x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CHIEVO VS NAPOLI, 23H00 NGÀY 14/04: CÚ HÍCH TINH THẦN

09:59 | 14/04/2019

Nhận định Chievo vs Napoli, 23h00 ngày 14/04, vòng 32 VĐQG Italia, sân Marc'Antonio Bentegodi. Trước chủ nhà Chievo đã chấp nhận buông xuôi, đây là cơ hội không thể tốt hơn cho Napoli tìm được chiến thắng hoành tráng để làm cú hích tinh thần trước khi đón tiếp Arsenal ở tứ kết lượt về Europa League giữa tuần sau.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 2 3/4

Serie A đang trôi dần về giai đoạn cuối và Chievo đã đầu hàng số phận. Khoảng cách 19 điểm so với vị trí an toàn trong khi chỉ còn 7 trận trước mắt khiến cho chỉ có phép màu mới giúp “lừa bay” thoát nạn. Lẽ ra thì số phận của Chievo không đến nỗi thê thảm như vậy nếu như họ không bị BTC Serie A trừ 3 điểm. Vốn dĩ đã yếu lại còn mất điểm, Chievo nhanh chóng đầu hàng số phận.

3 vòng liên tiếp gần đây Chievo thất bại cả 3 trận, đều với cách biệt tối thiểu 3 bàn và họ chẳng có nổi cho mình 1 bàn thắng. Dấu hiệu buông xuôi đã xuất hiện, và rõ ràng đây là cơ hội không thể tốt hơn cho Napoli tìm được chiến thắng hoành tráng để làm cú hích tinh thần trước khi đón tiếp Arsenal ở tứ kết lượt về Europa League giữa tuần sau.

Kèo chấp 1 1/2 của Napoli cũng là định mức cao nhất trong lịch sử khi họ tới làm khách trên sân của “lừa bay”. Qua đó có thể thấy nhà cái đang dành cho Napoli cái nhìn đầy thiện cảm. Thực tế thì 5 lần làm khách trước Chievo gần nhất, Napoli cũng đều thể hiện sự vượt trội của mình và họ có 4 chiến thắng trên cả khía cạnh chuyên môn lẫn chỉ số châu Á.

Không chỉ suy sụp về tinh thần, mà Chievo cũng thực sự không đáng tin ở khía cạnh tỷ lệ. Ở 6 vòng gần nhất thì “lừa bay” có tới 5 lần phụ bạc niềm tin từ giới đầu tư. Trong khi đó, Napoli tỏ ra có duyên với các trận sân khách mà họ chấp 1 1/2. Cụ thể là cả 2 lần gần nhất sở hữu tỷ lệ này khi hành quân đến xứ người, Napoli đều thắng đậm.

Thầy trò Carlo Ancelotti cũng cần một kết quả tích cực để làm cú hích về tinh thần trước khi gặp lại Arsenal. Việc chỉ phải gặp một đối thủ đã hết động lực và cũng có dấu hiệu buông bỏ như Chievo là cơ hội không thể tốt hơn dành cho Napoli. Người viết tin rằng đội khách sẽ có chiến thắng đậm trong ngày hôm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 27 lần gặp nhau trước đây Chievo thắng 6 trận còn Napoli thắng 16 lần.

- 5 lần tiếp Napoli trên sân nhà mới nhất thì Chievo đều không thắng, trong đó họ thua cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ 4 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Chievo: Schelotto chấn thương còn Mattia Bani bị treo giò.

Napoli: Raul Albiol và Diawara cũng vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Napoli (-1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Chievo 0-3 Napoli

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 14
05h30 Defensa YJ VS Newells Old Boys
05h30 Belgrano VS Racing Club
05h30 Boca Juniors VS Godoy Cruz
05h30 Lanus VS Estudiantes LP
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
06h10 Jag de Cordoba VS Deportivo Cali
08h20 Once Caldas VS Santa Fe
VĐQG URUGUAY, VÒNG Aper 8
06h30 Miramar Misiones VS Nacional(URU)
VĐQG COSTA RICA, VÒNG Ver 18
05h00 Sporting (CRC) VS Santos Guapiles
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo