x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CHARLTON ATHLETIC VS LEYTON ORIENT, 02H00 NGÀY 11/11: DƯỠNG SỨC TRỤ CỘT

16:40 | 10/11/2020

Nhận định Charlton Athletic vs Leyton Orient, 02h00 ngày 11/11, bảng G EFL Trophy, sân The Valley. Khả năng cao Leyton Orient sẽ tung ra sân đội hình dự bị ở trận đấu sắp tới để dưỡng sức cho những trận cầu quan trọng khác.

Charlton Athletic đã không còn cơ hội đi tiếp tại League Trophy mùa này. Cụ thể, sau 2 lượt trận, Charlton Atheltic mới giành được 2 điểm, xếp ở vị trí thứ 3 bảng G, kém đội xếp thứ 2 AFC Wimbledon 4 điểm. Tại vòng bảng League Trophy, các đội chỉ đá 1 lượt trận, xác định 2 vé đi tiếp sau 3 vòng đấu.

Đối thủ sắp tới cảu Charlton Athletic và Leyton Orient đã giành được 6 điểm sau 2 trận và sớm giành vé đi tiếp. Thành tích của Leyton Orient là vượt trội so với Charlton Athletic. Nhưng ở trận đối đầu sắp tới, cơ hội giành điểm của Leyton Orient lại sớm bị nghi ngờ. Trên sàn giao dịch, Charlton Atheltic xếp chiếu trên rất rõ ràng.

Theo đó, kèo châu Á trận Charlton Atheltic vs Leyton Orient tính đến tối 9/11 vẫn chưa chính thức được niêm yết trên sàn giao dịch. Tuy nhiên, xem kèo bóng đá hôm nay, dựa vào các chỉ số sớm trên sàn giao dịch châu Âu có thể hiểu rằng Leyton Orient được chấp khoảng +3/4 theo handicap cả trận.

Thực tế cho thấy, kể cả thua cách biệt 2 bàn ở trận đấu sắp tới, Leyton Orient vẫn đi tiếp cùng vị trí dẫn đầu bảng G. Vì vậy khả năng cao Leyton Orient sẽ tung ra sân đội hình dự bị ở trận đấu sắp tới để dưỡng sức cho những trận cầu quan trọng khác. Trong khi đó Charlton Athletic dù không còn cơ hội đi tiếp vẫn phải cố giữ bộ mặt ấn tượng trên sân nhà.

Charlton Atheltic là đại diện của League One, trong khi đó Leyton Orient là đội bóng đang thi đấu tại League Two. Vì vậy dù có xác định ngay từ đầu là buông League Trophy, Charlton Athletic cũng đừng để các CĐV của họ phải thất vọng với một màn trình diễn không tốt trước đối thủ hạng dưới trên sân nhà.

9 trên 10 trận gần đây của Charlton khép lại với chỉ tối đa 2 pha lập công. 6 trên 9 trận sân khách trước đó của Leyton Orient kết thúc với kịch bản tương tự. Tuy nhiên, khả năng có nhiều bàn thắng trong 90 phút tranh tài sắp tới giữa hai đội vẫn nhận được nhiều sự tin tưởng. Bởi như đã nói, cục diện bảng G League Trophy đã gần như ngã ngũ, cả chủ nhà và khách đều hứa hẹn sẽ thi đấu cởi mở, cống hiện và mang về nhiều bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Charlton Athletic vs Leyton Orient:

Thành tích đối đầu Charlton Athletic vs Leyton Orient:

- Charlton thắng 5, hòa 2, thua 2 trên 9 trận đối đầu trước đây.

- Cả 5 trận đối đầu gần đây đều khép lại với tổng bàn thắng chẵn.

Dự đoán Charlton Athletic vs Leyton Orient:

Lựa chọn tốt nhất: Charlton Atheltic -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Charlton Athletic 3-1 Leyton Orient

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Marseille VS Benfica
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Fortaleza/CE U20 VS Atletico/GO U20
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo