x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CORRECAMINOS UAT VS SANTOS LAGUNA, 09H00 NGÀY 23/10: ĐIỂM YẾU SÂN KHÁCH

23:22 | 22/10/2019

Nhận định Correcaminos UAT vs Santos Laguna, 09h00 ngày 23/10, bảng 7 cúp QG Mexico, sân Marte R. Gomez. Sân khách đang bị xem là điểm yếu của Santos Laguna khi ở 6 chuyến xa nhà gần đây, họ chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng, trong khi đã để thua tới 4.

TLCA: 3/4:0

TX: 2 1/2

Được đánh giá cao nhất tại Bảng 7 – Cúp QG Mexio giai đoạn Apertura 2019, thế nhưng bất ngờ đã xảy ra khi lúc này Santos Laguna đang dậm chân ở vị trí cuối cùng tại bảng đấu với chỉ vỏn vẹn 1 điểm sau 2 lượt trận. Mặc dù vậy, với việc còn 2 trận chưa đá, quyền tự quyết cho tấm vé đi tiếp vẫn nằm trong tay thầy trò HLV Guillermo Almada.

Lúc này trên BXH, cả 2 đối thủ xếp trên Santos Laguna là Guadalajara Chivas và Correcaminos UAT đều đã chơi 3 trận và số điểm lần lượt của 2 đội là 6 và 4. Ở 2 lượt đấu cuối, thầy trò HLV Guillermo Almada sẽ lần lượt gặp 2 đội bóng này, nếu toàn thắng cả 2 trận, họ sẽ có được vị trí dẫn đầu, đồng nghĩa với tấm vé chính thức đi tiếp.

Xét về thực lực, đây là thử thách nằm trong khả năng của Santos Laguna, và ở lượt trận thứ 3 tới đây, trước đội bóng đang chơi ở hạng dưới là Correcaminos UAT, 3 điểm được dự báo sẽ khó mà thoát khỏi tay thầy trò HLV Guillermo Almada. Mặc dù vậy, vẫn có những vấn đề khiến giới mộ điệu phải lo lắng cho Santos Laguna.

Cụ thể ở đây chính là phong độ có phần không thực sự thuyết phục trong thời gian qua, cụ thể 3 trận gần nhất, Santos Laguna đã thua tới 2. Không những thế, ở cuộc đọ sức sắp tới, thầy trò HLV Guillermo Almada còn phải chơi trên sân khách, điều đang bị xem là điểm yếu của đội bóng này khi ở 6 chuyến xa nhà gần đây, họ chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng, trong khi đã để thua tới 4.

Tuy nhiên, may mắn cho Santos Laguna khi đối thủ mà họ phải chạm trán tới đây chỉ là đối thủ hạng dưới. Hơn nữa, lúc này bản thân phong độ của Correcaminos UAT cũng không cho thấy sự đe doạ quá lớn, cụ thể ở 5 trận gần đây, họ đã thua 3, hoà 1 và thắng 1. Thêm vào đó, dù có lợi thế sân nhà, nhưng với kết quả thua 2, hoà 2 ở 5 trận gần đây, điểm tựa này cũng không quá đáng ngại.

Trên sàn giao dịch châu Á, ưu thế của Santos Laguna cũng đang được thể hiện khi họ được xếp ở tỷ lệ -3/4 cùng thang điểm ăn không chênh lệch quá lớn. Xét theo tình thế hiện tại, mức tỷ lệ này là chấp nhận được với thầy trò HLV Guillermo Almada khi bản thân họ cũng không có phong độ thực sự tốt, chưa kể việc phải chơi trên sân khách, vì thế, đây cũng được xem là mã đầu tư đáng kỳ vọng ở trận đấu tới.

Cũng ở cuộc đọ sức lần này, mặc dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng ở thế của đội bóng cửa dưới, lại phải tiếp đón đối thủ mạnh hơn, sẽ khó để trông đợi vào 1 thế trận sòng phẳng, trong khi Santos Laguna với hàng công chơi không thực sự ổn định thời gian gần đây cũng khó để trông đợi vào khả năng bùng nổ. Lại thêm mốc tổng bàn thắng cũng chỉ được niêm yết ở mức không quá cao 2 1/2, lựa chọn cho cửa Xỉu được xem là phù hợp hơn trong hoàn cảnh này.

Thông tin tỷ lệ kèo Correcaminos UAT vs Santos Laguna:

Thành tích đối đầu Correcaminos UAT vs Santos Laguna:

- 3 lần đụng độ gần đây, Santos Laguna đã thắng 2 và hoà 1 trước Correcaminos UAT.

- Correcaminos UAT đã thua 2-3 trong lần cuối cùng tiếp đón Santos Laguna.

Dự đoán Correcaminos UAT vs Santos Laguna:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Santos Laguna (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Correcaminos UAT 2-0 Santos Laguna

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo