x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CORINTHIANS VS AVAI, 07H30 NGÀY 28/11: GIA TĂNG QUỸ ĐIỂM

23:52 | 27/11/2019

Nhận định Corinthians vs Avai, 07h30 ngày 28/11, vòng 35 giải VĐQG Brazil, sân Arena Corinthians. Tiếp các vị khách đã chính thức xuống hạng rõ ràng là cơ hội không thể tốt hơn để Corinthians gia tăng qũy điểm, qua đó tạo áp lực lên tốp 6.

Nếu như các giải đấu hàng đầu châu Âu còn chưa đi qua một nửa chặng đường thì giải VĐQG Brazil sắp sửa hạ màn. Corinthians gặp Avai là trận đấu thuộc vòng 35. Dù phía trước còn 3 vòng (không tính trận gặp Corinthians), nhưng với Avai, mùa giải 2019 đã chính thức khép lại với họ.

Tất cả xuất phát từ việc số phận của họ đã bị định đoạt. Tương lại của thầy trò Evando sẽ là Serie B. Cụ thể, trước khi làm khách của Corinthians, Avai có tổng cộng 18 điểm, ít hơn vị trí trụ hạng gần nhất do Ceara nắm giữ 19 điểm. Điều đó có nghĩa, kể cả trong trường hợp toàn thắng 4 trận còn lại, Avai cũng không thoát được “lưỡi hái tử thần”.

Thực tế, không phải chờ đến khúc cua cuối, Avai đã buông mình từ cách đây 2, 3 tháng, thời điểm họ bộc lộ tất cả những hạn chế của mình, từ chuyên môn cho đến tinh thần. Thống kê 14 vòng vừa qua cho thấy, Avai hòa vỏn vẹn 2 trận, còn lại toàn thua. Thậm chí, 3 vòng gần đây, đội chủ sân Estádio da Ressacada đều không được ăn mừng bàn thắng.

Tiếp các vị khách như vậy rõ ràng là cơ hội không thể tốt hơn để Corinthians gia tăng qũy điểm, qua đó tạo áp lực lên tốp 6. Hiện tại, tập thể dưới quyền HLV Dyego Coelho ít hơn nhóm giành vé tham dự Cúp châu lục 3 điểm. Để tránh khép lại mùa giải 2019 trong cảnh trắng tay, Corinthians cần hiện diện trong nhóm 6 đội đứng cao nhất trên BXH.

Dĩ nhiên, Corinthians được đánh giá rất cao trên sàn giao dịch, thể hiện qua kèo chấp 0:1 1/4. Cần biết rằng, ở trận lượt đi diễn ra hồi cuối tháng 8, Corinthians chỉ chấp Avai 0:1/4. Thống kê cho thấy, Corinthians toàn thắng theo châu Á 2 trận sân nhà gần đây phải nhường khách trên 1 bàn, lần lượt trước Deportivo Lara (2-0) và Montevideo Wanderers (2-0).

Thông tin tỷ lệ Corinthians vs Avai:

Thành tích đối đầu Corinthians vs Avai:

- Hai đội đã gặp nhau 13 trận, Corinthians thắng 5, hòa 5, thua 3.

- Trên sân nhà, Corinthians bất bại với thắng 4, hòa 2. 

Đội hình dự kiến Corinthians vs Avai:

Dự đoán Corinthians vs Avai:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Corinthians -1 1/4

DỰ ĐOÁN: Corinthians 2-0 Avai

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo