x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DUSSELDORF VS DORTMUND, 20H30 NGÀY 13/6: DÈ CHỪNG CHỦ NHÀ

15:05 | 13/06/2020

Nhận định Dusseldorf vs Dortmund, 20h30 ngày 13/6, vòng 31 VĐQG Đức, sân Merkur Spiel-Arena. Dortmund cần phải dè chừng tinh thần vùng lên của Dusseldorf khi mà họ đang rất cần điểm để bứt khỏi vị trí phải đá play-off trụ hạng.

 

TLCA: 1 1/2:0

TX: 3 1/4

Sau trận thua Bayern Munich, Dortmund đã vươn mình trở lại với 2 chiến thắng liên tiếp trước Paderborn và Hertha Berlin. Tuy vậy, thầy trò Lucien Favre vẫn bị Hùm xám bỏ cách 7 điểm trong cuộc đua vô địch. Về lý thuyết, đoàn quân áo vàng vẫn còn hy vọng tranh Đĩa bạc nhưng cơ hội để họ tạo ra cú ngược dòng là không cao, nhất là khi Bayern Munich đang thể hiện phong độ rất cao ở giai đoạn cuối mùa.

Ở trận đấu thuộc vòng 31 tối nay, Dortmund chỉ phải gặp Dusseldorf, đội bóng đang đứng thứ 3 từ dưới lên. Sự chênh lệch giữa 2 đội rõ ràng là rất lớn. Nhà cái có lý khi niêm yết tỷ lệ 1 1/2:0 cho màn so tài này. Tuy nhiên, giới chuyên môn lại đánh giá đây là kèo chấp khiêm tốn, chưa thể hiện được vị thế rất lớn của thầy trò Lucien Favre trong chuyến viếng thăm Merkur Spiel-Arena đêm nay.

Nói đúng hơn, giới đầu tư châu Á cần phải dè chừng tinh thần vùng lên của Dusseldorf khi mà họ đang rất cần điểm để bứt khỏi vị trí phải đá play-off trụ hạng. Quyết tâm của thầy trò Uwe Rösler đã được thể hiện khá rõ từ đầu tháng 2. Từ đó tới nay, Dusseldorf có 11 trận ở Bundesliga. Trong giai đoạn này, họ chỉ thắng 2 nhưng cũng chỉ 2 lần rơi vào cảnh tay rắng.

So với giai đoạn đầu mùa, có thể thấy sự khởi sắc lớn về kết quả thi đấu của Dusseldorf. Quyết tâm trụ hạng chính là động lực, biến thầy trò Uwe Rösler trở thành đối thủ khó chịu với bất cứ đội bóng nào. Đặc biệt, tại sân nhà, đội bóng này cũng đang duy trì mạch bất bại (thắng 1, hòa 3).

Còn với Dortmund, sau trận thua Bayern Munich, đội bóng này đã mất tiền đạo Erling Haaland (chấn thương). Sự mất mát này khiến thầy trò Favre gặp khá nhiều khó khăn ở trận tiếp Hertha Berlin thuộc vòng đấu trước. Phải rất nhọc nhằn đoàn quân áo vàng mới thắng với tỷ số 1-0. Chưa kể, tinh thần chiến đấu của Dortmund đã bị ảnh hưởng đáng kể sau khi bị Bayern nới rộng cách biệt lên 7 điểm.

Xét tương quan lực lượng cũng như đẳng cấp, Dortmund hoàn toàn vượt trội. Ở lượt đi, họ từng đè bẹp Dusseldorf với tỷ số 5-0. Nhưng ở trận lượt về đêm nay, tinh thần của Dusseldorf hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho thầy trò Favre. Đừng quên rằng ở mùa giải trước, khi làm khách tại đây, họ từng bị Dusseldorf đánh bại với tỷ số 2-1.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này được niêm yết ở mốc 3 1/4. Đây không phải là chỉ số cao cho các trận đấu có sự góp mặt của Dortmund. Giới chuyên môn không đánh giá cao kịch bản tưng bừng trong bối cảnh Dusseldorf phải lựa chọn lối chơi thiên về phòng ngự để khắc chế Dortmund. Còn với Dortmund, 3/4 trận gần nhất của đội bóng này ở Bundesliga chỉ có tối đa 2 bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Dusseldorf vs Dortmund:

Thông tin đối đầu Dusseldorf vs Dortmund:

- Ở lượt đi, Dortmund đã đè bẹp Dusseldorf với tỷ số 5-0 tại sân nhà.

- Dortmund toàn thắng trong 4 màn chạm trán Dusseldorf gần nhất ở Bundesliga.

- Cả 4 màn so tài gần đây giữa 2 đội ở Bundesliga đều kết thúc với ít nhất 3 bàn.

Thông tin lực lượng Dusseldorf vs Dortmund:

Dusseldorf: Vắng Bodzek (treo giò), Steffen và Wiesner (chấn thương).

Dortmund: Vắng Dahoud, Zagadou (chấn thương); Khả năng ra sân của Reus, Haaland và Schulz còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Dusseldorf vs Dortmund:

Dusseldorf (3-5-2): Kastenmeier, Ayhan, Hoffmann, Suttner, Zimmermann, Stöger, Morales, Berisha, Thommy, Karaman, Hennings.

Dortmund (3-4-3): Bürki, Piszczek, Hummels, Akanji, Hakimi, Can, Witsel, Guerreiro, Sancho, Haaland, Hazard.

Dự đoán Dusseldorf vs Dortmund:

Lựa chọn tốt nhất: Dusseldorf cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Dusseldorf 1-1 Dortmund

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo