x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DORTMUND VS BAYERN MUNICH, 00H30 NGÀY 11/11: CỬA TỐI CHO HÙM XÁM

09:19 | 10/11/2018

Nhận định bóng đá Dortmund vs Bayern Munich, 00h30 ngày 11/11, vòng 11 Bundesliga. Trận đấu đêm nay sẽ là thời khắc Hùm xám phải cúi đầu trước đại kình địch.

Trước trận cầu tâm điểm với Dortmund thuộc vòng 11 Bundesliga, Bayern Munich đã hồi sinh với mạch 6 trận bất bại trên mọi đấu trường (thắng 5, hòa 1). Ở sân chơi số 1 nước Đức, Hùm xám đã bứt lên vị trí thứ 3 và hiện chỉ còn kém 4 điểm so với đội đầu bảng Dortmund.

Vì vậy, màn đụng độ Dortmund đêm nay được xem là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Niko Kovac rút ngắn khoảng cách với đối thủ. Về lý, Hùm xám vẫn được đánh giá cao hơn cả về chất lượng đội hình, đẳng cấp so với Dortmund. Điều đó thể hiện rõ trong những màn đụng độ gần đây giữa 2 đội khi Bayern chỉ thua 1/8 màn chạm trán Dortmund gần nhất ở Bundesliga (thắng 6, hòa 1, thua 1).

Ở thời điểm mở kèo, Bayern được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 1/2:0. Nhưng hiện tại, tỷ lệ chấp đã được đẩy xuống mốc 1/4:0. Sự thay đổi này cho thấy giới đầu tư châu Á đang quay lưng với thầy trò Niko Kovac.

Thực tế, dù cải thiện rõ rệt thành tích so với giai đoạn trước nhưng Bayern Munich vẫn chưa thể hiện lối chơi hiệu quả như kì vọng. Chẳng bởi thế mà ở 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Hùm xám đều để thua tỷ lệ châu Á. Ở Bundesliga, họ cũng mới chỉ ghi được 18 bàn/11 trận, trong khi hàng thủ đã để lọt lưới tới 11 bàn.

Với màn trình diễn kém hiệu quả của hàng công, Bayern đã bị Freiburg cầm hòa 1-1 ở vòng đấu trước dù chấp đối thủ với tỷ lệ lên tới 0:2 3/4. Tính ra, sau 10 vòng đấu, Hùm xám đã có tới 7 trận để thua tỷ lệ châu Á, hiện đang xếp thứ 4 từ dưới lên về tỷ lệ thắng kèo ở Bundesliga (30%).

Bayern thường rất bản lĩnh trong hoàn cảnh khó khăn. Bầu không khí nóng bỏng của trận Der Klassiker có thể đánh thức bản năng thống trị của Hùm xám. Tuy nhiên nếu Bayern có thể chơi hay hơn thường ngày thì Dortmund cũng có thể làm điều tương tự. Vì lúc này, tiềm lực của đội bóng vùng Ruhr là vô cùng đáng sợ.

30 bàn thắng sau 10 vòng, tương đương hiệu suất 3 bàn/trận. Đoàn quân của Lucien Favre đang dội mưa bàn thắng vào lưới bất kỳ đối thủ nào tại Đức. Paco Alcacer dẫn đầu danh sách ghi bàn của Bundesliga với 7 pha lập công, Marco Reus đứng ngay sau với 6 bàn. Chưa kể sức công phá của những tài năng trẻ Sancho, Larsen. Từng cá nhân trên hàng công Dortmund đều đang có phong độ hoàn hảo trong một hệ thống vận hành trơn tru. Sức sống dạt dào trên tuyến đầu là điểm mạnh vượt trội của Dortmund so với Bayern.

Có điều ba ngày trước, hàng công siêu mạnh của Dortmund đã bất lực trước Atletico Madrid. Thất bại 0-2 trên đất Tây Ban Nha khiến Dortmund trở lại mặt đất. Lucien Favre sẽ không cho phép các học trò mắc sai lầm tương tự khi chạm trán Bayern. Đó là khía cạnh tích cực của trận thua Atletico Madrid. Dortmund cần nhiều hơn sự chặt chẽ, sự tập trung và tính gắn kết.

Dortmund từng thua thảm 0-6 trong lần chạm trán gần nhất với Bayern vào tháng 4/2018. Nhưng lần này cục diện đã khác khi đội bóng dẫn đầu BXH hội đủ mọi yếu tố thiên thời địa lợi nhân hòa. Ba điểm cho Dortmund sẽ báo hiệu cuộc chuyển giao quyền lực ở mùa giải này.   

Với ưu thế sân nhà, đây là cơ hội tốt để Dortmund tiếp tục gia tăng khoảng cách với Bayern Munich trong cuộc đua vô địch, hay chí ít là duy trì khoảng cách 4 điểm hiện tại. Do đó, trong thế cửa dưới, đội quân của Lucien  Favre xứng đáng được giới đầu tư châu Á tin tưởng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

TY LE Dortmund-vs-bayern-odds

- Theo tỷ lệ châu Á, Dortmund thắng 6, hòa 1, thua 3/10 trận gần đây; Bayern thắng 2, thua 8/10 trận gần nhất.

- Theo tỷ lệ châu Á, Dortmund thắng 6, hòa 1, thua 3/10 trận sân nhà gần đây; Bayern thắng 7, thua 3/10 trận sân khách gần nhất.

- Dortmund thắng 5, thua 5/10 lần đối đầu gần đây với Bayern theo tỷ lệ châu Á.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Bayern Munich chỉ thua 1/8 cuộc đụng độ Dortmund gần nhất ở Bundesliga (thắng 6, hòa 1, thua 1).

- 7/10 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội ở Bundesliga có ít nhất 3 bàn thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Dortmund: Vắng Marcel Schmelzer (chấn thương); Khả năng ra sân của Roman Burki và Abdou Diallo còn bỏ ngỏ.

Bayern Munich: Vắng Kingsley Coman, Corentin Tolisso và Thiago Alcantara (chấn thương); Khả năng ra sân của Arjen Robben còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

dh Dortmund vs Bayern Munich

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dortmund cả trận

Tham khảo Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Dortmund 3-1 Bayern Munich

XEM THÊM TẠI: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo