x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ĐỨC VS SERBIA, 02H45 NGÀY 21/3: CHƯA THỂ NHUẦN NHUYỄN

11:20 | 20/03/2019

Nhận định Đức vs Serbia, 02h45 ngày 21/3, giao hữu quốc tế, sân Volkswagen Arena. Dù được đánh giá cao hơn hẳn Serbia và còn có lợi thế sân nhà, nhưng sự lo lắng về 1 lối chơi thiếu nhuần nhuyễn, ăn nhập từ những cầu thủ trẻ của ĐT Đức là hoàn toàn có cơ sở.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 3/4

Trải qua quãng thời gian hỗn loạn với việc bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2018, sau đó là thất bại ở UEFA Nations League đã buộc ĐT Đức phải có những thay đổi trước khi quá muộn. Đặc biệt là trong bối cảnh năm 2019 tới đây, họ sẽ bước vào giai đoạn thi đấu của vòng loại Euro 2020.

Và ngay trong đợt tập trung đầu tiên của năm 2019, HLV Joachim Low đã cho thấy những thay đổi của mình bằng việc loại bỏ 1 loạt những cầu thủ đã lớn tuổi như Jerome Boateng, Mats Hummels và Thomas Muller, thay vào đó là những cái tên đầy trẻ trung. Tính ra, chỉ có duy nhất thủ thành Neuer là ngoài 30 tuổi, trong khi có tới 15 cầu thủ ở độ tuổi không quá 25.

Rõ ràng, sau quãng thời gian thất bại vừa qua, đây là động thái lớn nhất cho thấy quyết tâm thay đổi của Die Mannschaft. Và cũng ở đợt tập trung lần này, thầy trò HLV Joachim Low cũng có cơ hội để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ khi có cuộc chạm trán trong trận giao hữu với Serbia và đặc biệt là trận mở màn vòng loại Euro 2020 với Hà Lan.

Ở cuộc đụng độ với Serbia, trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, lại có được lợi thế sân nhà, việc thầy trò HLV Joachim Low được kỳ vọng vào 1 chiến thắng cũng là điều dễ hiểu. Nên biết rằng, trên sân nhà, dù chơi không quá ấn tượng, nhưng với kết quả bất bại ở 4 trận gần đây, trong đó có 2 chiến thắng, hy vọng cho Die Mannschaft là không hề nhỏ.

Tuy nhiên, vấn đề đang nằm ở việc đội hình của họ trong đợt tập trung lần này đang khá trẻ, hơn nữa có nhiều cái tên mới được gọi, sự lo lắng về 1 lối chơi thiếu nhuần nhuyễn, ăn nhập từ 1 bộ khung mới cũng đã xuất hiện. Thêm vào đó, việc đội bóng này đã để thua kèo châu Á tớ 6/7 trận gần đây cũng không mang đến nhiều hy vọng ở trận này.

Không những thế, bên kia chiến tuyến, dù không được đánh giá cao, thế nhng Serbia lại đang tiềm ẩn rất nhiều bất ngờ. Trên thực tế, đội hình của Serbia ở đợt tập trung lần này không phải là mạnh nhất khi có 1 số cái tên dính chấn thương, thế nhưng với những cái tên còn lại, vẫn có thể hy vọng vào đội bóng này.

Hơn nữa, bản thân phong độ của đội bóng vùng Balkans trong thời gian qua là khá ổn định mà cụ thể là ở Nations League khi họ đã bất bại ở cả 6 trận trong đó thắng tới 4, đồng thời giành ngôi đầu bảng 4, nhóm C qua đó thăng hạng lên Nhóm B. Chính vì vậy, niềm tin vào 1 kết quả khả quan cho thầy trò HLV Malden Krstajic ở trận đấu tới đây là có cơ sở.

Trên sàn giao dịch châu Á, với vị thế của mình, việc Đức được niêm yết ở tỷ lệ -1 1/4 không phải điều gì đó quá bất ngờ. Tuy nhiên, với điểm ăn có phần thấp hơn cho vị khách đến từ Balkans, cùng với đó là màn trình diễn thiếu thuyết phục như trong thời gian qua, sự tin cậy là điều mà mã đầu tư này chưa tạo được.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, khả năng bùng nổ bàn thắng của trận đấu cũng đang được đánh giá khá cao. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi ĐT Đức trong đợt tập trung lần này sử dụng 1 hàng thủ khá trẻ với không nhiều kinh nghiệm, trong khi Serbia cũng không có nhiều cái tên đáng kỳ vọng cho vị trí này. Vì thế, nên đặt niềm tin cho mốc trên.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần chạm trán thứ 4 trong lịch sử 2 đội.

- Trước đó, 2 đội đã gặp nhau ở 2 trận giao hữu vào tháng 3/2003 và tháng 5/2008, Đức đã giành chiến thắng cả 2 trận này lần lượt với tỷ số 1-0 và 2-1. Còn lại là trận đấu vòng bảng World Cup 2010 với phần thắng 1-0 cho Serbia. 

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Đức: Jerome Boateng, Mats Hummels và Thomas Muller không được triệu tập. Lukas Klostermann, Niklas Stark và Maximilian Eggestein lần đầu tiên được gọi. Trong khi Leon Goretzka và Timo Werner vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Serbia: Matija Nastasic và Milivojevic đã bị loại khỏi đội hình; Matic, Krsticic, Prijovic và Marko Grujic cũng vắng mặt vì chấn thương. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Serbia (+ 1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Đức 2-2 Serbia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo