x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DERBY COUNTY VS BRISTOL CITY, 01H45 NGÀY 21/8: TỔN THẤT LỰC LƯỢNG

10:14 | 20/08/2019

Nhận định Derby County vs Bristol City, 01h45 ngày 21/8, vòng 4 hạng Nhất Anh, sân Pride Park. Derby County nhận tổn thất nặng nề về lực lượng vì các lý do khác nhau. Sẽ không bất ngờ nếu đội chủ nhà gặp phải vô vàn khó khăn trước Bristol City.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Nhìn vào kết quả chuyên môn từ đầu mùa, các CĐV Derby County có thể tạm hài lòng với thành tích bất bại. Đây nhìn chung là khởi đầu không đến nỗi tồi của Phillip Cocu trong lần đầu làm việc tại Anh. Tuy nhiên, tình hình nội tại đang diễn ra khá phức tạp. Derby County tỏ ra yếu kém ở hàng phòng ngự khi liên tiếp bị Stoke chọc thủng lưới 2 bàn ở vòng vừa qua.

Lối chơi bị đánh giá chưa được định hình và khá nhạt nhòa khiến Cocu bắt đầu hứng chịu làn sóng chỉ trích. Bởi tính ra, đội chủ nhà đã trải qua liên tiếp 2 trận không thắng (đều hòa) tại giải Hạng nhất, thành tích rất đáng báo động cho một đội có tham vọng thăng hạng. Derby County thực ra không tạo được sự yên tâm cho giới mộ điệu từ khi HLV Lampard rời ghế.

Quá trình chạy đà của họ đã bộc lộ nhiều nỗi lo khi toàn thua trắng trước Rangers và Girona, những đối thủ thuộc diện vừa tầm để có chiến thắng. Hơn nữa, việc thiếu những gương mặt thực sự nổi bật được đưa về ở kỳ chuyển nhượng vừa qua cũng là bài toán khó trong công tác sắp xếp nhân sự của HLV Cocu. Khi cần sự đột phá, trên băng ghế dự bị gần như không có phương án đáng hy vọng nào.

Không những vậy, trận này Derby County chịu tổn thất đáng kể khi Jamie Paterson phải ngồi ngoài do điều khoản mượn từ chính Bristol City. Ngoài ra, Graeme Shinnie, Duane Holmes và Andre Wisdom đều chấn thương cũng đẩy HLV Cocu vào thế khó.

Ở chiều ngược lại, Bristol City sau thất bại đáng tiếc trước Leeds Utd ở ngày khai màn đã vực dậy nhanh chóng. Tính ở mọi sân chơi là thành tích bất bại cả 3 trận gần nhất và đều ghi được bàn thắng tất cả các trận là chi tiết không thể coi thường đội khách. Xét về số bàn thắng ghi được tại giải Hạng nhất, Bristol City đang ngang bằng với chính Derby County.

Thế nên, sàn châu Á lúc này chứng kiến tỷ lệ tương đối hy vọng dành cho đội khách. Derby County mang tiếng vào đến chung kết play-offs thăng hạng mùa trước và là ứng viên cho suất trở lại giải Ngoại Hạng nhưng chỉ có kèo chấp tối thiểu khi chơi trên sân nhà rõ ràng là chi tiết không mấy khả quan. Tỷ lệ hiện tại thậm chí đã thấp hơn so với lần tiếp đón Bristol City mùa trước còn chấp 1/2.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Tính 10 trận gần nhất Derby County thắng 4, hòa 4 và thua 2 trận.

- Trong 10 trận sân nhà gần đây, Derby County thắng 5, hòa 3 và thua 2 trận.

- Từ trước đến nay, hai đội gặp nhau tổng cộng 59 trận, Derby County thắng 33, hòa 12 và Bristol City thắng 14 trận còn lại.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Derby County: Jamie Paterson không được thi đấu do đang mượn từ chính Bristol City. Graeme Shinnie, Duane Holmes và Andre Wisdom vẫn chưa bình phục chấn thương.

Bristol City: Hậu vệ Pedro Pereira trở lại. Marley Watkins, Saikou Janneh và thủ môn Niki Maenpaa không được đăng ký. Jay Dasilva và Bailey Wright chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐI ƯU: Bristol City +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Derby County 1-2 Bristol City

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo