x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH CROATIA VS AZERBAIJAN, 02H45 NGÀY 22/3: VÙI DẬP NHƯỢC TIỂU

10:57 | 21/03/2019

Nhận định Croatia vs Azerbaijan, 02h45 ngày 22/3, bảng E - Vòng loại Euro 2020, sân Maksimir. Đương kim Á quân Thế giới sẽ mở màn vòng loại Euro 2020 bằng trận tiếp đón Azerbaijan. Trước đối thủ thua thiệt hoàn toàn về trình độ, chắc chắn Croatia sẽ hướng đến một màn vùi dập đối thủ.

TLCA: 0:2 1/4

TX: 3

Kể từ sau thành công tại World Cup 2018 trên đất Nga với kỳ tích giành ngôi Á quân, Croatia đã không còn là chính mình trong quãng thời gian vừa qua. Cụ thể là tại UEFA Nations League, thầy trò HLV Zlatko Dalic đã chơi không tốt  khi kết thúc ở vị trí cuối bảng 4 - Nhóm A, qua đó phải nhận vé xuống hạng.

Tuy nhiên, đó chỉ là 1 giải đấu có tính cạnh tranh không cao, việc  thi đấu không tốt cũng như phải nếm trải thất bại là điều không quá đáng ngại, vòng loại Euro 2020 tới đây mới thực sự là đấu trường cần đội bóng áo kẻ caro dồn toàn lực. Theo phân loại và bốc thăm, ở vòng loại lần này, Croatia nằm tại Bảng E cùng các đội Azerbaijan, Hungary, Slovakia và Wales.

Với tương quan lực lượng như ở bảng đấu này, Croatia được đánh giá là ứng viên nặng ký nhất trong cuộc cạnh tranh tấm vé đi tiếp. Và ngay ở lượt trận đấu tiên, thầy trò HLV Zlatko Dalic đã có cơ hội cụ thể hóa mục tiêu của mình khi được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Azerbaijan, đội bóng bị đánh giá là yếu nhất bảng đấu.

Trên thực tế, dù chơi không thực sự thuyết phục trong thời gian qua, thế nhưng đa phần những kết quả không tốt mà thầy trò HLV Zlatko Dalic phải đón nhận đa phần đến từ sân khách. Trái với đó trên sân nhà, Croatia vẫn phát huy được ưu thế của mình, cụ thể như ở 2 trận gần nhất, họ đã toàn thắng, thậm chí tính rộng ra ở 10 trận vừa rồi, họ đã bất bại và thắng tới 7.

Trong khi bên kia chiến tuyến, dù ở 1 bảng đấu với những đối thủ không quá mạnh tại UEFA Nations League và bản thân cũng chơi không đến nỗi quá tệ khi bất bại tới 5/6 trận, trong đó có 2 chiến thắng, thế nhưng chừng đó là chưa đủ để Azerbaijan cạnh tranh suất thăng hạng và kết quả là họ chỉ có được vị trí thứ 2 tại Bảng 3 – Nhóm 4.

Ở vòng loại Euro 2020 tới, đây, với việc lọt vào bảng đấu có các đối thủ như kể trên, hy vọng cho 1 suất đi tiếp của thầy trò HLV Nilkola Jurcevic là hết sức mong manh. Và ngay như ở trận mở mang tới đây, với việc phải chạm trán với Croatia, đội bóng được đánh giá là mạnh nhất bảng đấu, cơ hội cho Azerbaijan giành 1 kết quả tích cực là cũng không nhiều. 

Ngoài việc lép vế hoàn toàn vế trình độ, cũng như sự chênh lệch lên tới hơn 100 bậc trên BXH FIFA thì ở trận đấu tới đây, với việc phải làm khách trên sân của Croatia, cơ hội cho Azerbaijan càng trở nên ít hơn khi biết rằng thành tích thi đấu xa nhà của họ cũng không thực sự thuyết phục, cụ thể như ở 7 trận gần nhất, họ đã thua tới 4, những kết quả tích cực còn lại đều đến trước các đối thủ không quá mạnh.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở trận này, Croatia được niêm yết ở tỷ lệ lên tới -2 1/4 cùng điểm ăn khá thấp, so với 2 lần chạm trán trước đó, đây là kèo chấp cao nhất mà đội bóng áo kẻ ca rô có được trước Azerbaijan. Đồng thời nó cũng đã thể hiện được ưu thế lớn của Croatia ở trận đấu này, chính vì thế, sự tin tưởng ở trận đấu tới đây nên dành cho thầy trò HLV Zlatko Dalic.

Cũng ở cuộc đụng độ này, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hòa cùng điểm ăn không quá chênh lệch giữa 2 đầu lựa chọn, khả năng cho kịch bản tưng bừng bàn thắng cũng đang được đánh giá là khá tích cực. Điều này là có cơ sở khi biết rằng hàng công của Croatia đã thể hiện khá tốt trong thời gian gần đây, trong khi Azerbaijan cũng không phải đội có hàng thủ quá mạnh, vì thế nên đặt mục tiêu cho mốc trên ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần gặp gỡ thứ 3 của 2 đội trong lịch sử.

- Trước đó, 2 đội đã gặp nhau ở vòng loại Euro 2016, Croatia đã thắng 6-0 ở lượt đi trên sân nhà, lượt về hòa 0-0 trên sân của Azerbaijan.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Croatia: Marko Pjaca, Sime Vrsaljko, Josip Privaric và Matej Mitrovic vắng mặt vì chấn thương. Simon Sluga và Bruno Petkovic có lần đầu tiên được triệu tập.

Azerbaijan: Pavel Pashayev, Abisov, Gurbanov, Budak, Amirgulyev, Ismayilov, Huseynov, Qurbanov và Ràu Aliyev không được triệu tập lần này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Croatia (4-2-3-1): Kalinic, Bartolec, Vida, Lovren, Jedvaj, Modric, Rakitic, Kramaric, Brozovic, Perisic, Petkovic.

Azerbaijan (4-2-3-1): Aghayev, Krivotsyuk, Medvedev, Huseynov, Khalilzade, Garayev, Almeida, Madatov,  Nazarov, Abdullayev, Dadashov.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Croatia (-2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Croatia 4-0 Azerbaijan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo