x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CORDOBA VS OSASUNA, 02H00 NGÀY 1/6: CHÍNH THỨC ĐĂNG QUANG

10:49 | 31/05/2019

Nhận định Cordoba vs Osasuna, 02h00 ngày 1/6, vòng 41 hạng 2 Tây Ban Nha, sân Nuevo Arcángel. Chỉ cần giành 1 điểm trong 2 vòng đấu còn lại là Osasuna sẽ chính thức đăng quang tại giải hạng 2 Tây Ban Nha.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/2

Trong khi La Liga đã kết thúc cách đây 2 tuần, giải hạng 2 Tây Ban Nha lúc này mới đi đến vòng đấu áp chót, chưa kể các trận đá play-off thăng hạng. Hiện tại cũng chuẩn bị xác định được đội giành chức vô địch cũng như tìm được 3 tấm vé xuống hạng. 2 vòng đấu cuối chỉ là để tìm kiếm thêm đội còn lại thăng hạng trực tiếp và 4 đội đá play-off thăng hạng.

Osasuna sau một mùa giải thăng hoa chuẩn bị đăng quang ngôi vương với 81 điểm sau 40 vòng đấu, hơn đội nhì bảng là Granada khoảng cách 6 điểm và mùa giải chỉ còn 2 lượt trận. Điều này đồng nghĩa với việc họ chỉ cần giành thêm ít nhất 1 điểm cho tới khi mùa giải khép lại là sẽ có chức vô địch.

Đây là nhiệm vụ có lẽ không quá khó khăn đối với các cầu thủ Osasuna, khi lượt trận thứ 41 này họ sẽ gặp thử thách quá nhẹ ký tới từ chủ nhà Cordoba, đội bóng đã chính thức xuống hạng. Hiện tại Cordoba đang đứng thứ 20 trên trên BXH với 34 điểm, kém nhóm an toàn khoảng cách lên tới 45 điểm.

Tuy nhiên cần nhấn mạnh rằng Cordoba không buông xuôi dù đã hết động lực thi đấu. Bằng chứng là việc họ bất bại 2 trận gần nhất với 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Điều này khiến NHM cảm thấy e ngại khi đặt niềm tin vào Osasuna, đội bóng vốn đang thi đấu khá thất thường ở những chuyến làm khách với việc chỉ thắng 1/5 trận gần nhất.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức tỷ lệ đội khách Osasuna chỉ chấp đồng banh (0:1/4). Đây là tỷ lệ khá thấp nếu so sánh tương quan hai đội cũng như thứ hạng trên BXH. Tuy nhiên, cũng cần nhấn mạnh rằng đội khách vốn cũng chẳng còn nhiều động lực bởi họ đã có vé thăng hạng và lúc này chỉ cần 1 trận hòa là có chức vô địch. Bởi thế, sẽ không bất ngờ nếu trận cầu này bất phân thắng bại.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 5 trận đối đầu gần nhất, Cordoba thua 3 trận, hòa 2 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Cordoba: Abad, Loureiro, Flano, Herrero, Fernandez, Vallejo, Cuevas, Lara, Araujo, Alfaro, Martin.

Osasuna: Martinez, Clerc, Garcia, Hernandez, Vidal, Barja, Oier, Merida, Torres, Villar, Garcia.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Cordoba +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Cordoba 1-1 Osasuna

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Marseille VS Benfica
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo