x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CH SÉC VS ANH, 01H45 NGÀY 12/10: NỐI DÀI MẠCH THẮNG

10:21 | 11/10/2019

Nhận định CH Séc vs Anh, 01h45 ngày 12/10, bảng A vòng loại Euro 2020, sân Eden Arena. Với đẳng cấp vượt trội, ĐT Anh hoàn toàn có thể nối dài mạch toàn thắng của mình lên con số 6 trong chuyến viếng thăm Prague.

TLCA: 1:0

TX: 2 1/2

Nằm ở bảng A với sự góp mặt của CH Séc, Kosovo, Montenegro và Bulgaria, đội tuyển Anh nhanh chóng thể hiện sức mạnh vượt trội bằng việc thắng cả 4 trận mở màn. Với 12 điểm trọn vẹn, thầy trò Southgate đang một mình dẫn đầu bảng, hơn 3 điểm so với CH Séc. Ở trận đấu thứ 5 đêm nay, Tam sư sẽ có màn đụng độ CH Séc tại Prague.

Mặc dù phải làm khách nhưng ĐT Anh vẫn được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 1:0. Kèo chấp này chịu tác động lớn bởi kết quả của trận lượt đi khi Tam sư dễ dàng đè bẹp CH Séc với tỷ số 5-0 tại sân nhà. Với đẳng cấp vượt trội, thầy trò Southgate hoàn toàn có thể nối dài mạch toàn thắng của mình lên con số 6 trong chuyến viếng thăm Prague.

Ở đợt tập trung này, HLV Southgate vẫn triệu tập lực lượng rất mạnh với nhiều ngôi sao trụ cột như Maguire, Alexander-Arnold, Henderson, Kane, Sterling hay Sancho... Những tên tuổi đó giúp Tam sư lấn lướt CH Séc, đội bóng vẫn đang ở giai đoạn trẻ hóa lực lượng.

Đáng chú ý, ở vòng loại EURO 2020, ĐT Anh thể hiện khả năng tấn công rất ấn tượng khi ghi tới 19 bàn/4 trận. Nhờ màn trình diễn bùng nổ của hàng công, Tam sư đã tạo ra chiến thắng cách biệt trong cả 4 trận đấu. Với hàng công đó, thầy trò Southgate hoàn toàn có thể đánh bại CH Séc, đặc biệt trong bối cảnh đội bóng này cần chơi tấn công để cạnh tranh vị trí thứ 2 với Kosovo.

Bên kia chiến tuyến, Kosovo đã có 3 chiến thắng sau 5 lượt trận. Đáng chú ý, trong cả 2 trận sân nhà, đội bóng xứ sở pha lê đều ca khúc khải hoàn và vượt rào cản handicap. Tuy nhiên, kết quả đó không nói lên nhiều điều bởi đối thủ của họ chỉ là Bulgaria và Montenegro. Trước đội bóng mạnh như đội tuyển Anh, thầy trò Jaroslav Šilhavý chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn bởi họ từng dễ dàng để thua 0-5 ở lượt đi.

Ở trận lượt đi, CH Séc đã bất lực trước lối chơi tấn công biên tốc độ của ĐT Anh. Đấu pháp này của HLV Southgate có thể tiếp tục phát huy hiệu quả ở trận đấu đêm nay trong bối cảnh CH Séc không thể phòng ngự chủ động. Họ hiện rất cần điểm để cạnh tranh vị trí thứ 2 với Kosovo. Với những lý do đó, Tam sư vẫn được xem là lựa chọn sáng giá.

BẢNG XẾP HẠNG:

* NGƯỜI TRONG CUỘC NÓI GÌ?

HLV Jaroslav Silhavy (CH Czech): “Anh là đội bóng mạnh nhất bảng A. Thành tích toàn thắng của họ đã khẳng định điều đó. Chúng tôi sẽ phải tìm ra cách hạn chế sức mạnh của họ để giành lấy kết quả tốt ở trận này”. 

HLV Gareth Southgate (Anh): “Việc làm khách ở Prague sẽ mang tới thử thách lớn hơn cho chúng tôi so với trận lượt đi. Nhưng ĐT Anh đã sẵn sàng cho mọi tình huống và muốn thắng trận này để ghi tên vào VCK”. 

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá CH Séc vs Anh:

Chìa khóa thắng kèo CH Séc vs Anh:

- Czech chỉ thắng 6/12 trận gần nhất trên mọi đấu trường theo kèo châu Á.

- Anh chỉ thua kèo châu Á ở 1/10 trận gần nhất và thắng kèo châu Á tới 4/6 chuyến làm khách vừa qua.

Thành tích đối đầu CH Séc vs Anh:

- Ở trận lượt đi, Anh đã đè bẹp CH Séc với tỷ số 5-0 tại sân nhà.

- Anh bất bại trong 3 màn đụng độ CH Séc trước đây (thắng 2, hòa 1).

Thống kê phong độ CH Séc vs Anh:

Thông tin lực lượng CH Séc vs Anh:

CH Séc: Vắng Filip Novak, David Pavelka và David Hovorka (chấn thương); Khả năng ra sân của Pavel Kaderabek còn bỏ ngỏ.

Anh: Vắng Tom Heaton và James Maddison (chấn thương).

Đội hình dự kiến CH Séc vs Anh:

Dự đoán CH Séc vs Anh:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Anh cả trận và tài cả trận

DỰ ĐOÁN: CH Séc 1-3 Anh

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo