x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH EIBAR VS BETIS, 19H00 NGÀY 05/5: CHẮC SUẤT TRỤ HẠNG

10:46 | 05/05/2019

Nhận định Eibar vs Betis, 19h00 ngày 05/5, vòng 36 VĐQG Tây Ban Nha, sân Ipurua. Bên cạnh hưng phấn từ chiến thắng vừa rồi thì ở trận này, lợi thế sân nhà cũng đang giúp cho mục tiêu giành một kết quả có lợi của Eibar nhằm chắc suất trụ lại với La Liga của có thêm sự ủng hộ.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Chiến thắng 1-0 trên sân của Valencia ở vòng đấu cuối tuần qua không chỉ giúp cho Eibar chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp toàn hòa và thua, quan trọng hơn với 3 điểm có được, cuộc chiến trụ lại với giải đấu cao nhất Tây Ban Nha đã dễ thở hơn với thầy trò HLV Mendilibar khi khoảng cách với nhóm nguy hiểm đã được tăng lên.

Lúc này, sau 35 vòng đấu, Eibar đã có được 43 điểm, đứng thứ 13 trên BXH, hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 8 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc. Với tình thế này, thầy trò HLV Mendilibar gần như đã có suất trụ hạng, mặc dù vậy để chắc chắn, họ vẫn cần  1 kết quả có lợi trước Betis ở vòng 36 cuối tuần này.

Bên cạnh hưng phấn từ chiến thắng vừa rồi thì ở trận này, lợi thế sân nhà cũng đang giúp cho mục tiêu của Eibar có thêm sự ủng hộ. Cần biết rằng tại Inpurua, thầy trò HLV Mendilibar đã chơi khá tốt từ đầu mùa đến này, cụ thể sau 17 vòng đấu, họ đã bất bại tới 13, trong đó giành tới 8 chiến thắng và 4 trong số đó thuộc về 7 trận đấu gần đây. 

Bên phía đối diện, với 44 điểm có được sau 35 vòng đấu, Betis đang đứng vị trí thứ 12 trên BXH và đã gần như chắc chắc chắn trụ hạng. Cũng chính vì khoảng cách an toàn như vậy mà ở những vòng đấu gần đây, thầy trò HLV Quique Setien đang cho thấy quyết tâm không cao của mình, bằng chứng chính là việc đội bóng này chỉ giành được 1 điểm ở 4 vòng đấu liên tiếp vừa qua.

Và ở chuyến làm khách đến sân của Eibar tới đây, những nghi ngờ về động lực thi đấu của Betis tiếp tục lại xuất hiện, đặc biệt là khi biết rằng ở cả 3 vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Quique Setien đều đã phải nhận thất bại. Chưa kể, ở cả 2 lần cuối cùng viếng thăm sân Inpurua vủa Eibar, Betis cũng đều đã trắng tay.

Trên sàn giao dịch châu Á, giới điều khiển thị trường cũng cho thấy sự ủng hộ với thầy trò HLV Mendilibar khi niêm yết họ ở tỷ lệ -1/2 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch ở trận này. Cần biết rằng, đây là kèo chấp không thường xuất hiện khi tiếp đón Betis trước đây, thậm chí ngay như mùa vừa rồi, Eibar cũng chỉ chấp 1/4. Và với những diễn biến như vậy, rõ ràng đội chủ sân Inpurua đang là cái tên đáng để kỳ vọng hơn ở trận này.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù phong độ ghi bàn của 2 đội trong thời gian qua là không thực sự tốt, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 3/4 cùng thang điểm ăn khá cân bằng, hy vọng cho kịch bản tưng bừng lưới rung ở cuộc đụng độ tới đây là rất lớn, đặc biệt là trong cảnh cả 2 không còn phải chịu áp lực quá lớn với cuộc chiến trụ hạng. Vì thế, nên đặt niềm tin cho mốc dưới ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 7 lần đụng độ gần đây, Eibar đã thắng 3, còn Betis chỉ thắng 2.

- 3 lần cuối cùng làm khách của Eibar, Betis đều không thắng, thậm chí 2 lần gần nhất còn để thua.

- 4/5 lần đụng độ gần đây, chiến thắng đã thuộc về đội chủ nhà.

- Lượt đi mùa này, 2 đội đã hòa 2-2 trên sân của Betis.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Eibar: Arbilla, Pape Diop, Ruben Pena và Marc Cardona vắng mặt vì chấn thương; trong khi Pedro Bigas và Kike Garcia vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân. 

Betis: Aissa dính án treo giò, trong khi William Carvalho bị đau nhẹ và chưa chắc chắn có mặt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Eibar (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Eibar 2-1 Betis

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo