x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CRICIUMA VS BRAGANTINO, 06H00 NGÀY 20/8: NỖI LO XA NHÀ

22:54 | 19/08/2019

Nhận định Criciuma vs Bragantino, 06h00 ngày 20/8, vòng 17 hạng 2 Brazil, sân Heriberto Hulse. Phong độ của Bragantino không ổn định khi phải chơi trên sân khách trong thời gian qua, cụ thể ở 9 trận xa nhà gần nhất, họ chỉ thắng 3, còn lại thua tới 5.

TLCA: 1/4:0

TX: 1 3/4

Mặc dù vẫn chưa thể thoát ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ, cụ thể là vẫn đang đứng ở vị trí áp chót trên BXH giải Hạng 2 Brazil với 17 điểm sau 16 vòng đấu, thế nhưng với những kết quả tích cực gần đây với chiến thắng 1-0 trước Sport Recife, và trận hoà 1-1 ở vòng đấu vừa rồi trên sân của Londrina đã cải thiện đáng kể về mặt điểm số cho Criciuma.

Với 4 điểm có được, thầy trò HLV Gilson Kleina đã cân bằng điểm số với 1 loạt đối thủ trong nhóm cuối bảng và hiện tại cũng chỉ kém nhóm an toàn về hiệu số bàn thắng bại. Quan trọng hơn, những kết quả tích cực vừa rồi cũng góp phần kích thích tinh thần thi đấu và tạo nên hy vọng vào những kết quả tích cực tiếp theo cho Criciuma.

Ở vòng đấu tới đây, hy vọng ấy tiếp tục được củng cố khi thầy trò HLV Gilson Kleina chỉ phải chạm trán với đội bóng tân binh Bragantino. Hơn nữa, ở trận này Criciuma còn được chơi trên sân nhà, đây dược xem là lợi thế rất lớn khi biết rằng ở 5 cuộc tiếp đón đối thủ này gần đây, đội chủ sân Heriberto Hulse cũng đã thắng tới 4 và chỉ để hoà 1.

Tuy nhiên, mọi chuyện chưa hẳn đã hoàn toàn đi theo ý muốn của Criciuma khi bên phía đối diện, Bragantino cũng cho thấy sự nguy hiểm của mình. Cần biết rằng, dù mới trở lại giải Hạng 2 Brazil sau 2 mùa ngụp lặn ở hạng dưới, thế nhưng với phong độ đầy ổn định từ đầu mùa, lúc này Bragantino đang gây ấn tượng với vị trí dẫn dầu trên BXH cùng 31 điểm sau 16 vòng đấu.

Về phong độ, sau 1 vài vòng đấu có phần chệch choạc, cụ thể là 3 vòng liên tiếp không thắng, ở vòng đấu vừa rồi, với thắng lợi tới 4-0 trước Operario, thầy trò HLV Antonio Carlos đã lấy lại được cảm hứng chiến thắng, qua đó hướng đến chuyến làm khách trên sân Heriberto Hulse với sự hưng phấn cao độ. Tuy nhiên, vẫn có những yếu tố khiến cho Bragantino trở nên không đáng tin cậy ở trận đấu tới đây.

Đáng nói nhất chính là phong độ không ổn định của đội bóng này khi phải chơi trên sân khách trong thời gian qua, cụ thể ở 9 trận xa nhà gần nhất, họ chỉ thắng 3, còn lại thua tới 5. Trên sàn giao dịch châu Á, việc Bragantino chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/4 cũng đã cho thấy sự lo ngại ấy dù rằng ở những lần viếng thăm Heriberto Hulse trước đây, họ chưa lần nào được xếp ở cửa trên.

Cần biết rằng, ở thời điểm hiện tại, vị thế của 2 đội đã không còn như xưa, việc tỷ lệ được thay đổi cũng là điều không quá khó hiểu. Trong bối cảnh đang nằm trong tốp dẫn đầu cùng phong độ tốt hơn nhiều so với đối thủ, việc Bragantino chỉ chấp như vậy là không cao. Chính vì thế, sẽ khó để đặt niềm tin cho họ ở trận đấu tới.

Bên cạnh đó, với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 1 3/4 và dù điểm ăn đang có phần giữ ở mức thấp hơn cho cửa Tài, thế nhưng rõ ràng mức tỷ lệ này đang cho thấy những đánh giá không hề tích cực chút nào cho kịch bản tưng bừng lưới rung của trận đấu. Trong hoàn cảnh mà phong độ ghi bàn của 2 đội đang không thực sự tốt, cùng kết quả đối đầu gần đây cũng không có nhiều bàn thắng được ghi, mốc dưới rõ ràng sẽ là lựa chọn an toàn hơn cả.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 11 lần đụng độ gần đây, Criciuma đã thắng tới 7, trong khi Bragantino chỉ thắng 2.

- Trên sân nhà, Criciuma đã thắng 4 và chỉ hoà 1 ở 5 lần cuối cùng tiếp đón Bragantino.

- Đây là lần gặp nhau đầu tiên của 2 đội kể từ mùa Hạng 2 Brazil 2016, trước khi Bragantino xuống chơi ở giải Hạng 3.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Criciuma: Gianezini, Maicon, Sandro, Marlon, Vinicius, Derlan, Wesley, Goiano, Eduardo, Gamalho, Vinícius.

Bragantino: César, Aderlan, Ligger, Ortiz, Car, Barreto, Tuba, Correia, Roberson, Wesley, Ytalo.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Criciuma (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Criciuma 1-0 Bragantino

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U18, VÒNG T.4
18h59 T.B.Nha U18 VS Thụy Sỹ U18
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo