x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH COSTA RICA VS BERMUDA, 08H30 NGÀY 21/6: HỦY DIỆT NHƯỢC TIỂU

23:30 | 20/06/2019

Nhận định Costa Rica vs Bermuda, 08h30 ngày 21/6, bảng B Gold Cup 2019, sân Toyota. Chỉ phải gặp 1 Bermuda có lần đầu tiên dự Gold Cup, Costa Rica hứa hẹn sẽ có màn hủy diệt đối thủ thua kém rất nhiều về đẳng cấp.

TLCA: 0:3

TX: 3 3/4

Costa Rica không được đánh giá cao vào khả năng vô địch CONCACAF Gold Cup 2019, nhất là khi cầu thủ nổi tiếng nhất của họ là thủ môn Keylor Navas không thể tham dự vì chấn thương. Trong danh sách 23 cầu thủ dự Cúp vàng CONCACAF năm nay của Costa Rica chỉ 5 cái tên đang thi đấu tại châu Âu là hậu vệ Oscar Duarte (Espanyol), Bryan Oviedo (Sunderland), Cristian Gamboa (Celtic), Celso Borges (Goztepe) và Mayron George (Midtjylland).

Thế nhưng để vượt qua vòng bảng, Costa Rica chắc chắn sẽ không mấy khó khăn. Bởi tại bảng B giải đấu năm nay họ chỉ phải gặp những đối thủ dưới cơ là Haiti, Bermuda và Nicaragua. Tại khu vực Bắc Trung Mỹ & Caribe, sự chênh lệch trình độ giữa các đội bóng luôn rất lớn, chỉ có một vài quốc gia thực sự phát triển bóng đá như Mỹ, Mexico, Canada, Jamaica, Costa Rica...

Chưa cần phải bung hết sức, Costa Rica đã có thắng lợi dễ dàng 4-0 trước Nicaragua ở trận ra quân. Trước giờ bóng lăn trận đấu đó, Costa Rica chấp -1 theo kèo châu Á. Ở lượt trận thứ hai này, Costa Rica chấp -3 khi đối đầu Barmuda nên họ càng hứa hẹn sẽ có thêm một thắng lợi tưng bừng nữa.

Bermuda lần đầu tham dự CONCACAF Gold Cup và đã có bàn thắng đầu tiên trong thất bại 1-2 trước Haiti. Nhưng rõ ràng so về mặt đẳng cấp, Bermuda thua kém rất nhiều Costa Rica. Costa Rica hiện đang xếp ở vị trí thứ 39 trên bảng xếp hạng FIFA, trong khi vị trí tương tự của Bermuda là thứ 174.

Bermuda được chấp +3 theo kèo châu Á, đây cũng là lần được chấp sâu nhất trong các trận đấu của đội bóng này kể từ ngày xuất hiện trên sàn giao dịch vào năm 2004. Đối thủ trước đó của Bermuda chỉ là những đội ngang tầm hoặc trên cơ một chút. Thế nên khi đối đầu Costa Rica mạnh hơn hẳn, Bermuda khó tránh được sự bỡ ngỡ trong cách phòng ngự và có thể sẽ vỡ trận từ sớm.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu: 

- Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau

Thống kê phong độ:

Đội hình dự kiến:

Costa Rica: Moreira, Gamboa, Waston, Duarte, Oviedo, Cruz, Borges, Campbell, Aguilar, George, McDonald.

Bermuda: Eve, Brangman, Leverock, Bather, Minors, Bascome, Clemons, Lambe, Simmons, Lewis, Wells.

Lựa chọn tốt nhất: Costa Rica -3 cả trận

DỰ ĐOÁN: Costa Rica 6-0 Bermuda

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo