x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH COVENTRY VS WALSALL, 01H45 NGÀY 04/9: ĐIỂM TỰA SÂN NHÀ

15:58 | 03/09/2019

Nhận định Coventry vs Walsall, 01h45 ngày 04/9, bảng D EFL Trophy, sân Ricoh Arena. Được thi đấu trên sân nhà, nơi Coventry đã toàn thắng cả 4 trận từ đầu mùa, hy vọng vào 1 khởi đầu tích cực là rất khả thi.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Kể từ sau chức vô địch ở mùa 2016/17, 2 mùa gần nhất tại EFL Trophy, Coventry đều thi đấu không tốt và phải sớm dừng bước ở vòng bảng. Chính vì thế ở mùa giải năm nay, với việc nằm ở Bảng D khu vực miền Nam, cũng 2 đối thủ chơi kém hạng là Walsall và Forest Green Rovers, cùng đội trẻ U21 Southampton, những hy vọng vào sự khởi sắc cho Conventry ở giải đấu này là rất lớn.

Ở vòng đấu mở màn, thầy trò HLV Mark Robins sẽ có cuộc tiếp đón Walsall, với lợi thế sân nhà, những hy vọng vào 1 khởi đầu tích cực đang rất khả thi với đội chủ sân Ricoh Arena. Mặc dù ở những vòng đấu vừa qua đang có phong độ không tốt, thế nhưng đó chủ yếu là những kết quả khi Coventry phải làm khách, còn trên sân nhà, họ đã toàn thắng cả 4 trận từ đầu mùa đến nay.

Ở phía bên kia chiến tuyến, thực tế nếu xét về thực lực, Walsall không đến mức quá chênh lệch so với Coventry bởi lẽ mùa trước họ cũng cùng chơi ở giải Hạng 2 Anh như đối thủ, thậm chí kết quả đối đầu của họ cũng không đến nỗi quá tệ. Tuy nhiên những vấn đề về tài chính đã khiến cho The Saddlers sa sút và phải xuống hạng sau mùa giải vừa rồi.

Mùa giải năm nay, với việc được sở hữu bởi ông chủ mới Leigh Pomlett cũng những lời hứa hẹn quyết tâm trở lại với giải Hạng 2 Anh, những tưởng Walsall sẽ có 1 mùa giải thăng hoa với tân HLV Darrell Clarke, tuy nhiên tất cả những gì họ thể hiện cho đến lúc này chỉ toàn là thất vọng khi trải qua 6 vòng đấu họ chỉ có 5 điểm và đang nằm trong nhóm cuối BXH.

Trước cuộc đụng độ với Coventry tới đây, những lo ngại dành cho Walsall cũng tăng lên sau màn trình diễn nghèo nàn của đội bóng này thời gian vừa qua, cụ thể họ đã thua tới 4 và chỉ có 1 kết quả hoà sau 5 trận, riêng trên sân khách họ cũng thua ở cả 2 trận gàn nhất. Với màn trình diễn như vậy, thật khó để hy vọng vào bất ngờ với thầy trò HLV Darrell Clarke.

Trên sàn giao dịch châu Á, những ưu thế cũng đang được thể hiện với Coventry khi họ được niêm yết ở tỷ lệ -3/4 cho trận đấu sắp tới, đây cũng là mức chấp cao nhất mà đội bóng này có được khi tiếp đón Walsall ở 7 trận gần đây. Rõ ràng, với những điều kiện đang có, hoàn toàn có thể hy vọng vào 1 khởi đầu thuận lợi cho đội chủ sân Ricoh Arena ở EFL Trophy năm nay.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù trên sân nhà Coventry thường chơi khá kín kẽ và ít khi để lọt lưới nhất là những vòng đấu gần đây, còn hàng công của Walsall cũng thường chơi không mấy hiệu quả trên sân khách, cùng với đó là kết quả đối đầu tại St Andrew's cũng thường không có nhiều bàn thắng được ghi, nhưng với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2, vẫn có thể trông đợi vào kịch bản cởi mở ở cuộc đọ sức sắp tới.

Thông tin tỷ lệ kèo Coventry vs Walsall:

Thành tích đối đầu Coventry vs Walsall:

- 20 lần đụng độ gần đây, Coventry đã thắng 9, trong khi Walsall chỉ thắng 4.

- Trên sân nhà, Coventry đã thắng 5 và hoà 4 ở 9 lần cuối cùng tiếp đón Walsall.

- 3 lần đụng độ gần đây, đội chủ nhà đều giành chiến thắng.

- Mùa trước, 2 đội gặp nhau 3 lần, 1 lần ở Cúp FA với chiến thắng 3-2 cho Walsall, 2 lần còn lại ở giải Hạng 2 Anh, Walsall thắng 2-1 trên sân nhà ở lượt đi, lượt về Coventry thắng 3-0.

Thống kê phong độ Coventry vs Walsall:

Đội hình dự kiến Coventry vs Walsall:

Coventry: Marosi, Dabo, Rose, Hyam, McCallum, Kelly, Shipley, Westbrooke, Jobello, Hiwula, Godden.

Walsall: Roberts, Scarr, Clarke, Sadler, Norman, Sinclain, Kinsella, Liddle, Cockerill-Mollett, Adebayo, Gordon.

Dự đoán Coventry vs Walsall:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Coventry (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Coventry 3-1 Walsall

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo