x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH COLORADO RAPIDS VS LA GALAXY, 08H00 NGÀY 12/09: TIẾP TỤC HỤT HƠI

00:10 | 12/09/2019

Nhận định Colorado Rapids vs LA Galaxy, 08h00 ngày 12/09, MLS 2019, sân Dick's Sporting Goods Park. LA Galaxy lại có dấu hiệu hụt hơi giai đoạn cuối mùa. 3 trận gần nhất Ibrahimovic và đồng đội đều không thắng.

TLCA: 0:1/4

TX: 3 1/4

Nhìn vào tên tuổi của đôi bên, dễ dàng nhận ra LA Galaxy nổi bật hơn so với chủ nhà trong trận này. Hiện tại Colorado Rapids cũng có vị trí kém hơn trên BXH khi đang đứng thứ 10 khu vực phía Tây còn LA Galaxy xếp thứ 8 ở khu vực này. Cơ hội cho Colorado Rapids lọt vào top 7 không còn nhiều khi họ đang kém đội xếp thứ 7 tới 10 điểm.

Về động lực rõ ràng LA Galaxy là đội được đánh giá cao hơn. Các vị khách cũng sở hữu đội hình được cho là chất lượng hơn với đầu tàu Ibrahimovic. Ngoài ra thì LA Galaxy còn có Antuna hay Alvarez cũng đều là những cái tên chất lượng. Tuy nhiên, Antuna vắng mặt ở trận này do mới về làm nhiệm vụ ở ĐTQG, chắc chắn sức tấn công của LA Galaxy cũng vì thế mà suy giảm đi ít nhiều.

Mặc dù xếp dưới đối thủ nhưng Colorado Rapids vẫn được nhà cái đánh giá cao hơn với kèo chấp đồng banh. Lưu ý rằng lần đón tiếp LA Galaxy trên sân nhà gần nhất, Colorado Rapids cũng chấp ở mức tương tự và kết quả là họ thắng 2-1. Tinh thần của Colorado Rapids cũng đang lên cao sau 2 chiến thắng thuyết phục trước New York RB và Seattle Sounders gần đây.

Cần biết rằng đó là 2 đối thủ nặng ký và đều có thứ hạng cao trên BXH 2 khu vực hiện tại. Trên sân nhà, Colorado Rapids cũng chơi khởi sắc với 3 trận liên tiếp thắng cả về chuyên môn lẫn chỉ số châu Á. Trong khi đó LA Galaxy lại có dấu hiệu hụt hơi giai đoạn cuối mùa. 3 trận gần nhất Ibrahimovic và đồng đội đều không thắng còn trên sân khách, thành tích của LA Galaxy thậm chí tệ hại hơn.

Trong 6 chuyến hành quân xa nhà vừa qua, LA Galaxy chỉ thu về 1 điểm, còn lại họ thất bại tới 5 lần. Hàng thủ lỏng lẻo là nguyên nhân chủ yếu khiến LA Galaxy không có được kết quả khả quan trên sân khách và lưu ý rằng họ đều thủng lưới ít nhất 2 lần trong 6 chuyến đi đến xứ người vừa qua. Chính vì vậy, người viết đặt niềm tin vào Colorado Rapids trong cuộc chiến này!

Thông tin tỷ lệ bóng đá Colorado Rapids vs LA Galaxy:

Thông tin đối đầu Colorado Rapids vs LA Galaxy:

- Trong lịch sử, đôi bên từng 84 lần đụng độ chính thức, Colorado Rapids thắng 28 trận còn LA Galaxy thắng 42 trận.

- Colorado Rapids thắng 5, hòa 1 và thua 4 trong 10 lần tiếp LA Galaxy trên sân nhà gần đây.

Thông tin lực lượng Colorado Rapids vs LA Galaxy:

Colorado Rapids: Kortne Ford và Deklan Wynne chấn thương; Tim Howard bỏ ngỏ khả năng ra sân còn Kei Kamara chưa trở lại sau khi về làm nhiệm vụ ở ĐTQG.

LA Galaxy: Alessandrini chấn thương; Kitchen bỏ ngỏ khả năng ra sân trong khi Jonathan dos Santos, Antuna và Lletget cũng chưa trở lại sau khi về tập trung cùng ĐTQG.

Đội hình dự kiến Colorado Rapids vs LA Galaxy:

Dự đoán Colorado Rapids vs LA Galaxy:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Colorado Rapids (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Colorado Rapids 2-1 LA Galaxy

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo