x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DARMSTADT VS HOLSTEIN KIEL, 20H30 NGÀY 04/8: NGHI NGỜ ĐỘI KHÁCH

10:24 | 04/08/2019

Nhận định Darmstadt vs Holstein Kiel, 20h30 ngày 04/8, vòng 2 hạng 2 Đức, sân Merck-Stadion am Bollenfalltor. Phong độ không tốt của Holstein Kiel khiến chuyến hành quân đến Merck-Stadion am Bollenfalltor tới đây của họ vấp phải nhiều nghi ngờ.

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Trận hoà 1-1 trên sân của Hamburg ở vòng đấu mở màn mùa giải mới cuối tuần qua là 1 kết quả không tồi với Darmstadt trong bối cảnh họ đang phải trải qua những nghi ngờ sau thành tích tệ hại ở loạt giao hữu trước mùa giải. Có được điểm số đầu tiên, thầy trò HLV Grammozis đang rất tự tin hướng tới 1 kết quả khả quan hơn ở cuộc đọ sức với Holstein Kiel tới đây khi được chơi trên sân nhà.

Cần biết rằng, ở mùa giải vừa qua, Darmstadt đã luôn thể hiện tốt khi được chơi trên sân nhà, đặc biệt là ở giai đoạn cuối mùa khi họ đã duy trì được mạch 6 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 4 chiến thắng. Cũng trong mùa giải vừa rồi, thầy trò HLV Grammozis đã có được chiến thắng 3-2 khi tiếp đón Holstein Kiel.

Bên phía đối diện, ở trận mở màn mùa giải vừa qua, mặc dù được chơi trên sân nhà và cũng chỉ phải chạm trán với đối thủ không quá mạnh là Sandhausen, thế nhưng Holstein Kiel đã gây thất vọng khi để cho đối thủ cầm hoà 1-1. Kết quả này cũng góp phần nối dài chuỗi trận thiếu thuyết phục của thầy trò HLV Schubert lên con số 4 khi 3 trận giao hữu trước đó họ đã thua 2 và hoà 1.

Cũng chính vì thế mà ở chuyến hành quân đến Merck-Stadion am Bollenfalltor tới đây, những lo ngại dành cho Holstein Kiel là không hề nhỏ, nhất là khi biết rằng, bản thân họ cũng không phải là đội có phong độ tốt khi chơi xa nhà, cụ thể như ở giai đoạn cuối mùa trước, họ đã trải qua 5 trận sân khách liên tiếp không biết đến chiến thắng, thậm chí còn thua 4.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở cuộc đụng độ tới đây, việc Darmstadt được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cũng đã phản ánh sự lo ngại với Holstein Kiel. Cần biết rằng, ở cả 2 lần gần nhất làm khách trên sân của Darmstadt, Holstein Kiel luôn được xếp cửa trên với mức kèo tương tự. Việc vị thế của 2 đội thay đổi ở lần đụng độ này rõ ràng đang giúp cho thầy trò HLV Grammozis trở nên đáng tin cậy hơn.

Ở 1 phương diện khác, mặc dù mùa giải vừa rồi đã chứng kiến kịch bản tưng bừng lưới rung ở cả 2 lượt đối đầu, thể nhưng lần này với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 hoà cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, khả năng xuất hiện nhiều pha lập công ở cuộc đụng độ tới đây là không cao. Trên thực tế, phong độ hàng công của 2 đội trước mùa giải năm nay cũng không tốt, vì vậy mốc dưới sẽ là lựa chọn phù hợp hơn. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 6 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có được 2 chiến thắng, còn lại 2 kết quả hoà.

- Trên sân nhà, Darmstadt đã thắng 1 và hoà 2 ở 3 lần tiếp đón Holstein Kiel gần nhất.

- Mùa trước, Holstein Kiel đã thắng 4-2 trên sân nhà ở lượt đi, lượt về Darmstadt đã thắng lại 3-2.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Darmstadt (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Darmstadt 1-0 Holstein Kiel

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
HẠNG 2 BỒ ĐÀO NHA, VÒNG 31
00h00 Uniao Leiria VS Penafiel
VĐQG HÀ LAN, VÒNG 31
23h45 Heerenveen VS PSV Eindhoven
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo