x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CORINTHIANS VS NEW YORK CITY, 06H00 NGÀY 16/1: KHÔNG DỄ THẮNG TRẬN

00:50 | 16/01/2020

Nhận định Corinthians vs New York City, 06h00 ngày 16/1, Florida Cup 2020, sân Exploria. Dù được đánh giá cao hơn hẳn New York City, nhưng với tính chất của một trận đấu giao hữu, sẽ không dễ dàng để Corinthians giành chiến thắng.

Florida Cup là 1 giải đấu giao hữu được tổ chức thường niên tại bang Florida (Mỹ), từ năm 2015. Giải đấu thường diễn ra vào tháng 1 hàng năm với 4 đội bóng nằm trong tốp 100 ở châu Âu và 50 ở Nam Mỹ.  Giải đấu diễn ra vào thời điểm mà nhiều giải đấu đang trong giai đoạn nghỉ đông hoặc chuẩn bị mùa giải mới, chính vì vậy nó thường quy tụ nhiều các đội bóng lớn.

Cũng như mọi năm, giải đấu lần này diễn ra vào trung tuần tháng 1 với sự góp mặt của 4 đội bóng là Palmeiras, Corinthians đến từ Brazil, Atletico Nacional của Colombia và New York City đến từ giải Nhà Nghề Mỹ. Đây đều là những đội bóng chất lượng, trong đó 3 vị khách đến từ Nam Mỹ đều là những đội bóng giàu truyền thống và thành tích hàng đầu khu vực.

Ở lượt đấu đầu tiên, Corinthians Sẽ có cuộc chạm trán với New York City, còn Palmeiras sẽ chạm trán với Atletico Nacional. Với Corinthians, đây là giải đấu tập huấn duy nhất của đội bóng này kể từ sau khi kết thúc mùa giải VĐQG Brazil 2019 hồi đầu tháng 12 và cũng nhằm chuẩn bị cho giải VĐ Bang Sao Paulo diễn ra sau đây hơn 1 tuần.

Chính vì lẽ đó, 2 trận đấu ở giải đấu này được xem là rất quan trọng với thầy trò HLV Tiago Nunes trong việc đánh giá lại tình hình nhân sự trước khi bước vào mùa giải mới. Với cách xếp lịch như hiện tại, mọi chuyện đang có phần thuận lợi cho Corinthian khi thử thách dành cho họ ở mức độ khó tăng dần khi trận đầu tiên họ gặp New York City, sau đó là gặp Atletico Nacional. 

Ở trận đấu với New York City, rõ ràng nếu xét về trình độ, Corinthians được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ khi ở vào vị thế của đội bóng đến từ nền bóng đá phát triển hơn, và bản thân họ cũng là 1 tên tuổi giàu thành tích hàng đầu Brazil. Chính vì vậy, trước 1 đối thủ như New York City, cơ hội chiến thắng của thầy trò HLV Tiago Nunes là rất lớn.

Về phía New York City, sau 1 mùa giải khá thành công khi có được vị trí thứ vào tới Bán kết ở VCK giải Nhà Nghề Mỹ, đây mới là lần tập trung trở lại đầu tiên của đội bóng này sau hơn 2 tháng. Và ngay ở trận đấu đầu tiên, họ đã phải đụng độ với đối thủ mạnh như Corinthians, rõ ràng đây thực sự là 1 thử thách rất lớn với thầy trò HLV Ronny Deila.

Tuy vậy, với tính chất của 1 trận đấu giao hữu, bất kể điều gì cũng có thể xảy ra, và dù bị đánh giá yếu hơn, nhưng không có nghĩa là New York City không có cơ hội chiến thắng. Điều này được phản ánh rõ ràng nhất từ các sàn giao dịch, cụ thể ở đây dù  thị trường châu Á chưa đưa ra mức tỷ lệ chính nhưng theo diễn biến từ kèo châu Âu, khả năng Corinthians chỉ được xếp ở mức chấp 1/4 cho trận đấu này.

Với vị thế của mình việc Corinthians chỉ được xếp ở mức chấp như vậy là không tương xứng chút nào, cũng vì thế mà những nghi ngờ dành cho đại diện Brazil đang trở nên rất lớn ở cuộc đọ sức tới đây. Trái lại như đã nói ở trên, điều này lại mang đến nhiều hy vọng hơn cho New York City và khả năng thầy trò HLV Ronny Deila giành kết quả tốt trước đối thủ là rất lớn.

Cũng ở cuộc đọ sức này, với tính chất giao hữu, khả năng bùng nổ cho trận đấu vẫn được đánh giá cao hơn, điều đó là hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng bản thân cả 2 đội đều sở hữu lối chơi khá phóng khoáng cũng như có hàng công được đánh giá cao. Vì vậy, có thể trông đợi vào 1 kịch bản cởi mở cùng nhiều bàn thắng được ghi ở cuộc đụng độ sắp tới.

Thông tin tỷ lệ kèo Corinthians vs New York City:

Thành tích đối đầu Corinthians vs New York City:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

Dự đoán Corinthians vs New York City:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: New York City cả trận

DỰ ĐOÁN: Corinthians 2-2 New York City (Corinthians thắng penalty)

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
20h00 Nhật Bản U23 VS Trung Quốc U23
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
C2 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
23h00 AL Ahed VS Al Nahda (OMA)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo