x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CLUB LEON VS SANTOS LAGUNA, 07H00 NGÀY 29/8: CẢI THIỆN VỊ TRÍ

00:09 | 29/08/2019

Nhận định Club Leon vs Santos Laguna, 07h00 ngày 29/8, vòng 7 VĐQG Mexico, sân León. Chạm trán với Santos Laguna là cơ hội để Club Leon tiếp tục cải thiện vị trí cũng như thu hẹp khoảng cách với tốp trên.

TLCA: 0:3/4

TX: 3

Giành chiến thắng ấn tượng tới 4-0 trên sân của đội bóng đang dẫn đầu trên BXH là Queretaro ở vòng đấu vừa rồi, Club Leon đã chen chân được vào nhóm dự VCK cuối mùa ở giải VĐQG Mexico giai đoạn Apertura 2019. Cụ,thể, với 10 điểm sau 5 vòng đấu, lúc này thầy trò HLV Ignacio Ambriz đã vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH 

Ở vòng đấu tới đây, Club Leon sẽ có cuộc chạm trán với Santos Laguna, 1 đội bóng khác trong nhóm dẫn đầu, đó cũng tiếp tục được coi là cơ hội để họ tiếp tục cải thiện vị trí cũng như thu hẹp khoảng cách với tốp trên. Mặc dù bị đánh giá là thử thách không hề dễ dàng, thế nhưng sau những gì đã thể hiện trong thời gian vừa rồi, hoàn toàn có thể hy vọng vào 1 kết quả thuận lợi cho thầy trò HLV Ignacio Ambriz.

Ngoài phong độ tích cực với 2 chiến thắng liên tiếp vừa rồi, ở cuộc đọ sức tới đây, Club Leon còn có thêm sự ủng hộ từ khán giả nhà khi được chơi tại Nou Camp. Cần biết rằng, trên sân nhà đội bóng này luôn chơi tốt, cụ thể như ở 15 trận gần đây, họ đã thắng tới 9 và chỉ để thua 1, nùa này, họ cũng đã trải qua 2 trận và kiếm được tới 4 điểm.

Ở phía bên kia chiến tuyến như đã nói ở trên, từ đầu giai đoạn Apertura 2019 đến nay, Santos Laguna cũng đang duy trì cho mình kết quả đầy ấn tượng với 5 chiến thắng sau 6 vòng đấu vừa rồi, qua đó có được vị trí thứ 2 trên BXH với 12 điểm và chỉ kém đội dẫn đầu là Queretaro 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Trong bối cảnh này, 1 chiến thắng trước Club Leon ở vòng đấu tới đây sẽ giúp cho thầy trò HLV Guillermo Almada chiếm được ngôi đầu. Xét trên 1 số phương diện, lúc này Santos Laguna được đánh giá cao cao hơn so với Club Leon. Tuy nhiên điểm yếu của Santos Laguna không phải là không có, đáng kể nhất chính là thành tích thi đấu khá kém cỏi trên sân khách với 2 trận thua liên tiếp vừa rồi.

Không những thế, ở cuộc đọ sức sắp tới, trên sàn giao dịch châu Á, Santos Laguna còn vị xếp ở cửa dưới cùng mức tỷ lệ +3/4. Mặc dù điểm ăn đang giữ ở mức thấp và chênh lệch so với Club Leon, thế nhưng việc họ bị chấp sâu như vậy, thậm chí còn được xem là mức bị chấp cao nhất so với 8 lần làm khách gần đây tại Nou Camp, trong bối cảnh ấy, Club Leon mới là cái tên đáng để hy vọng hơn ở cuộc đọ sức lần này.

Trong 1 diễn biến khác, việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hoà cùng thang lợi nhuận không có sự chênh lệch quá lớn, hoàn toàn có thể trông đợi vào khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng ở trận này. Đó là điều hoàn toàn có cơ sở khi mà hàng công của 2 đội trong thời gian qua đang chơi rất hiệu quả, cùng kết quả đối đầu gần đây cũng chứng kiến nhiều bàn thắng được ghi, vì thế mốc trên đang được xem là sự lựa chọn phù hợp hơn cả ở cuộc đọ sức tới đây.

Thông tin tỷ lệ kèo Club Leon vs Santos Laguna:

Thành tích đối đầu Club Leon vs Santos Laguna:

- 16 lần đụng độ gần đây, Club Leon đã thắng 8, còn Santos Laguna chỉ thắng 6.

- Trên sân nhà, Club Leon đã thắng tới 6 và chỉ thua 1 ở 8 lần tiếp đón Santos Laguna vừa rồi.

- Santos Laguna đã thắng tới 3 trong số 4 lần chạm trán Club Leon gần nhất.

Dự đoán Club Leon vs Santos Laguna:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (3) cả trận

DỰ ĐOÁN: Club Leon 3-1 Santos Laguna

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo