x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CLUB AMERICA VS MONARCAS MORELIA, 07H30 NGÀY 09/12: TỰ TIN LÀM KHÁCH

23:51 | 08/12/2019

Nhận định Club America vs Monarcas Morelia, 07h30 ngày 09/12, lượt về Bán kết Apertura - VĐQG Mexico, sân Azteca. Monarcas Morelia đang có phong độ khá tốt khi chơi xa nhà trong quãng thời gian vừa rồi, cụ thể là đã thắng 3 và hoà 1 ở 5 trận gần nhất.

TLCA: 0:1

TX: 2 3/4

Để thua 0-2 trên sân của Monarcas Morelia, Club America đang gặp bất lợi rất lớn ở trận Bán kết Apertura 2019 của giải VĐQG Mexico. Mặc dù vậy, ở cuộc tái đấu tới đây, với việc được trở về với “thánh địa” Azteca, thầy trò HLV Miguel Herrera vẫn nhận được sự tin tưởng rất lớn từ người hâm mộ vào khả năng ngược dòng.

Điều này không phải là không có lý do, nên biết rằng Azteca luôn được xem là điểm tựa rất lớn với Club America, ở những lần tiếp đón Monarcas Morelia trước đây cũng vậy, bằng chứng là chỉ riêng 7 lần cuối cùng tiếp đón đối thủ này, đội bóng có biệt danh Las Aguilas đã thắng tới 6 và chỉ duy nhất 1 lần phải nhận kết quả hoà.

Ở giai đoạn Apertura 2019 vừa rồi, sân nhà cũng đã góp phần lớn số điểm mà Club America có được để kết thúc ở vị trí thứ 6 trên BXH. Cụ thể sau 9 trận tại Azteca, thầy trò HLV Miguel Herrera đã thắng tới 5, hoà 3 và chỉ thua 1. Chính vì lẽ đó, ở cuộc đụng độ sắp tới, việc Club America được kỳ vọng giành 1 chiến thắng cách biệt trên 2 bàn để ngược dòng cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, trên thực tế, mọi chuyện chắc chắn sẽ không còn dễ dàng khi phía bên kia chiến tuyến, Monarcas Morelia cũng đang tận dụng tốt những ưu thế của mình để đạt được những kết quả khá tốt trong thời gian gần đây. Cụ thể nếu tính cả chiến thắng ở lượt đi vừa rồi, thầy trò HLV Pablo Guede đã có tới 8/9 trận bất bại vừa rồi, thậm chí còn giành tới 5 chiến thắng.

Ở cuộc tái đầu sắp tới, mặc dù phải hành quân đến Azteca, nơi vốn không đem lại những kết quả thực sự tích cực cho Monarcas Morelia ở những lần viếng thăm gần đây, thế nhưng lần này, mọi chuyện hy vọng sẽ được cải thiện khi họ đang có phong độ khá tốt khi chơi xa nhà trong quãng thời gian vừa rồi, cụ thể là đã thắng 3 và hoà 1 ở 5 trận gần nhất.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở cuộc đọ sức tới đây, Club America được niêm yết ở tỷ lệ -1 cùng thang điểm ăn cân bằng. So với những lần tiếp đón Mornacas Morelia trước đây, mức chấp này không có gì quá nổi bật, ở tình cảnh buộc phải thắng từ 2 bàn trở lên, nó thậm chí còn bị đánh giá không cao. Và nhất là sau những gì đã thể hiện, thật khó để hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho đội chủ sân Azteca chứ chưa nói đến ngược dòng.

Bên cạnh đó, mốc tổng bàn thắng ở cuộc đọ sức này được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng điểm ăn thấp hơn đôi chút cho cửa Tài. Ở vào tình cảnh Club America buộc phải giành chiến thắng cách biệt, còn Monarcas Morelia đang có tâm lý thoải mái cùng phong độ khá tích cực của hàng công thời gian gần đây, hoàn toàn có thể hy vọng vào kịch bản bùng nổ của trận đấu. Vì vậy nên đặt niềm tin cho mốc trên.

Thông tin tỷ lệ kèo Club America vs Monarcas Morelia:

Thành tích đối đầu Club America vs Monarcas Morelia:

- 46 lần đụng độ gần đây, Club America đã giành 20 chiến thắng, trong khi Monarcas Morelia chỉ có 18.

- 10 lần chạm trán gần nhất ở giải VĐQG Mexico, Club America đã thắng 6, hoà 2 và thua 2 trước Mornacas Morelia.

- Trên sân nhà, Club America đã bất bại ở 7 lần tiếp đón Mornacas Morelia gần nhất tại giải VĐQG Mexico, trong đó có 6 chiến thắng.

- Trận lượt đi Bán kết Apertura 2019 vừa rồi, Monarcas Morelia đã thắng 2-0 trên sân nhà.

Dự đoán Club America vs Monarcas Morelia:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Club America 2-2 Monarcas Morelia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
05h00 Coquimbo Unido VS Racing Club
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
CÚP ALBANIA, VÒNG Ban Ket
23h00 Vllaznia Shkoder VS Egnatia Rrogozhine
VĐQG BỈ, VÒNG Play Off 5
02h30 Antwerpen VS Union Saint-Gilloise
CÚP NA UY, VÒNG 3
23h00 Froya FK VS Sogndal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo