x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH COLORADO RAPIDS VS MINNESOTA, 09H30 NGÀY 23/07: ĐOẠT VÉ ĐI TIẾP

23:22 | 22/07/2020

Nhận định Colorado Rapids vs Minnesota, 09h30 ngày 23/07, bảng D - MLS 2020, sân ESPN Wide World of Sports Complex. Do chỉ hơn 1 điểm so với đội xếp thứ 3 (Sporting Kansas) nên Minnesota cần ít nhất 1 điểm ở trận hạ màn để đoạt vé dự vòng knock-out.

 

TLCA: 1/4:0

TX: 3

Ở những mùa giải gần đây, Colorado Rapids có thành tích đối đầu khá tốt với Minnesota ở giải nhà nghề Mỹ. Chẳng bởi thế mà trong 4 màn chạm trán đối thủ này gần nhất, họ đã có 3 chiến thắng. Nhưng ở màn tái đấu lần này, Colorado Rapids vẫn bị nhà cái xếp ở chiếu dưới với tỷ lệ 1/4:0.

Trận đấu này diễn ra trên sân trung lập nên với tỷ lệ trên, rõ ràng Colorado Rapids bị đánh giá rất thấp. Đây là kết quả dễ hiểu bởi sau 2 trận đấu thuộc bảng D, thầy trò Robin Fraser đều thất bại, thậm chí để thủng lưới 5 lần trước Real Salt Lake và Sporting Kansas.

Do chưa có điểm số nào, Colorado Rapids đang đứng cuối bảng D. Họ đã hết hy vọng cạnh tranh vé đi tiếp với tư cách 1 trong 2 đội dẫn đầu bảng và chỉ có thể hy vọng lọt top 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất. Muốn vậy, thầy trò Robin Fraser cần phải thắng ở trận hạ màn và ghi nhiều bàn thắng.

Đây là mục tiêu quá khó đối với Colorado Rapids. Chưa nói tới chiến thắng, họ thậm chí còn đối mặt nguy cơ phải nhận thêm 1 thất bại nữa khi gặp Minnesota. Ở những mùa giải gần đây, Minnesota thường gặp khó khăn khi chạm trán Colorado Rapids. Nhưng ở mùa giải này, thầy trò Adrian Heath thể hiện phong độ khá tốt khi giành 4 điểm sau 2 lượt trận.

Với số điểm trên, Minnesota đang đứng thứ 2 bảng D. Họ có cùng số điểm với đội đầu bảng Real Salt Lake. Do chỉ hơn 1 điểm so với đội xếp thứ 3 (Sporting Kansas) nên thầy trò Adrian Heath cần ít nhất 1 điểm ở trận hạ màn để đoạt vé dự vòng knock-out. Nếu muốn ngôi đầu bảng, Minnesota phải thắng và cần ghi nhiều bàn thắng.

Không chỉ nắm ưu thế về điểm số và động lực, Minnesota còn đang thể hiện phong độ rất ấn tượng. Tính cả giao hữu, thầy trò Adrian Heath chỉ để thua duy nhất 1 trận ở 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 6, hòa 2, thua 1). Trong khi đó, Colorado Rapids đã bộc lộ nhiều vấn đề sau 2 thất bại liên tiếp. Trước đối thủ như vậy, rõ ràng cửa trên mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn.

Cả 3 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn. Nhưng ở trận đấu này, tỷ lệ tổng bàn thắng vẫn được đẩy lên mốc 3 hòa. Với tỷ lệ này, giới chuyên môn đánh giá cao kịch bản tưng bừng bởi Colorado Rapids cần thắng để hy vọng lọt top 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất. Họ có thể lựa chọn lối chơi tấn công nhưng hàng thủ lại chơi không tốt (để thủng lưới 5 bàn). Trong khi đó, Minnesota đang trình diễn lối chơi rất cởi mở. 7/8 trận gần đây của đội bóng này có ít nhất 3 bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Colorado Rapids vs Minnesota:

Thành tích đối đầu Colorado Rapids vs Minnesota:

- Colorado Rapids thắng 3/4 màn chạm trán Minnesota gần nhất ở giải nhà nghề Mỹ (thắng 3, thua 1).

- Cả 3 màn so tài gần đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

Thông tin lực lượng Colorado Rapids vs Minnesota:

Colorado Rapids: Vắng Kortne Ford (chấn thương), Jack Price và Danny Wilson (treo giò).

Minnesota: Vắng Ike Opara (chấn thương) và Brent Kallman (treo giò).

Đội hình dự kiến Colorado Rapids vs Minnesota:

Dự đoán Colorado Rapids vs Minnesota:

Lựa chọn tốt nhất: Minnesota cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Colorado Rapids 2-3 Minnesota

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo