x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ĐÀ NẴNG VS QUẢNG NAM, 17H00 NGÀY 07/3: HY VỌNG KHỞI SẮC

09:48 | 07/03/2019

Nhận định Đà Nẵng vs Quảng Nam, 17h00 ngày 07/3, vòng 3 V-League 2019, sân Hòa Xuân. Được trở về sân nhà ở cuộc tiếp đón Quảng Nam tới đây, những hy vọng vào 1 kết quả khởi sắc cho Đà Nẵng lại được nhen nhóm.

Vòng đấu thứ 3 của V-League 2019 chứng kiến 2 cuộc đối đầu rất đáng chú ý, tại Hà Nội là trận “derby Thủ đô” giữa Viettel với Hà Nội FC, trong khi Đà Nẵng có cuộc tiếp đón Quảng Nam trên sân Hòa Xuân trong trận “derby Nam Trung Bộ”. Mặc dù không quá căng thắng so với trận derby ở miền Bắc, nhưng trận đấu giữa Đà Nẵng với Quảng Nam vẫn có những sức hút riêng.

Về phía Đà Nẵng, sau chiến thắng  3-1 trong trận mở màn trước tân binh Viettel, ở vòng đấu thứ 2, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đã phải nếm trải thất bại đầu tiên khi để thua 1-3 trên sân của Bình Dương. Mặc dù vậy, trận thua vừa rồi cũng là kết quả đã sớm được dự báo khi Bình Dương vừa sở hữu đội hình có chiều sâu lại được chơi trên sân nhà. 

Được trở về sân nhà ở cuộc tiếp đón Quảng Nam tới đây, những hy vọng vào 1 kết quả khởi sắc cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức lại được nhen nhóm. Nên biết rằng, tại Hòa Xuân, thành tích thi đấu của Đà Nẵng là khá ấn tượng, ở mùa giải vừa rồi, họ chỉ để thua 1, còn lại thắng tới 8 sau 13 trận, trong đó có chiến thắng 2-1 trước chính người hàng xóm xứ Quảng.

Về phía Quảng Nam, mặc dù được đầu tư khá nhiều về mặt lực lượng ở mùa giải năm nay, thế nhưng ở ngay vòng đấu đầu tiên, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã gây thất vọng khi nhận trận thua 0-2 trên sân của SLNA. Phải đến vòng đấu thứ 2 vừa rồi, niềm tin mới dần trở lại khi đội bóng xứ Quảng cầm hòa đối thủ rất mạnh là ĐKVĐ Hà Nội với tỷ số 1-1.

Với những hiệu ứng tích cực về tâm lý sau trận hòa vừa rồi, Quảng Nam đang tự tin hướng đến trận “derby Nam Trung Bộ” với 1 kết quả khả quan. Quyết tâm ấy càng được củng cố thêm khi biết rằng những kết quả đối đầu gần đây đang hoàn toàn ủng hộ thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc khi họ chỉ thua 1, còn lại thắng tới 4 ở 10 trận gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng sau 3 lần làm khách tại sân Hòa Xuân.

Tuy vậy, những ưu thế đó của Quảng Nam cũng đang dần mất đi giá trị khi nhìn vào kết quả thi đấu trên sân khách của đội bóng này trong mùa giải vừa qua khi đã thua tới 7 và hòa 3 sau 13 trận, đấy là chưa tính cả trận thua ở chuyến làm khách trên sân vinh tại vòng mở màn mùa này. Rõ ràng, sự nghi ngại cho vị khách đến từ xứ Quảng không hề nhỏ chút nào.

Trên sàn giao dịch châu Á, mặc dù giới điều khiển thị trường chưa đưa ra tỷ lệ cho trận này, thế nhưng theo những diễn biến từ kèo châu Âu, khả năng Đà Nẵng sẽ được xếp ở kèo -1/2. Với mức tỷ lệ này, rõ ràng sự đánh giá đang nghiêng phần tích cực hơn cho đội chủ nhà, trong bối cảnh mà họ bị đánh giá thấp hơn về mặt lực lượng cũng như thành tích đối đầu, chưa kể ở cả 2 lần gần nhất tiếp đón Quảng Nam tại V-League, họ thậm chí còn ở chiếu dưới.

Ở 1 diễn biến khác, mặc dù mang tính chất của 1 trận derby, thế nhưng với tính chất không quá căng thẳng, khả năng 2 đội cống hiến 1 trận cầu cởi mở là không nhỏ. Hơn nữa, thực tế những gì mà cả 2 đã thể hiện sau 2 vòng đấu đầu tiên cũng cho thấy sự thiếu chắc chắn từ hàng thủ, chính vì thế, nên đặt niềm tin cho mốc trên ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 14 lần đụng độ gần đây, Đà Nẵng thắng 3, hòa 7 và thua 4 trước Quảng Nam.

- 10 lần chạm trán gần nhất ở V-League, Đà Nẵng đã thắng 2, trong khi Quảng Nam thắng 3, còn 5 trận bất phân thắng bại.

- 4 lần cuối cùng làm khách trên sân của Đà Nẵng, Quảng Nam đã thắng 3 và chỉ thua 1.

- Trong khuôn khổ V-League, Đà Nẵng chỉ thắng 1/5 lần gần nhất tiếp đón Quảng Nam.

- Mùa trước, Đà Nẵng đã thắng 2-1 trên sân nhà ở lượt đi, lượt về 2 đội đã hòa 2-2 trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Đà Nẵng: Việt Anh, Văn Biểu, Tiến Dụng, Thanh Thịnh và Đức Chinh bận làm nhiệm vụ ở ĐT U23 Việt Nam.

Quảng Nam: Tấn Sinh là cái tên vắng mặt vì lệnh triệu tập ĐT U23.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Đà Nẵng: Thanh Bình, Văn Hoàn, Anh Tuấn, Mạnh Hùng, Thanh Hải, Trọng Hoá, Minh Tâm, A Mít, Đỗ Merlo, Edson, Michel.

Quảng Nam: Văn Cường, Thiago, Anh Hùng, Hữu Phước, Thanh Trung, Dos Santos, Quốc Chí, Duy Khánh, Huy Hùng, Viết Tú, Claudecir.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Đà Nẵng cả trận

DỰ ĐOÁN: Đà Nẵng 2-1 Quảng Nam

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo