x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH COLORADO RAPIDS VS NEW MEXICO, 08H00 NGÀY 13/6: KHÓ THẮNG HIỆP CHÍNH

23:12 | 12/06/2019

Nhận định Colorado Rapids vs New Mexico, 08h00 ngày 13/6, vòng 4 US Open Cup, sân Dick's Sporting Goods Park. Dù được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà nhưng Colorado Rapids được đánh giá khó lòng giành chiến thắng sau 2 hiệp thi đấu chính thức.

Sau giai đoạn thi đấu bết bát hồi đầu mùa giải năm nay, Colorado Rapids đã dần lấy lại phong độ trong quãng thời gian gần đây với 5 trận liên tiếp bất bại tại giải Nhà Nghề Mỹ, trong đó có tới 4 là những chiến thắng. Nhờ kết quả này, thầy trò HLV Conor Casey đã có thể tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự VCK cuối mùa khi thu hẹp khoảng cách với tốp 7 chỉ còn 4 điểm.

Cũng với màn trình diễn như vậy, ở trận đấu với New Mexico diễn ra vào giữa tuần này trong khuôn khổ vòng 4 Cúp Mỹ, Colorado Rapids đang rất được kỳ vọng sẽ có được kết quả như ý để giành vé vào vòng 1/8. Ngoài phong độ ấn tượng đang có, việc chỉ phải chạm trán với đối thủ hạng dưới như New Mexico cũng được xem là yếu tố tăng thêm niềm tin cho thầy trò HLV Conor Casey.

Không chỉ có thế, ở cuộc đụng độ tới đây, Colorado Rapids còn được chơi trên sân nhà, cần biết rằng, ở cả 3 trận gần nhất thi đấu tại Dick's Sporting Goods Park, thầy trò HLV Conor Casey đều đã toàn thắng. Rõ ràng về mặt chủ quan, từ vị thế đến phong độ rồi sân bãi đều đang có xu hướng ủng hộ cho Colorado Rapids.

Trong khi đó, ở bên phía đối diện, New Mexico là đội bóng đang chơi ở USL Championship, giải đấu ở cấp độ thứ 2 của bóng đá xứ cờ hoa sau giải Nhà Nghề Mỹ và thậm chí đội bóng này cũng chỉ mới thành lập được hơn 1 năm. Lúc  này, New Mexico đang chơi khá tốt tại USL Championship khi có được vị trí dẫn đầu trên BXH với 25 điểm sau 15 vòng đấu.

Mặc dù vậy, ở 1 giải đấu ở cấp độ thấp hơn, những thành tích như vậy của New Mexico không có nhiều giá trị. Không những thế, nếu xét về mặt phong độ, New Mexico lại đang trải qua quãng thời gian thi đấu không thực sự thuyết phục với 2 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng, thậm chí ở trận gần nhất thầy trò HLV Troy Lesesne còn để thua tới 0-3 ngay trên sân nhà trước Sacramento.

Rõ ràng, trên mọi phương diện, Colorado Rapids đang tỏ ra hoàn toàn lấn lướt so với New Mexico. Tuy nhiên, những diễn biến trên thị trường đầu tư lại không hoàn toàn như vậy, mặc dù lúc này trên sàn giao dịch châu Á chưa đưa ra mức kèo chính thức, tuy nhiên theo cách niêm yết của kèo châu Âu, khả năng thầy trò HLV Conor Casey chỉ được xếp ở kèo chấp 1 hòa.

Ở vào hoàn cảnh có phong độ cao, lợi thế sân nhà cùng vị thế hoàn toàn vượt trội, việc thầy trò HLV Conor Casey chỉ được niêm yết ở mức tỷ lệ như vậy là khá thấp và không phát huy được những ưu thế mà đội chủ sân Dick's Sporting Goods Park đang có, chính vì thế, trong tình thế này, New Mexico có lẽ sẽ là mã đầu tư an toàn hơn.

Trong 1 diễn biến khác, những trận gần đây hàng công của Colorado Rapids đang chơi khá tốt khi liên tiếp ghi bàn, trái lại hàng thủ vẫn cho thấy sự thiếu chắc chắn và liên tiếp để thủng lưới. Còn với New Mexico, dù ở thế cửa dưới nhưng với lối chơi có xu hướng khá cởi mở, khả năng cả 2 đội cùng tạo nên 1 trận đấu có nhiều bàn thắng được ghi tới đây là không hề nhỏ.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: New Mexico cả trận

DỰ ĐOÁN: Colorado Rapids 2-2  New Mexico (Colorado Rapids thắng hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
20h00 Lahti VS Gnistan
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo