x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CHELSEA VS CARDIFF, 21H00 NGÀY 15/09: VÙI DẬP NHƯỢC TIỂU

08:23 | 15/09/2018

Nhận định bóng đá Chelsea vs Cardiff, 21h00 ngày 15/09 vòng 5 Ngoại hạng Anh. Chelsea đang có khởi đầu như mơ cuộc đón tiếp Cardiff City trên sân nhà sẽ là một trận đấu để tiếp tục khẳng định sức mạnh.

Đã có những hoài nghi về Chelsea ở mùa này với tân HLV Sarri và cả việc The Blues chỉ có 3 bản hợp đồng đáng chú ý là Jorginho, thủ thành Kepa và Kovacic. Tuy nhiên, cựu chiến lược gia của Napoli đã thành công trong việc thúc đẩy tinh thần và sự nhiệt huyết của các học trò. Song song với đó, ông đưa Pedro trở lại với phong độ cao nhất và trở thành ngòi nổ đáng sợ bên cạnh Eden Hazard thể hiện qua kết quả toàn thắng sau 4 vòng đấu đầu tiên.

Đáng chú ý, càng ngày các CĐV càng cảm nhận rõ hơn triết lý Sarri-ball của HLV người Italia. Bằng chứng, trận nào Chelsea cũng vượt trội đối thủ về khả năng kiểm soát bóng. Tuần trước, trong trận gặp Bournemouth, The Blues còn cầm bóng lên tới 72.6% và tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới gần 90%.

Một điểm tích cực nữa của đội chủ sân Stamford Bridge là sự hòa nhập rất nhanh của Mateo Kovacic. Tiền vệ người Croatia được đá chính lần đầu tiên ở cuộc đối đầu với Newcastle và tiếp tục được sử dụng trong trận đấu với Bournemouth. Kovacic đã chơi rất tốt ở tuyến giữa, tạo ra sự liên kết mạch lạc với Eden Hazard và Jorginho ở hành lang cánh trái.

Vẫn còn những điều lo lắng khi hàng thủ của The Blues bộ lộ nhiều lỗ hổng nhưng các chân sút ở tuyến trên đã khỏa lấp điều đó. Thầy trò Sarri hiện chỉ kém Man City về số lần chọc thủng lưới đối phương (10 so với 11). Dẫu vậy, nhìn nhận khách quan thì Chelsea cho thấy sự ổn định hơn cả The Citizens khi trận nào họ cũng ghi ít nhất 2 bàn, trong khi thầy trò Pep Guardiola từng gặp rất nhiều khó khăn và chỉ chọc thủng lưới Wolves có 1 lần.

Trở lại với cuộc chiến tại Stamford Bridge đêm thứ 7 hôm nay, Chelsea đang duy trì mạch thăng hoa còn Cardiff cho thấy vì sao họ bị coi là ứng viên cho suất xuống hạng. Dù hiện tại CLB thuộc xứ Wales có trong tay 2 điểm và vị trí thứ 16 nhưng cần thấy màn trình diễn của họ từ đầu mùa là vô cùng nhạt nhòa. Ở vòng 2, nếu như Kenedy không sút hỏng quả penalty cho Newcastle thì Cardiff đã phải nhận thêm 1 thất bại.

Hàng thủ của Cardiff sau 2 vòng giữ sạch lưới đã lộ nhiều khoảng trống trong cuộc chiến với Arsenal vừa qua. Cũng cần thấy là ở 2 vòng mà Cardiff giữ sạch lưới, các đối thủ Newcastle và Huddersfield đều không phải những CLB có hàng công mạnh mẽ. Hôm nay, khi phải đối diện với những ngôi sao đang có phong độ cao như Eden Hazard hay Pedro, khả năng Cardiff đứng vững là rất thấp.

Tỷ lệ chấp 2 hòa cũng cho thấy sự nhìn nhận tích cực từ nhà cái với thầy trò Sarri. Cần biết là 2 lần đối đầu gần nhất với Cardiff ở mùa giải 2013/2014, Chelsea cũng chỉ chấp tối đa 1 3/4. Và cũng đừng quên là trận cầu tại Stamford Bridge ở mùa đó, The Blues đã thắng đậm Cardiff 4-1. Vì lẽ đó, nên tin vào Chelsea trong cuộc chiến ngày hôm nay!

THÔNG TIN TỶ LỆ

- Chelsea chưa thua kèo châu Á trận nào, trong đó có 3 chiến thắng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trong lịch sử 2 đội có tổng cộng 43 lần đụng độ chính thức, Chelsea thắng 18 trận còn Cardiff thắng 15 trận.

- Chelsea thắng cả 2 lượt đi và về ở mùa giải gần nhất 2 đội gặp nhau (2013/2014), ghi tổng cộng 6 bàn và lọt lưới 2 lần.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Chelsea toàn thắng từ đầu mùa giải, giành 12 điểm tuyệt đối.

- Hàng công Chelsea nổ súng 10 lần từ đầu mùa, giữ sạch lưới 2 trận.

- Cardiff chưa biết đến mùi chiến thắng với 2 thua, 2 hòa.

- 3 trận đầu mùa hàng công Cardiff tịt ngòi và mới nổ súng ở thất bại trước Arsenal lượt trận gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Chelsea: Loftus-Cheek chấn thương còn Emerson, Zappacosta và Fabregas bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Cardiff: Gunnarsson và Mendez-Laing chấn thương trong khi Murphy không có thể trạng tốt nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Chelsea (-2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Chelsea 3 - 0 Cardiff

 

XEM THÊM TẠI: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo