x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ĐAN MẠCH VS ANH, 01H45 NGÀY 9/9: CHUYẾN ĐI CHÔNG GAI

11:35 | 08/09/2020

Nhận định Đan Mạch vs Anh, 01h45 ngày 9/9, bảng 2 league A Nations League, sân Parken. Hành quân tới Copenhagen, các cầu thủ Anh chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, bởi Đan Mạch đang có phong độ tương đối ổn định.

 

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/2

Sau gần 1 năm nghỉ thi đấu quốc tế, ĐT Anh mới trở lại bằng chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trong trận mở màn chiến dịch UEFA Nations League. Đó là trận đấu mà HLV Gareth Southgate thực hiện việc trẻ hóa lực lượng với rất nhiều những cái ngôi sao trẻ được trao cơ hội. Việc còn non kinh nghiệm quốc tế khiến ĐT Anh thi đấu bế tắc trước ĐT Iceland, những người từng khiến họ ôm hận tại EURO 2016.

Chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ pha làm bàn trên chấm 11m ở phút 90+2 của Raheem Sterling đủ để thấy ĐT Anh đã trải qua 90 phút trên đất Iceland khó khăn như thế nào. Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, bởi bên ngoài yếu tố chuyên môn, phòng thay đồ của đội bóng trở nên hỗn loạn với việc hai tài năng trẻ sáng giá là Phil Foden và Mason Greenwood bị đuổi khỏi đội do gọi gái về phòng khách sạn, vi phạm lệnh cách ly giữa đại dịch Covid-19.

Mọi kế hoạch của HLV Southgate đều bị phá sản, khi ông đánh giá Greenwood rất cao và hướng đến việc bố trí cầu thủ này đá chính trong trận gặp Đan Mạch thay thế vị trí tiền đạo cắm của Harry Kane. Với Foden, cầu thủ trẻ của Man City ở trận gặp Iceland cũng đã có màn trình diễn khá ấn tượng và nhận được đánh giá cao.

Việc mất Foden đồng nghĩa ĐT Anh thiếu đi một cầu thủ sáng tạo ở khu vực giữa sân. Những Delan Rice, Ward-Prowse vốn chỉ là những tiền vệ đánh chặn và thu hồi bóng. Bởi thế, rất có thể Jack Grealish sẽ có cơ hội ra sân thay thế Foden. Ở mặt trận tấn công, có lẽ Kane sẽ tiếp tục lĩnh ấn tiên phong dù HLV Southgate rất muốn cho anh nghỉ ngơi.

Hành quân tới Copenhagen, các cầu thủ Anh chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, bởi Đan Mạch đang có phong độ tương đối ổn định. Trước khi nhận thất bại 0-2 trước ĐT Bỉ ở trận ra sân vài ngày trước, các cầu thủ Đan Mạch duy trì mạch 7 trận bất bại với 5 chiến thắng. Nếu như tính cả trận thua ĐT Bỉ, Đan Mạch mới để thua 4 bàn ở 8 trận gần nhất.

ĐT Anh từng gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự chủ động của Iceland. Đan Mạch cũng là đội bóng chơi phòng ngự rất tốt và nhiều khả năng ở trận đấu đêm nay họ sẽ sử dụng lỗi chơi này để khắc chế sự đa dạng trong cách chơi tấn công của ĐT Anh. Chỉ cần phong tỏa được hành lang hai cánh với sự cơ động của Sterling và Sancho, đội chủ nhà hoàn toàn có thể nghĩ đến một kết quả tích cực.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo ĐT Anh chấp hòa (1/2:0). Đây là mức tỷ lệ phản ánh chính xác thực trạng hai đội, bởi nếu ĐT Anh có được đội hình mạnh nhất, chắc chắn tỷ lệ sẽ cao hơn. Tuy nhiên, để có thể vượt kèo thành công sẽ không phải chuyện đơn giản với Tam sư, nhất là khi họ chạm trán một Đan Mạch chỉ thua 2/20 trận sân nhà gần nhất, đồng thời thắng 2/4 trận đối đầu trong quá khứ.

Bàn thắng thường xuất hiện nhiều mỗi khi Đan Mạch và Anh chạm trán nhau. 4/5 lần so tài gần đây giữa hai đội khép lại với tổng số pha lập công từ 3 trở lên. Tuy nhiên, trong bối cảnh Đan Mạch nhiều khả năng sẽ chơi phòng ngự chặt ở trận đấu đêm nay và ĐT Anh mất đi những quân bài quan trọng trên mặt trận tấn công có thể sẽ khiến màn chạm trán này khó có thể diễn ra cởi mở như kỳ vọng.

Thông tin tỷ lệ kèo Đan Mạch vs Anh:

Chìa khóa thắng kèo Đan Mạch vs Anh:

- Đan Mạch thắng 12, thua 8/20 trận gần nhất theo kèo.

- 17/20 trận gần nhất của Đan Mạch có tổng bàn thắng là số chẵn.

- Anh thắng 11, thua 6/20 trận gần nhất theo kèo.

Thành tích đối đầu Đan Mạch vs Anh:

- 4 trận đối đầu gần nhất, Đan Mạch thắng 2 trận, thua 2 trận.

Thống kê phong độ Đan Mạch vs Anh:

Thông tin lực lượng Đan Mạch vs Anh:

Đan Mạch: Có đội hình mạnh nhất.

Anh: Walker nhận án treo giò. Greenwood, Foden bị đuổi khỏi đội tuyển.

Đội hình dự kiến Đan Mạch vs Anh:

Dự đoán Đan Mạch vs Anh:

Lựa chọn tốt nhất: Đan Mạch +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Đan Mạch 1-1 Anh

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
20h00 Nhật Bản U23 VS Trung Quốc U23
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
C2 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
23h00 AL Ahed VS Al Nahda (OMA)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo