x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CINCINNATI VS NEW YORK RED BULLS, 06H30 NGÀY 26/5: ÁM ẢNH SÂN KHÁCH

23:28 | 25/05/2019

Nhận định Cincinnati vs New York Red Bulls, 06h30 ngày 26/5, MLS, sân Nippert. Dù được đánh giá cao hơn chủ nhà Cincinnati nhưng với phong độ tệ hại trên sân khách trong thời gian qua, New York Red Bulls khó lòng có điểm.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Những tưởng sau chiến thắng 2-1 trước Montreal Impact trong ngày ra mắt của HLV tạm quyền Yoann Damet sẽ giúp cho Cincinnati chơi khởi sắc hơn trong giai đoạn tiếp theo của mùa giải, thế nhưng mọi chuyện lại đâu vào đó khi lượt trận cuối tuần qua, họ lại tiếp tục phải nhận thất bại, thậm chí là còn tồi tệ hơn khi để thua tới 1-5 trước Orlando City.

Với những kết quả nghèo nàn từ đầu mùa, hiện tại sau 13 trận, tân binh của giải Nhà Nghề Mỹ đang tiếp tục dậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH Bờ Đông với chỉ vỏn vẹn 11 điểm. Ở vòng đấu tới đây, khó khăn lại đến với Cincinnati khi họ phải chạm trán với đối thủ rất mạnh là New York Red Bull. Với phong độ nghèo nàn khi để thua tới 6/7 trận vừa qua, rõ ràng thật khó để trông chờ vào thầy trò HLV Yoann Damet.

Bên kia chiến tuyến, như đã nói ở trên, New York Red Bull là 1 đối thủ rất mạnh, ở thời điểm hiện tại họ đang hoàn toàn vượt trội so với Cincinnati ở mọi khía cạnh. Trên BXH, thầy trò HLV Chris Armas đang đứng thứ 5 khu vực Bờ Đông với 18 điểm sau 13 trận. Về phong độ, họ cũng đã bất bại tới 5/6 trận gần đây, trong đo thậm chí còn thắng tới 4.

Tuy nhiên, không vì thế mà hy vọng đã hết với Cincinnati, bởi lẽ ít nhất ở trận này họ còn được chơi trên sân nhà, cần biết rằng dù không quá ấn tượng nhưng sau 5 trận tại Nippert từ đầu mùa, họ đã có điểm tới 3, trong đó có 2 chiến thắng. Trong khi sân khách lại có vẻ là nỗi ám ảnh với New York Red Bull khi sau ở 5 trận gần đây họ chỉ có 1 chiến thắng, còn lại thua tới 3.

Chưa dừng lại đó, trên sàn giao dịch châu Á, mức tỷ lệ được đưa ra cũng là hòa được thua, cùng điểm ăn thấp cho đội chủ nhà. Trong bối cảnh đang được đánh giá cao hơn, lại nhận không  ít những điều kiện thuận lợi, việc New York Red Bull bị xếp ở mức kèo này là không thực sự thỏa mãn. Trái ngược với đó lại là nhữn hy vọng cho Cincinnati, vì thế đội chủ nhà mới là cái tên an toàn hơn ở cuộc đụng độ tới đây.

Trong 1 diễn biến khác, việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/2 và dù điểm ăn đang có phần thấp hơn ở cửa Tài, thế nhưng rõ ràng với mức tỷ lệ này, kịch bản tưng bừng bàn thắng đang không được đánh giá cao. Trên thực tế, ở hoàn cảnh đang cần điểm, Cincinnati sẽ phải thận trọng hơn trong cách nhập cuộc, còn New York Red Bull cũng không phải đội có hàng công hiệu quả trên sân khách, vì vậy mốc dưới sẽ là lựa chọn phù hợp hơn ở trận đấu này. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 2 lần đối đầu trước đây, New York Red Bull đã thắng 1, còn lại 1 kết quả hòa.

- Mùa này, 2 đội đã gặp nhau 1 lần, New York Red Bull đã thắng 1-0 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Cincinnati: James Mc Laughlin dính chấn thương dài hạn; trong khi Corben Bone. Allan Cruz và Greg Garza vẫn chưa chắc chắn ra sân.

New York Red Bulls: Không có sự phục vụ vủa Tim Parker vì án treo giò, Florian Valot dính chấn thương; còn Andreas Ivan, Aaron Long, Bezecourt và Bradley Wright-Phillips còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Cincinnati 1-0 New York Red Bulls

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo