x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH COLORADO RAPIDS VS ARSENAL, 08H00 NGÀY 16/7: CƠN MƯA BÀN THẮNG

00:45 | 16/07/2019

Nhận định Colorado Rapids vs Arsenal, 08h00 ngày 16/7, giao hữu CLB, sân Dick's Sporting Goods Park. Với những ngôi sao ở đẳng cấp vượt trội, Arsenal hoàn toàn có thể tạo ra cơn mưa bàn thắng để mở màn cho tour du đấu nước Mỹ.

TLCA: 1 1/2:0

TX: 3

Cách đây ít ngày, Arsenal đã sớm di chuyển sang Mỹ để chuẩn bị cho giải giao hữu International Champions Cup 2019 (ICC). Ở giải đấu này, Pháo thủ sẽ có cuộc đụng độ với Bayern Munich (18/7), Fiorentina (21/7) và Real Madrid (24/7). Trước đó, thầy trò Emery sẽ có trận giao hữu làm nóng với CLB Colorado Rapids, đội bóng đang thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ.

Về đẳng cấp, dĩ nhiên Arsenal vượt trội so với Colorado Rapids. Trên sàn giao dịch, Pháo thủ được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 1 1/2:0. Câu hỏi đặt ra là Arsenal có thể tạo ra cơn mưa bàn thắng vào lưới Colorado Rapids hay không?

Như đã biết, ở mùa giải trước, Arsenal gây thất vọng lớn khi về đích ngoài top 4 ở Premier League. Họ không thể có vé tham dự Champions League nên không được cấp ngân sách quá lớn cho chuyển nhượng. Thực tế, cho tới nay, HLV Emery mới chỉ đón 1 tân binh là tài năng trẻ Gabriel Martinelli. Trong khi đó, ở chiều đi, ông đã chia tay hàng loạt cầu thủ như Petr Cech, Lichtsteiner, Ramsey, Ospina hay Welbeck.

Trong chuyến du đấu Mỹ của Arsenal, trung vệ đội trưởng Koscielny bất ngờ từ chối tham dự. Điều này tác động không tốt tới tinh thần của Pháo thủ. Mặc dù vậy, trong tay HLV Emery vẫn sở hữu lực lượng rất mạnh so với Colorado Rapids. Trong danh sách 29 cầu thủ mà Arsenal mang tới Mỹ, đa phần các trụ cột đều góp mặt như Leno, Bellerin, Sokratis, Mustafi, Monreal, Kolasinac, Xhaka, Mkhitaryan, Ozil hay bộ đôi tiền đạo Aubameyang – Lacazette.

Tất nhiên, với tính chất của một trận giao hữu, HLV Unai Emery sẽ dành cơ hội để các tài năng trẻ thử sức. Đây là yếu tố khiến giới đầu tư còn lấn cấn trước lựa chọn Arsenal. Nhưng theo giới chuyên môn, các tài năng trẻ mà Arsenal mang tới Mỹ đều là những cầu thủ xuất sắc từ đội U23, đã sẵn sàng lên đội 1 ở mùa giải tới.

Vì vậy, ở trận đấu với Colorado Rapids, Arsenal vẫn được xem là lựa chọn sáng giá. Với những ngôi sao ở đẳng cấp vượt trội, họ hoàn toàn có thể tạo ra cơn mưa bàn thắng để mở màn cho tour du đấu nước Mỹ. Yếu tố tinh thần là rất quan trọng với thầy trò Unai Emery trong mùa hè mà họ không được chi đậm cho chuyển nhượng.

Thực tế, cách đây 1 tuần, Arsenal từng có trận giao hữu gây thất vọng khi bị Boreham Wood cầm hòa 3-3. Nhưng nên nhớ, đó là trận đấu mà Pháo thủ chủ yếu sử dụng các cầu thủ trẻ ở đội U23 và U18. Còn ở trận đấu với Colorado Rapids, đội hình chính của Emery đã sẵn sàng tái xuất.

Về phần Colorado Rapids, đội bóng này đang thể hiện phong độ khá ấn tượng (chỉ thua 1/10 trận gần nhất). Tuy nhiên, kết quả đó không nói lên nhiều điều. Họ sẽ gặp vấn đề lớn trước đội bóng hơn hẳn về đẳng cấp và chất lượng đội hình như Arsenal.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Theo kèo châu Á, Colorado thắng 3 & thua 2/5 trận gần đây.

- Theo kèo châu Á, Arsenal thắng 4 & thua 2/6 trận sân khách vừa qua.

- 8/10 trận sân nhà gần đây của Colorado & cả 5 trận sân khách vừa qua của Arsenal đều có trên 2 bàn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

* Danh sách 29 cầu thủ du đấu Mỹ của Arsenal: Leno, Martinez, Macey, Bellerin, Jenkinson, Chambers, Sokratis, Mustafi, Holding, Mavropanos, Medley, Monreal, Kolasinac, Thompson, Maitland-Niles, Willock, Xhaka, Burton, Olayinka, Mkhitaryan, Ozil, Nelson, Smith Rowe, Martinelli, Saka, Aubameyang, Lacazette, Nketiah, John-Jules.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Colorado Rapids: Howards, Rosenberry, Abubakar, Smith, Vines, Wilson, Mezquida, Bassett, Rubio, Shinyashiki, Kamara.

Arsenal: Leno, Mavropanos, Sokratis, Monreal, Nelson, Mkhitaryan, Xhaka, Smith Rowe, Nketiah, Ozil, Aubameyang.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Arsenal cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Colorado Rapids 1-4 Arsenal

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo