x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DYNAMO MOSCOW VS URAL, 00H00 NGÀY 27/7: THẮNG LỢI ĐẦU TAY

10:44 | 26/07/2019

Nhận định Dynamo Moscow vs Ural, 00h00 ngày 27/7, vòng 3 VĐQG Nga, sân VTB Arena. Được tiếp đón Ural trên sân nhà, đây chính là cơ hội để Dynamo Moscow hướng đến chiến thắng đầu tiên ở mùa này.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Dynamo Moscow đang có 1 khởi đầu đầy tệ hại ở mùa giải năm nay khi trải qua 2 vòng đấu liên tiếp với chỉ vỏn vẹn 1 điểm giành được. Ở trận mở màn, họ đã hoà 1-1 trước Arsenal Tula, còn vòng đấu vừa rồi, thầy trò HLV Dmitri Khokhlov đã gây thất vọng khi nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Rubin Kazan.

Với chỉ 1 điểm sau 2 vòng đấu, lúc này Dynamo Moscow đang dậm chân ở vị trí thứ 12 trên BXH, nghĩa là ngay phía trên nhóm nguy hiểm. Mặc dù vậy, mùa giải mới chỉ bắt đầu và vẫn cần thời gian để thầy trò HLV Dmitri Khokhlov bắt nhịp với cuộc chơi, chính vì vậy sự lạc quan là điều cần thiết với đại diện thủ đô nước Nga.

Ở vòng đấu cuối tuần này, Dynamo Moscow sẽ có cuộc chạm trán với Ural, trước đối thủ thường mang đến những kết quả tốt khi đối đầu trong quá khứ, đây chính là cơ hội để thầy trò HLV Dmitri Khokhlov hướng đến chiến thắng đầu tiên ở mùa này. Nhất là khi họ có lợi thế sân nhà, nên nhớ ở 5 lần gần nhất tiếp đón Ural, Dynamo Moscow đã có tới 4 chiến thắng.

Tuy nhiên, nếu mọi chuyện đơn giả như vậy thì chẳng có gì đáng nói, vấn đề ở đây chính là việc đối thủ mà Dynamo phải tiếp đón ở vòng đấu này là 1 Ural không hề dễ chịu chút nào. Nguyên nhất xuất phát từ phong độ đầy ấn tượng của thầy trò HLV Dmytro Parfenov từ đầu mùa đến nay với 2 trận toàn thắng liên tiếp và thậm chí lúc này họ còn đang dẫn đầu trên BXH với 6 điểm có được.

Ở trận đấu tới, mặc dù phải làm khách trên sân của Dynamo Moscow, thế nhưng cần biết rằng phong độ xa nhà của Ural cũng đang rất tốt, cụ thể ở 7 trận gần đây, họ đã bất bại tới 6, trong đó 2 trận gần nhất đều là những chiến thắng. Chính vì thế, sự ủng hộ dành cho thầy trò HLV Dmytro Parfenov ở trận đấu tới đây thậm chí còn đang lớn hơn đội chủ nhà.

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi trên sàn giao dịch châu Á, Dynami Moscow lại được niêm yết ở kèo chấp lên tới 3/4 cùng điểm ăn thấp so với Ural. Cần biết rằng, ở lần gần nhất tiếp đón đối thủ này, họ cũng chỉ chấp hoà, trong hoàn cảnh hiện tại, mặc dù đang thất thế về chuyên môn lại đựo chấp sâu hơn, rõ ràng là sự đánh giá đầy tích cực. Trong bối cảnh ấy, đây có lẽ mới là sự lựa chọn hợp lý cho trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù phong độ ghi bàn của 2 đội trong thời gian qua là không đến nỗi nào và tần suất xuất hiện kịch bản có nhiều bàn thắng được ghi ở những lần đụng độ gần đây cũng không nhỏ, thế nhưng việc tỷ lệ Tài Xỉu chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, khả năng bùng nổ lưới rung ở trận đấu tới đây có lẽ sẽ khó xảy ra, vì vậy nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 10 lần đụng độ gần đây, Dynamo Moscow đã thắng 5, còn Ural thắng 2.

- Dynamo Moscow cũng thắng 4 và chỉ thua 1 ở 5 lần tiếp đón Ural gần nhất.

- Mùa trước, 2 đội đã hoà 1-1 trên sân của Ural ở lượt đi, lượt về Dynamo Moscow thắng 4-0 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Dynamo Moscow: Anton Sosnin vắng mặt vì chấn thương; Aleksandr Zotov đã gia nhập Yenisey.

Ural: Chỉ có Eric Bicfalvi vẫn chưa chắc chắn ra sân, còn lại không có thiếu vắng nào.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dynamo Moscow (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Dynamo Moscow 2-0 Ural

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo