x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CHAPECOENSE VS CSA AL, 07H00 NGÀY 05/12: YẾU ĐIỂM SÂN KHÁCH

00:06 | 05/12/2019

Nhận định Chapecoense vs CSA AL, 07h00 ngày 05/12, vòng 37 VĐQG Brazil, sân Arena Conda. Trên sân khách, CSA AL đang có phong độ cực tệ khi để thua tới 8 trong tổng số 9 chuyến xa nhà vửa rồi.

TLCA: 0:1/2

TX: 2

Thất bại 0-2 trên sân của Santos ở vòng đấu vừa rồi đã khiến cho Chapecoense tiếp tục dậm chân ở vị trí áp chót trên BXH với chỉ 28 điểm sau 36 vòng đấu cùng khoảng cách lên tới 10 điểm so với nhóm an toàn. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc, thầy trò HLV Marquinhos Santos đã chính thức phải nói lời chia tay với giải VĐQG Brazil.

Mặc dù đã rất nỗ lực, nhưng rõ ràng những khó khăn quá lớn kể từ sau thảm hoạ máy bay vào cuối tháng 11/2016, Chapecoense đã không thể chống lại số phận nghiệt ngã của mình. Và trong bối cảnh ấy, 2 vòng đấu cuối của họ ở mùa giải năm nay không còn nhiều ý nghĩa và trên thực tế, thầy trò HLV Marquinhos Santos cũng không cho thấy sự cải thiện nhiều về mặt chuyên môn trong thời gian qua.

Cũng chính vì hoàn cảnh như vậy mà ở cuộc tiếp đón CSA AL tới đây, không nhiều người dám tin tưởng vào 1 kết quả tích cực từ Chapecoense. Cần biết rằng, ở cả 2 vòng đấu vừa rồi, thầy trò HLV Marquinhos Santos đều đã phải nhận thất bại, và dù có lợi thế sân nhà, nhưng kết quả để thua tới 7 và chỉ thắng 1 ở 10 trận gần nhất, Arena Conda cũng khó trở thành điểm tựa cho họ.

Tuy nhiên, hy vọng của Chapecoense lại đến từ chính đối thủ của họ khi phía bên kia chiến tuyến, CSA AL cũng đang trong tình trạng tương tự. Mặc dù trên lý thuyết cơ hội trụ hạng cho thầy trò HLV Jacozinho
 Là vẫn còn khi khoảng cách với nhóm an toàn là 6 điểm, thế nhưng rõ ràng, trên thực tế thì cơ hội cho đội bóng này đã rất mong manh.

So với Chapecoense, CSA AL đang có vị trí tốt hơn khi xếp ngay trên với 32 điểm sau 36 vòng đấu, thế nhưng về mặt phong độ, họ còn chơi tệ hơn khi đã để thua tới 6/7 trận gần đây, riêng trên sân khách, thầy trò HLV Jacozinho cũng đã để thua tới 8 trong tổng số 9 chuyến xa nhà vửa rồi. Với màn trình diễn như vậy, rõ ràng đây chính là cơ hội để đội chủ sân Arena Conda hướng đến 1 kết quả có lợi.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Chapecoense được niêm yết ở tỷ lệ lên tới -1/2 và dù điểm ăn đang thấp hơn cho đội khách thế nhưng mức kèo này cũng đã cho thấy những đánh giá cao cho họ ở cuộc đọ sức sắp tới. Điều này là có cơ sở khi ngoài phong độ bết bát và cũng không còn mục tiêu khi đã chính thức xuống hạng mà vẫn chấp như vậy là 1 tín hiệu tích cực với đội chủ sân Arena Conda, vì vậy có thể đặt niềm tin cho họ ở trận này.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch, khả năng bùng nổ của cuộc đọ sức này cũng không được đánh giá cao. Trên thực tế thì với hàng công nghèo nàn của 2 đội hiện tại, thật khó để trông đợi vào 1 điều gì đó tích cực. Chính vì vậy, mốc dưới được xem là lựa chọn đáng tin cậy hơn trong trường hợp này.

Thông tin tỷ lệ kèo Chapecoense vs CSA AL:

Thành tích đối đầu Chapecoense vs CSA AL:

- Lượt đi hồi đầu tháng 9 vừa rồi là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, Chapecoense đã thua 0-2 trên sân của CSA Al.

Thông tin lực lượng Chapecoense vs CSA AL:

Chapecoense: Douglas vắng mặt vì thẻ phạt; còn Vagner, Thiago DosSantos, Yann Rolim, Gum, Rafael Pereira, Pacheco, Everaldo và Henrique Almeida cũng ngồi ngoài vì chấn thương.

CSA AL: Không có sự phục vụ của Apodi và Euller vì thẻ phạt; còn Alexandre Cajuru, Naldo và Alecsandro dính chấn thương.

Đội hình dự kiến Chapecoense vs CSA AL:

Dự đoán Chapecoense vs CSA AL:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Chapecoense 1-0 CSA AL

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN TÂY, VÒNG 27
01h30 Oberhausen VS FC Duren
HẠNG 2 ARẬP XEUT, VÒNG 27
01h45 Al Baten VS Hajer
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo