x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DINAMO ZAGREB VS ROSENBORG, 02H00 NGÀY 22/8: THẬN TRỌNG NHẬP CUỘC

11:12 | 21/08/2019

Nhận định Dinamo Zagreb vs Rosenborg, 02h00 ngày 22/8, lượt đi Play-off Champions League, sân Maksimir. Đây mới là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, lại thêm tính chất quan trọng của trận đấu nên nhiều khả năng cả 2 sẽ chọn cách nhập cuộc đầy thận trọng.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/2

Sau 1 mùa giải khá thành công khi vào tới vòng 1/8 Europa League, mùa này hành trình của Dinamo Zagreb ở đấu trường châu lục đang diễn ra khá thuận lợi khi họ đã vào tới vòng play-offs UEFA Champions League. Trước đó, họ đã không mấy khó khăn để vượt qua 2 đối thủ là Saburtalo Tbilisi và Ferencvarosi ở vòng loại thứ 2 và thứ 3 với thành tích bất bại, trong đó có 3 chiến thắng.

Ở vòng đấu này, đối thủ của thầy trò HLV Nenad Bjelica đã được xác định, đó là đại diện của Na Uy – Rosenborg. So với 2 đối thủ trước đó, thử thách của nhà ĐKVĐ Croatia ở vòng đấu tới đây có phần khó khăn hơn đôi chút, tuy nhiên xét về thực lực, đây cũng không phải cái tên quá đáng ngại với Dinamo Zagreb và họ vẫn đang được đánh giá tích cực cho khả năng giành vé đi tiếp.

Ở trận lượt đi, thầy trò HLV Nenad Bjelica sẽ được chơi trên sân nhà, đây chính là cơ hội để họ tạo ra lợi thế sớm trước đối thủ. Ngoài việc được đánh giá cao hơn về trình độ chuyên môn, bản thân thành tích thi đấu hiện tại của Dinamo Zagreb cũng tạo được sự tin tưởng khi họ đang duy trì được phong độ khá ổn định.

Cụ thể từ đầu mùa đến nay, Dinamo Zagreb đã bất bại sau 9 trận trên tất cả các đấu trường mà họ góp mặt, trong đó có tới 7 chiến thắng. Ở sân chơi châu lục như đã nói ở trên, thầy trò HLV Nenad Bjelica đã vào tới vòng play-offs UEFA Champions League, còn ở giải VĐQG Croatia họ cũng đang duy trì được thế dẫn đầu trên BXH.

Bên cạnh đó, lợi thế sân nhà tiếp tục được hy vọng sẽ là điểm tựa lớn để thầy trò HLV Nenad Bjelica có thể dựa vào ở trận đấu tới đây, cần biết rằng tại Maksimir, họ đã bất bại ở cả 11 trận gần đây, trong đó có tới 10 chiến thắng. Riêng ở đấu trường châu Âu, Dinamo Zagreb đã bất bại cả 7 trận gần nhất trên sân nhà với 5 chiến thắng trong đó.

Về phía Rosenborg, mùa này nhà ĐKVĐ Na Uy bắt đầu hành trình ở UEFA Champions League từ vòng loại thứ 1, trải qua sau 6 trận với 3 đối thủ là Linfield, BATE Borisov và Maribor, thầy trò HLV Eirik Horneland đã có mặt ở vòng đấu này. So với những cái tên đã chạm trán vừa qua, đây là thử thách lớn hơn nhiều với Rosenborg.

Xét về thực lực cũng như kinh nghiệm và thành tích ở đấu trường châu Âu, lúc này Rosenborg đang bị đánh giá thấp hơn so với nhà ĐKVĐ Croatia. Không những thế ở trận đấu tới đây họ lại phải chơi trên sân khách, cần biết rằng ở 10 chuyến xa nhà gần nhất tại sân chơi châu lúc, đại diện Na Uy đã thua tới 5, hoà 1 và chỉ thắng 4, rõ ràng yếu tố này đang gây bất lợi lớn cho Rosenborg ở cuộc đọ sức lần này.

Tuy nhiên, trên sàn giao dịch châu Á, việc Rosenborg chỉ bị chấp 3/4 lại không phải mức kèo đến nỗi quá tệ cho đội bóng này. Rõ ràng so với việc phải chơi trên sân khách, lại sở hữu phong độ không quá ấn tượng và đặc biệt là việc bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ, mức tỷ lệ này lại đang đem đến những hy vọng nhất định cho đại diện Na Uy.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/2, khả năng xuất hiện kịch bản tưng bừng lưới rung ở trận đấu này cũng không được đánh giá quá cao. Trên thực tế, bên cạnh việc đây mới là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, lại thêm tính chất quan trọng của trận đấu, sẽ khó để 2 đội chơi cởi mở như ở những lượt trận trước đó. Vì thế mốc dưới sẽ là lựa chọn an toàn hơn ở cuộc đụng độ tới đây. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Theo kèo châu Á, Dinamo Zagreb thắng ở 9/10 trận vừa qua trên sân nhà, Rosenborg thua 6/10 trận làm khách mới nhất.

- 5/8 trận vừa qua của Dinamo Zagreb và 10/12 trận trở lại đây của Rosenborg đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1.

- Tỷ lệ thắng kèo châu Á của Dinamo Zagreb và Rosenborg lần lượt là 70% và 80% tính trên 10 trận gần nhất.

- Tỷ lệ ra tài của Dinamo Zagreb và Rosenborg lần lượt là 40% và 60% tính trên 10 trận gần nhất.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

- Dinamo Zagreb đã thắng 1, hoà 3 và thua 1 ở 5 lần chạm trán với các đại diện Na Uy trước đây ở sân chơi châu lục.

- Rosenborg chưa từng gặp đại diện Croatia nào ở đấu trường châu Âu.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Dinamo Zagreb: Livakovic, Stojanovic, Dilaver, Peric, Leovac, Moro, Ademi, Hajrovic, Olmo, Orsic, Petkovic.

Rosenborg: Hansen, Meling, Hovland, Reginiussen, Hedenstad, Konradsen, Lundemo, Jensen, Adegbenro, Soderlund, Akintola.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Dinamo Zagreb 1-1 Rosenborg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo