x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CHELSEA VS BOURNEMOUTH, 02H45 NGÀY 20/12: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

11:10 | 19/12/2018

Nhận định bóng đá Chelsea vs Bournemouth, 02h45 ngày 20/12, tứ kết Cúp Liên đoàn Anh, sân Stamford Bridge. Đối đầu với Bournemouth khó chịu, Chelsea sẽ có lợi thế được thi đấu trên sân nhà, nơi mà họ đã có 6/7 chiến thắng gần đây.

TL CA: 0:1 1/2

TL O/U: 3

Chứng kiến những khó khăn mà cửa dưới tạo ra ở 2 trận tứ kết trước (Man City thắng vất vả Leicester trên chấm 11m còn Middlesbrough thua Burton), chắc chắn NHM có lý do để nghi ngờ khả năng thắng kèo của Chelsea trong trận đấu này. The Blues cũng chấp 1 1/2 như Man City chấp Leicester, cũng đụng độ với đối thủ đang chơi tại Premier League. Liệu rằng thầy trò Sarri có thể mang đến niềm vui cho giới mộ điệu?

Người viết cho rằng Chelsea sẽ làm hài lòng các nhà đầu tư. Với một trận cầu tại League Cup, lại gặp đối thủ không hề dễ chơi mà The Blues vẫn được nhà cái niêm yết ở mức chấp 1 1/2 thì cửa trên sáng giá. Nên nhớ trận lượt đi Premier League hồi đầu tháng 09 vừa qua, Chelsea cũng chỉ chấp ở mức tương tự, mà đừng quên là trận cầu đó họ sử dụng đội hình mạnh nhất còn hôm nay, nhiều khả năng HLV Sarri sẽ để một vài trụ cột nghỉ ngơi.

Hơn nữa, điều khiến người viết nghĩ rằng Chelsea sẽ không thua kèo bởi họ khác Man City ở chỗ họ được chơi trên sân nhà Stamford Bridge. Tại thánh địa của mình, The Blues duy trì thành tích ấn tượng với 6/7 chiến thắng gần đây. Thêm vào đó, các nhân tố dự bị của Chelsea như Fabregas, Loftus-Cheek cũng thường chơi rất hay mỗi khi được tung vào sân.

Ngoài ra thì việc đối thủ Bournemouth đang có dấu hiệu sa sút cũng là một phần lý do để tôi tin vào Chelsea. Từng là hiện tượng hồi đầu mùa của bóng đá Anh nhưng thời gian gần đây Bournemouth sa sút rất nhiều. Tính ra thì ở 7 trận gần nhất trên khắp các đấu trường tham dự, Bournemouth thua đến 6 trận và gục ngã trước rào cản handicap 5 lần.

Tính bất ngờ trong lối chơi của Bournemouth không còn khi các đối thủ khóa chặt ngòi nổ Fraser đồng thời cô lập những chân sút Wilson hay Joshua King. Khi mà hàng công thiếu đi sự sắc sảo thì hàng thủ của Bournemouth lại không thể khắc phục nhược điểm. 6/7 thất bại vừa qua của họ có lỗi rất lớn từ hàng thủ khi 6 trận đó trận nào Bournemouth cũng thủng lưới tối thiểu 2 lần.

Bên cạnh đó, Chelsea còn nhận được sự ủng hộ từ lịch sử khi 2 lần đón tiếp Bournemouth tại Stamford Bridge mới đây thì The Blues đều thắng cách biệt và vượt qua tỷ lệ châu Á. Tựu chung lại, thầy trò Sarri là cửa đáng đầu tư hơn ở trận cầu này!

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong quá khứ đôi bên từng 13 lần chạm trán, Chelsea thắng 10 trận còn Bournemouth thắng 3 trận.

- Lần gần nhất 2 đội đụng độ ở League Cup, Chelsea thắng 2-1 cũng trên sân nhà.

- Trận lượt đi Premier League mùa này, Chelsea vượt qua Bournemouth với tỷ số 2-0 bằng 2 bàn thắng của Pedro vs Eden Hazard.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Chelsea: Gary Cahill, Eden Hazard, Morata và Moses bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Bournemouth: Adam Smith, Lewis Cook, Dan Gosling và Tyrone Mings chấn thương còn Francis không có thể lực tốt nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Chelsea (-1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Chelsea 2-0 Bournemouth

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo