x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DELFIN VS OLIMPIA ASUNCION, 07H30 NGÀY 5/3: SÂN NHÀ MẤT THIÊNG

23:49 | 04/03/2020

Nhận định Delfin vs Olimpia Asuncion, 07h30 ngày 5/3, bảng G Copa Libertadores, sân Jocay. Trên sân nhà, 5 trận gần đây Delfin chỉ thắng được 1 trận, còn lại là 2 thất bại và 2 trận hòa.

 

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Delfin được vào thẳng vòng bảng Copa Libertadores 2020 nhưng thực tế đội bóng này không có nhiều kinh nghiệm tại giải đấu số 1 Nam Mỹ. Đây mới là lần thứ 3 Delfin góp mặt ở Copa Libertadores và mùa giải trước họ phải sớm dừng bước ở vòng loại thứ ba.

Tính đến thời điểm hiện tại, Delfin mới có tổng cộng 10 trận xuất hiện ở giải đấu số 1 Nam Mỹ cấp CLB. Thành tích mà họ đạt được là 4 chiến thắng, 3 trận hòa và 3 thất bại. Bước vào chiến dịch Copa Libertadores mùa này, Delfin khiến những người yêu mến họ cảm thấy lo lắng vì phong độ tụt dốc thời gian qua.

Hai trận gần nhất tại giải VĐQG Ecuador, Delfin toàn thua cả về tỷ số và kèo châu Á. Trên sân nhà, 5 trận gần đây Delfin chỉ thắng được 1 trận, còn lại là 2 thất bại và 2 trận hòa (thua 4 trận theo kèo châu Á). Đối thủ sắp tới của Delfin là Olimpia Asuncion - một đội bóng tên tuổi của Paraguay và Nam Mỹ.

Olimpia Asuncion từng 44 lần vô địch Paraguay, 3 lần vô địch và 4 lần khác về nhì tại Copa Libertadores. Tại Cúp C1 Nam Mỹ mùa trước, Olimpia Asuncion cũng đã dễ dàng vượt qua vòng bảng và sau đó dừng bước tại vòng 1/8 trước đối thủ LDU Quito. Nằm cùng bảng hai đội bóng mạnh khác là Santos (Brazil) và Defensa (Argentina), Olimpia Asuncion thêm quyết tâm để đánh bại Delfin ở trận ra quân.

Được thi đấu trên sân nhà nhưng Delfin chỉ được đánh giá ngang hàng Olimpia Asuncion với kèo châu Á cả trận 0:0. Tại các giải đấu Nam Mỹ cấp CLB, kèo 0:0 luôn cho thấy đội khách ở một đẳng cấp cao hơn so với chủ nhà. Cán cân thị trường cũng sớm nghiêng về phía Olimpia Asuncion khi điểm ăn cửa khách biến động giảm từ chiều 3/3.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Delfin vs Olimpia Asuncion:

Thông tin đối đầu Delfin vs Olimpia Asuncion:

- Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

Dự đoán Delfin vs Olimpia Asuncion:

Lựa chọn tốt nhất: Olimpia Asuncion -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Delfin 0-1 Olimpia Asuncion

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo