x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ĐỨC VS HÀ LAN, 02H45 NGÀY 20/11: TIẾP ĐÀ THĂNG HOA

09:44 | 19/11/2018

Nhận định bóng đá Đức vs Hà Lan, 02h45 ngày 20/11, UEFA Nations League, sân Veltins Arena. Hà Lan đang dần trở lại là chính mình sau những màn trình diễn ấn tượng trong những trận đấu vừa qua. Chỉ cần hòa với ĐT Đức ở trận đấu này, Hà Lan sẽ vượt mặt Pháp để leo lên ngôi đầu bảng.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Những ngày tháng đen tối của bóng đá Hà Lan đang dần trôi vào quên lãng. Bỏ lại sau lưng nỗi thất vọng về việc vắng mặt ở 2 lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh (EURO 2016 và World Cup 2018), những cơn lốc màu da cam đang nổi lên mạnh mẽ ở UEFA Nations League.

Nằm ở bảng đấu có 2 nhà vô địch World Cup gần nhất (Đức 2014 và Pháp 2018), nhưng Hà Lan đang thể hiện phong độ chói sáng và nắm cơ hội lớn giành vé vào bán kết. Sau thất bại 1-2 trước Pháp ở trận mở màn, Hà Lan đánh bại Đức (3-0) và chính Pháp (2-0) ở 2 lượt trận gần nhất để vươn thứ 2 trên BXH với 1 điểm kém đội đầu bảng Pháp. Chỉ cần hòa Đức ở trận đấu này, Hà Lan sẽ vượt mặt Pháp để leo lên ngôi đầu bảng.

Không còn là chiến thuật tấn công tổng lực, nhưng đó là những pha phản công tổng lực. Dưới thời Koeman, Hà Lan chủ động chọn lối chơi an toàn nơi phần sân nhà rồi bất ngờ tăng tốc phản công khi có cơ hội để diệt gọn đối thủ. Điểm đặc biệt là triết lý này huy động tối đa cầu thủ ở các tuyến để phát triển bóng một cách nhanh nhất có thể và áp sát khung thành đối phương.

Sức trẻ, khát khao cống hiến, đó là tiêu chí mà HLV Koenman tin dùng tại ĐT Hà Lan. Chẳng thế mà lần triệu tập này ông trao cơ hội cho 11/23 cầu thủ dưới 23 tuổi. Thậm chí, chỉ duy nhất Ryan Babel là cầu thủ ngoài độ tuổi 30, nhưng cầu thủ này từ lâu không sắm vai trò quá quan trọng.

Trục dọc Virgil van Dijk – Georginio Wijnaldum – Memphis Depay cùng những vệ tinh xung quanh như Frenkie de Jong, Luuk de Jong hay Steven Bergwijn đang giúp Hà Lan trở thành một khối gắn kết. Điều này đã được thể hiện qua 2 chiến thắng trước Đức, Pháp cũng như trận hòa Bỉ (giao hữu, 1-1).

Với ĐT Đức, nhà cựu vô địch World Cup đã sớm nhận vé xuống League B thi đấu. Trận cầu đêm nay chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục để HLV Joachim Loew thử nghiệm những nhân sự mới, những mảng miếng tấn công mới. Thắng lợi 3-0 trước Nga mới đây có thể sẽ là cú hích lớn cho Die Mannschaft. Tuy nhiên, trước đội khách Hà Lan đang có quyết tâm cao độ, sẽ không dễ để người Đức tìm kiếm chiến thắng đòi lại món nợ.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Đức bất khả thắng 3 trận sân nhà gần đây phải chấp dưới 1 bàn, lần lượt trước Pháp (2-2, và 0-0) và Tây Ban Nha (1-1).

- Tính trong phạm vi 1 năm trở lại đây, Đức chỉ thắng kèo duy nhất 1 trận, còn lại hòa 1, thua 12.

- 3 trận gần đây, đội bóng áo da cam lần lượt đánh bại Pháp và Đức, đồng thời cầm hòa Bỉ.

- Xét theo thành tích kèo châu Á, Hà Lan đang có mạch 6 trận bất bại liên tiếp.

- Thầy trò Koeman thắng 10, hòa 2, thua 2 ở 14 trận vừa qua, 2 trận gần nhất được chấp hòa, Hà Lan thắng Bồ Đào Nha 3-0 và hòa Bỉ 1-1.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng hiệp 1.

- 5/7 trận đối đầu có trên 2.5 bàn thắng.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Đức: Khả năng ra sân của Draxler không chắc chắn. Reus tái xuất sau khi vắng mặt ở trận gặp Nga.

Hà Lan: Có đội hình mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Hà Lan +3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Đức 2-2 Hà Lan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo