x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DEPORTES TOLIMA VS BOCA JUNIORS, 07H30 NGÀY 25/4: NHẬP CUỘC THẬN TRỌNG

23:17 | 24/04/2019

Nhận định bóng đá Deportes Tolima vs Boca Juniors, 07h30 ngày 25/4, bảng G - Copa Libertadores, sân Manuel Murillo Toro. Đây là trận đấu có tính quyết định tới mục tiêu riêng của cả 2 đội.Vì vậy, rất có thẻ Deportes Tolima và Boca Juniors sẽ nhập cuộc với sự thận trọng nhất định.

TLCA: 1/4:0

TX: 2

Sau 4 lượt trận tại bảng G - Copa Libertadores, Boca Juniors đang có được vị trí thứ 2 với 7 điểm. Lúc này, khoảng cách giữa thầy trò HLV Gustavo Alfaro với đội dẫn đầu Atletico Paranaense là 2 điểm, cùng khoảng cách điểm tương tự với đối thủ đứng sau là Deportes Tolima. Với tình thế này, đại diện Argentina đang nắm lợi thế rất lớn để đi tiếp.

Ở lượt trận thứ 5 tới đây, Boca Juniors sẽ có chuyến làm khách đến sân của Deportes Tolima, đối thủ họ đã thắng 3-0 ở lượt đi. Theo tính toán, thầy trò HLV Gustavo Alfaro cần  hòa ở lượt đấu này thì sẽ gần như cầm chắc vé đi tiếp. Thế nhưng, với vị thế của đương kim Á quân giải đấu, chắc chắn Boca Juniors không muốn hạ thấp mình như thế, nhất là khi họ cũng cần thắng để cạnh tranh ngôi đầu để lấy lợi thế ở vòng sau.

Bên cạnh việc được đánh giá là hoàn toàn vượt trội về trình độ cũng như vị thế ở sân chơi này, phong độ hiện tại của của thầy trò HLV Gustavo Alfaro cũng đang mang đến sự tự tin rất lớn khi đã thắng tới 6/8 trận gần đây. Riêng trên sân khách, Boca Juniors cũng thể hiện được phong độ khá tích cực với 5 chiến thắng và 4 kết quả hòa ở 10 trận vửa rồi.

Trong khi đó, như đã nói ở trên, Deportes Tolima đang đứng thứ 3 tại bảng G với 4 điểm, xét theo tình hình hiện tại, cơ hội để đại diện Colombia cạnh tranh vé vào vòng knock-out Copa Libertadores là rất khó khăn, tuy nhiên để cạnh tranh suất xuống chơi tại Copa Sudamericana bằng vị trí thứ 3 tại bảng đấu lại là mục tiêu hoàn toàn trong tầm tay.

Điều quan trọng với thầy trò HLV Alberto Gamero ở thời điểm này chính là việc phải giành được kết quả có lợi ở cuộc tiếp đón Boca Juniors tới đây, trước khi nghĩ đến cuộc đụng độ với Jorge Wilstermann, đối thủ trực tiếp trong cuộc cạnh tranh vị trí thứ 3 ở lượt đấu cuối. Tuy nhiên, trước 1đối thủ mạnh như Boca Juniors, mọi chuyện là không hề dễ dàng cho Deportes Tolima.

Không những thế, ở thời điểm hiện tại, phong độ của thầy trò HLV Alberto Gamero cũng không mang đến nhiều hy vọng khi 6 trận gần nhất họ mới chỉ thắng 1. Bên cạnh đó. Mặc dù ở trận đấu tới Deportes Tolima được chơi trên sân nhà, thế nhưng với 3 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng gần đây, niềm tin từ đại diện Colombia là không nhiều.

Mặc dù vậy, trên sàn giao dịch châu Á, hy vọng vẫn được giới điều khiển thị trường tạo ra cho Deportes Tolima khi ở trận này Boca Juniors chỉ được xếp ở kèo chấp 1/4. Mặc dù chiếm ưu thế hoàn toàn nhưng chỉ được xếp ở mức kèo như vậy rõ ràng không phải tín hiệu lạc quan với đại diện Argentina. Chính vì vậy, theo diễn biến này, Deportes Tolima mới là đội bóng chiếm được cảm tình lớn hơn.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 hòa cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, kịch bản bùng nổ bàn thắng không nhận được sự đánh giá cao dù cho phong độ ghi bàn của 2 đội là khá tốt và trận lượt đi cũng có tới 3 bàn được ghi. Trên thực tế, đây là trận đấu có tính quyết định tới tấm vé đi tiếp của Boca Juniors, còn Deportes Tolima cũng nuôi hy vọng cho cuộc cạnh tranh vị trí thứ 3, sự thận trọng sẽ khiến cho cả 2 khó mà chơi cởi mở, vì thế mốc dưới sẽ phù hợp hơn ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Trận lượt đi vừa rồi là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, Boca Juniors đã giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Deportes Tolima: Danovis Banguero, Juan Pablo Vargas, Daniel Catano và Omar Albornoz vắng mặt vì chấn thương.

Boca Juniors: Carlos Tevez là trường hợp vắng mặt duy nhất ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Deportes Tolima: Montero, Quiñónes, Castrillón, Mostasilla, Balanta, Vásquez, Carrascal, Gordillo, Pérez, González, Castro.

Boca Juniors: Andrada, Buffarini, López, Izquierdoz, Mas, Marcone, Nández, Reynoso, Villa, Zárate, Bendetto.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Deportes Tolima 0-0 Boca Juniors

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo