x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DUSSELDORF VS PADERBORN, 02H30 NGÀY 14/3: QUÁ KHỨ ỦNG HỘ

10:53 | 13/03/2020

Nhận định Dusseldorf vs Paderborn, 02h30 ngày 14/3, vòng 26 VĐQG Đức, sân Merkur Spiel-Arena. Paderborn nhận được sự ủng hộ từ quá khứ khi họ chỉ để thua 1/10 màn chạm trán Dusseldorf gần nhất trên mọi đấu trường.

TLCA: 0:1/2

TX: 3

Là tân binh của Bundesliga mùa này nên Paderborn gặp rất nhiều khó khăn. Hiện tại, sau 25 vòng đấu, thầy trò Steffen Baumgart mới chỉ có vỏn vẹn 16 điểm, hiện đang đứng cuối cùng trên BXH. Chưa có dấu hiệu nào cho thấy sự khởi sắc của Paderborn trong cuộc chiến trụ hạng khi mà ở 6 vòng đấu gần đây, họ chỉ biết hòa và thua (hòa 1, thua 5).

Vì vậy, ở màn tiếp đón Paderborn đêm nay, nhà cái có lý khi xếp Dusseldorf ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/2. Trước đối thủ đang nằm bẹp dí ở đáy BXH và có phong độ không tốt, đây được xem là cơ hội để Dusseldorf tạo ra sức bật trong cuộc chiến trụ hạng. Tuy nhiên, với kèo chấp 0:1/2, giới chuyên môn lại không đánh giá cao khả năng thắng kèo của thầy trò Uwe Rösler.

Xét phong độ, Paderborn đang thể hiện sức bật khá lớn khi chỉ thua 1/6 vòng đấu gần đây. Nhưng trong số này, thầy trò Uwe Rösler chỉ thắng duy nhất 1 trận (thắng 1, hòa 4, thua 1). Đây cũng chỉ là chiến thắng thứ 5 của Dusseldorf kể từ đầu mùa. Nhìn xa hơn, ở 8 vòng đấu gần nhất, đội bóng này chỉ thắng 1 trận.

Trong thế phòng ngự, Dusseldorf có thể gây khó khăn cho bất cứ đội bóng nào. Họ từng cầm hòa Eintracht Frankfurt, Wolfsburg, Mainz hay đánh bại Freiburg. Nhưng khi được đánh giá cao, thầy trò Uwe Rösler thường gây thất vọng vì họ không thể hiện được sự hiệu quả trong tấn công. Thậm chí, trong thế trận này, Dusseldorf còn gặp vấn đề lớn ở hàng thủ. Minh chứng là trong 7 trận sân nhà gần nhất ở Bundesliga, họ đã có tới 5 trận để thua tỷ lệ châu Á.

Với vấn đề trên, Dusseldorf có lý do để lo ngại bởi Paderborn là đối thủ không dễ bắt nạt. Đừng quên rằng trên sân khách mùa này, họ từng cầm hòa 2 đối thủ mạnh là Dortmund và Schalke. Với lối chơi phòng ngự khó chịu, thầy trò Steffen Baumgart cũng đã thắng kèo khi làm khách ở Allianz Arena. Tính ra, trong 7 trận sân khách gần đây, Paderborn đã có 5 trận mang về niềm vui cho giới đầu tư châu Á.

Không chỉ vậy, Paderborn còn nhận được sự ủng hộ từ quá khứ. Tính cả trận thắng 2-0 ở lượt đi mùa này, họ chỉ để thua 1/10 màn chạm trán Dusseldorf gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 5, hòa 4, thua 1). Với những lý do đó, rõ ràng cửa dưới mang lại hy vọng đầu tư lớn hơn.

Thông tin tỷ lệ kèo Dusseldorf vs Paderborn:

Thành tích đối đầu Dusseldorf vs Paderborn:

- Ở lượt đi, Paderborn giành chiến thắng với tỉ số 2-0 tại sân nhà.

- Paderborn chỉ thua 1/10 màn đụng độ Dusseldorf gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 5, hòa 4, thua 1).

- 4/6 màn so tài gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

Thống kê phong độ Dusseldorf vs Paderborn:

Thông tin lực lượng Dusseldorf vs Paderborn:

Dusseldorf: Vắng Dawid Kownacki và Zack Steffen (chấn thương).

Paderborn: Vắng Luca Kilian, Streli Mamba và Sven Michel (chấn thương); Khả năng ra sân của Uwe Hunemeier, Rifet Kapic và Christopher Antwi-Adjei còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Dusseldorf vs Paderborn:

Dự đoán Dusseldorf vs Paderborn:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Paderborn cả trận

DỰ ĐOÁN: Dusseldorf 1-2 Paderborn,

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo