x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CHELSEA VS TOTTENHAM, 19H30 NGÀY 22/02: TỰ TIN CÓ ĐIỂM

13:53 | 22/02/2020

Nhận định Chelsea vs Tottenham, 19h30 ngày 22/02, vòng 27 Ngoại hạng Anh, sân Stamford Bridge. Với mạch 3 trận toàn thắng ở Premier League, thầy trò Mourinho có đủ hưng phấn để tin kết quả tốt ở Stamford Bridge tối nay.

 

TLCA: 0:3/4

TX: 2 3/4

Cuộc đua Top 4 ở Premier League đang diễn ra rất căng thẳng sau khi Chelsea để thua Man Utd với tỷ số 0-2 ở sân nhà Stamford Bridge. Sau vòng 26, The Blues vẫn đứng thứ 4 trên BXH nhưng họ chỉ còn hơn đội xếp thứ 5 (Tottenham) vỏn vẹn 1 điểm. Vì vậy, trận derby London tối nay trở nên rất khó lường và kịch tính.

Chelsea bước vào trận đấu này với lợi thế sân nhà. Họ cũng có được sự tự tin nhất định khi từng đánh bại Tottenham 2-0 cách đây 2 tháng ngay trên sân đối phương. Trong khi đó, Tottenham lại dính tổn thất lớn về lực lượng khi mất 2 chân sút chủ lực là Harry Kante và Son Heung-Min. Đây là mất mát rất lớn với HLV Mourinho bởi ở mùa giải này, bộ đôi của Tottenham đã cùng nhau ghi tới 33 bàn trên mọi đấu trường.

Chưa kể giữa tuần qua, Chelsea đã phải căng mình cho trận tiếp RB Leipzig ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Không chỉ hao tổn năng lượng, Spurs còn phải nhận thất bại. Nó ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần của thầy trò Mourinho. Chính vì vậy, nhà cái có lý khi xếp Chelsea ở cửa trên với tỷ lệ 0:3/4.

Tuy nhiên, giới chuyên môn lại không tin tưởng khả năng giành 3 điểm của Chelsea ở trận đấu này. Thực tế, đội bóng của HLV Lampard đang gặp rất nhiều vấn đề trong lối chơi. Tính ra, ở 14 vòng đấu gần nhất, đội bóng Tây London chỉ giành vỏn vẹn 4 chiến thắng. Từ khoảng cách 12 điểm so với Tottenham, Chelsea chỉ còn hơn 1 điểm. Nguy cơ văng khỏi top 4 của thầy trò Lampard đã lớn hơn bao giờ hết.

Một trong những vấn đề lớn nhất của Chelsea là hàng thủ quá tệ. Trong top 8 đội bóng dẫn đầu Premier League, The Blues chính là đội để thủng lưới nhiều nhất (36 bàn). Chưa kể, dưới thời HLV Lampard, Chelsea thường gây thất vọng trong thế tấn công chủ động. Tính ra, tại sân nhà, họ đã thua kèo ở 6/7 trận gần nhất.

Còn với Tottenham, dù chưa thay đổi toàn diện dưới thời Mourinho nhưng đội bóng này đã khởi sắc trông thấy. Từ vị trí thứ 14, họ đã bứt lên thứ 5 và chỉ còn kém 1 điểm so với Top 4. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Spurs tạo ra cú lật đổ. Với mạch 3 trận toàn thắng ở Premier League, thầy trò Mourinho có đủ hưng phấn để tin kết quả tốt ở Stamford Bridge tối nay.

Vẫn biết Tottenham dính tổn thất lớn khi mất Kane và Heung-Min. Nhưng đây lại là cơ hội để Mourinho áp dụng đấu pháp sở trường của mình là phòng ngự chặt và chờ cơ hội. Với cách chơi này, Man Utd từng giành chiến thắng tại Stamford Bridge ở vòng đấu trước và Tottenham hoàn toàn có thể làm điều tương tự.

Với lối chơi thiên về phòng ngự, Tottenham của Mourinho từng đánh bại Man City (thắng 2-0) và gây ra nhiều khó khăn cho cỗ máy chiến thắng Liverpool (chỉ thua 0-1). Do đó, ở trận derby London tối nay, Spurs được xem là lựa chọn an toàn hơn cả.

Thông tin tỷ lệ Chelsea vs Tottenham:

Thành tích đối đầu Chelsea vs Tottenham:

- Ở trận lượt đi, Chelsea giành chiến thắng 2-0 trên sân của Tottenham.

- Chelsea chỉ thua 3/9 màn đụng độ Tottenham gần nhất ở Premier League (thắng 4, hòa 2, thua 3).

- 5/8 màn so tài gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

Thông tin lực lượng Chelsea vs Tottenham:

Chelsea: Vắng N'Golo Kante và Ruben Loftus-Cheek (chấn thương); Khả năng ra sân của Callum Hudson-Odoi, Tammy Abraham, Christian Pulisic và Andreas Christensen còn bỏ ngỏ.

Tottenham: Vắng Harry Kane, Son Heung-Min và Moussa Sissoko (chấn thương); Khả năng ra sân của Juan Foyth còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Tottenham:

Dự đoán Chelsea vs Tottenham:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tottenham cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Chelsea 1-1 Tottenham

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo