x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DYNAMIK VS AIGLE NOIR, 21H00 NGÀY 5/4: THÊM MỘT CHIẾN THẮNG

15:50 | 05/04/2020

Nhận định Dynamik vs Aigle Noir, 21h00 ngày 5/4, vòng 27 VĐQG Burundi, sân Prince Louis Rwagasore. Đang có được điểm rơi phong độ lý tưởng, cọng với việc đã từng thắng Dynamik ở đầu mùa giải,  Aigle Noir tự tin vào khả năng giành thêm 1 thắng lợi trước đội chủ nhà.

 

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/4

Giải Ngoại hạng Burundi đã đi dần đến những vòng đấu cuối cùng, khi chỉ các đội bóng chỉ còn tối đa là 4 lượt trận nữa là sẽ hạ màn mùa giải. Đó là lý do khiến BTC quyết định tiếp tục để giải đấu diễn ra bất chấp đại dịch Covid-19 đang hoành hành.

Về cơ bản lúc này cuộc đua vô địch chỉ là màn đua tranh giữa Le Messager Ngozi (55 điểm) và Musongati (51 điểm), nhưng đội đầu bảng đang thi đấu nhiều hơn 1 trận. Ở nửa sau BXH, Les Lierres đã chính thức xuống hạng, Ngozi City chuẩn bị theo chân. Tấm vé còn lại sẽ sớm được quyết định trong một, hai vòng đấu tới.

Dynamik hiện tại đang đứng thứ 6 trên BXH với 39 điểm, trong khi Aigle Noir đứng thứ 4 với 41 điểm. Điều này đồng nghĩa với việc hai đội bóng này không còn mục tiêu để phấn đấu trong phần còn lại của mùa giải. Có chăng chủ nhà Dynamik vẫn chưa thực sự an toàn, khi hơn đội đứng thứ 14 là Lydia Ludic khoảng cách 10 điểm và vẫn còn 4 lượt trận nữa.

Bước vào trận cầu đêm nay, Dynamik chỉ cần giành chiến thắng là sẽ chính thức ở lại với giải VĐQG Belarus. Tuy nhiên, sẽ không dễ để họ làm được điều này, bởi phong độ hiện tại là không thực sự tốt, đặc biệt là những trận đấu được chơi tại tổ ấm của mình. Theo thống kê, Dynamik để thua 4/5 trận gần nhất được chơi trên sân nhà.

Với Aigle Noir, các cầu thủ khách lại đang có được điểm rơi phong độ tương đối lý tưởng với việc chỉ nhận thất bại ở 1/6 trận gần nhất, trong đó có 3 trận hòa và 2 trận liên tiếp gần đây giành chiến thắng. Chưa kể, màn trạm chán hồi đầu mùa giải, Aigle Noir có chiến thắng tưng bừng 3-1. Kịch bản này khó tái diễn, nhưng người viết vẫn nghiêng nhiều vào khả năng giành chiến thắng của các cầu thủ khách.

Thông tin tỷ lệ Dynamik vs Aigle Noir:

Thông tin đối đầu Dynamik vs Aigle Noir:

- Trận đối đầu ở lượt đi, Dynamik Aigle nhận thất bại.

Dự đoán Dynamik vs Aigle Noir:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Aigle Noir -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Dynamik 1-2 Aigle Noir

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo