x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DORTMUND VS DUSSELDORF, 20H30 NGÀY 11/5: THỬ THÁCH KHÓ KHĂN

09:11 | 11/05/2019

Nhận định bóng đá Dortmund vs Dusseldorf, 20h30 ngày 11/5, vòng 33 VĐQG Đức, sân Signal Iduna Park. Với sự thiếu vắng của những trụ cột, cùng tâm lý đang bị ảnh hưởng ít nhiều sau những kết quả không tốt. Cuộc tiếp đón Dusseldorf được dự đoán là không hề dễ dàng với Dortmund.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 3 3/4

Dortmund đã liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga ở mùa giải này. Tuy nhiên, tới giai đoạn cuối mùa, đội bóng áo vàng vùng Ruhr lại không duy trì được phong độ cao, liên tục sảy chân và hệ quả là điều gì đến cũng phải đến: Bayern cướp mất vị trí số 1.

Sau khi thua Schalke 2-4 và hòa Bremen 2-2 ở hai vòng đấu gần đây, Dortmund bị Bayern Munich nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm. Khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ hạ màn, Dortmund có 70 điểm, Bayern có 74 điểm. Vì vậy, ở vòng 33 này, chỉ cần đánh bại Leipzig với bất cứ tỷ số nào, Bayern sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Bundesliga.

Theo giới chuyên gia, cơ hội vẫn còn với Dortmund khi Leipzig đang xếp thứ 3 trên BXH với 65 điểm sẽ không dễ để bị Hùm xám đánh bại trên sân nhà. Tuy nhiên, Dortmund đang thực sự gặp nhiều vấn đề. Về mặt lực lượng, đội bóng áo vàng sẽ không có sự phục vụ của hai trụ cột là Marius Wolf và Marco Reus vì án treo giò. Về mặt tâm lý thi đấu, sự tự tin không được Dortmund thể hiện mà ngược lại họ lại có phần nóng vội sau khi bị Bayern vượt mặt trên BXH.

Dusseldorf với 41 điểm, xếp thứ 10 trên BXH đã chính thức trụ hạng. Đội bóng này cũng không còn cơ hội giành vé dự Cúp châu Âu khi kém đội xếp thứ 7 Wolfsburg 9 điểm. Tuy nhiên, Dusseldorf vẫn đang có những màn trình diễn đáng xem khi thi đấu với tâm lý thoải mái. Hai trận gần đây họ đã đánh bại Bremen và cầm hòa Freiburg (toàn thắng theo kèo châu Á).

Dusseldorf trở thành đội đầu tiên đánh bại Dortmund tại Bundesliga mùa này khi họ chiến đấu đầy tuyệt vời để chiến thắng 2-1 tại Merkur Spiel-Arena vào tháng 12 năm ngoái. Lối chơi cởi mở của Dusseldorf giúp họ có những cơ hội để trừng phạt khi đối phương chủ quan hoặc nóng vội. Trong bối cảnh hiện tại, khả năng Dusseldorf vượt qua mức kèo chấp +1 3/4 theo châu Á ở chuyến làm khách đến sân của Dortmund vì thế lại càng hứa hẹn.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Dusseldorf thắng 2, hòa 3, thua 4 trên 9 trận đối đầu trước đây.

- Trận lượt đi Bundesliga mùa này, Dusseldorf đánh bại Dortmund với tỷ số 2-1.

Thông tin lực lượng:

Dortmund: Vắng Marius Wolf và Marco Reus vì án treo giò. 

Dusseldorf: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Đội hình dự kiến:

Dortmund: Burki; Piszczek, Weigl, Akanji, Guerreiro; Witsel, Delaney, Sancho, Gotze, Pulisic; Alcacer​.

Dusseldorf​: Rensing; Zimmermann, Ayhan, Hoffmann, Suttner; Stoger, Bodzek, Raman, Kownacki; Hennings, Karaman​.

Lựa chọn tốt nhất: Dusseldorf +1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Dortmund 3-2 Dusseldorf

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Lille VS Aston Villa
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
CÚP ARGENTINA, VÒNG 1
02h00 Deportivo Maipu VS Juv. Unida SL
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
05h00 Fortaleza/CE U20 VS Atletico/GO U20
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo