x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DC UTD VS ORLANDO CITY, 07H00 NGÀY 13/8: TIẾP ĐÀ HƯNG PHẤN

23:06 | 12/08/2018

Nhận định bóng đá DC Utd vs Orlando City, 07h00 ngày 13/8, giải Nhà nghề Mỹ, sân Audi Field. Ở lượt đấu tới đây, DC Utd sẽ được trở về sân nhà trong cuộc tiếp đón Orlando City, đang có được hưng phấn, lại thêm điểm tựa sân nhà, nơi giúp họ thắng tới 3/4 trận gần đây, 3 điểm đang là mục tiêu khả dĩ với DC Utd.

Mặc dù chỉ có được trận hòa 1-1 trên sân của Montreal Impact không thể làm thay đổi vị trí chốt sổ trên BXH Bờ Đông của giải Nhà nghề Mỹ với chỉ 18 điểm sau 19 lượt đấu, thế nhưng kết quả này đã là trận thứ 2 liên tiếp thầy trò Ben Olsen có điểm, và sự tác động tích cực về mặt tâm lý thi đấu cho các cầu thủ là rất lớn.

Trên thực tế, cơ hội để DC Utd bứt phá là còn rất lớn khi mùa giải mới trôi qua được hơn 1 nửa, chưa kể DC Utd còn đang thi đấu ít hơn so với các đối thủ khác ít nhất là 3 trận. Ở lượt đấu tới đây, thầy trò HLV Ben Olsen sẽ được trở về sân nhà trong cuộc tiếp đón Orlando City, đang có được hưng phấn, lại thêm điểm tựa sân nhà, nơi giúp họ thắng tới 3/4 trận gần đây, 3 điểm đang là mục tiêu khả dĩ với DC Utd.

Không những thế, những tín hiệu trên thị trường cũng cho thấy sự tin tưởng vào 1 chiến thắng dành cho thầy trò HLV Ben Olsen khi cuộc tiếp đón Orlando tới đây, họ được niêm yết ở cửa trên với mức chấp lên tới -1 cùng điểm ăn khá cân bằng giữa 2 đầu mã lợi nhuận. Nên biết rằng, đây là mức thử thách cao nhất mà DC Utd có được khi tiếp đón Orlando City từ trước tới nay.

Cũng phải nói thêm, cơ sở vào 1 chiến thắng cho DC Utd cũng chịu ảnh hường phần nào từ phong độ sa sút của Orlando City khi đội bóng này đã để thua tới 4/5 trận gần đây, đặc biệt là kết quả tệ hại trên sân khách với liên tiếp 7 trận toàn thua. Chính vì thế, sẽ khó mà hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho thầy trò HlV James O’ Connor ở chuyến làm khách sắp tới.

Ở 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng ở trận đấu này được niêm yết lên tới 3 1/4 cùng mức lợi nhuận thấp ở mã Tài, trong 3/4 lần chạm trán gần nhất chỉ có tối đa 2 bàn được ghi mà lần này mốc Tài Xỉu lại được niêm yết cao như vậy, rõ ràng giới điều khiển thị trường đang có những đánh giá rất tích cực cho khả năng bùng nổ bàn thắng ở lần đối đầu tới đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 10 lần chạm trán gần đây, DC Utd thắng 3, hòa 3 và thua 4 trước Orlando City.

- 3 lần gần nhất làm khách trên sân của DC Utd, Orlando City thắng 1, thua 2

- Cả 2 lần chạm trán gần nhất đều đã kết thúc với tỷ số 1-1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

DC Utd: Taylor kemp và Nick DeLeon vắng mặt vì chấn thương. 

Orlando City: Yoshi Yotun dính án treo giò; Mason Stajduhar, Lamine Sane, Jonathan Spector cũng lần lượt vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DC Utd (4-1-4-1): David Ousted — Oniel Fisher, Kofi Opare, Steve Birmbaum, Joseph Mora — Junior Moreno — Zoltan Stieber, Russell Canouse, Luciano Acosta, Yamil Asad — Wayne Rooney

Orlando City (4-3-3): Earl Edwards Jr. — Scott Sutter, Shane O’Neill, Amro Tarek, PC — Cristian Higuita, Tony Rocha, Sacha Kljestan — Chris Mueller, Dom Dwyer, Mohamed El-Munir

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: DC Utd (-1) cả trận 

DỰ ĐOÁN: DC Utd 3-1 Orlando

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo