x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH EINTRACHT FRANKFURT VS SCHALKE, 23H30 NGÀY 17/6: HY VỌNG MONG MANH

10:30 | 17/06/2020

Nhận định Eintracht Frankfurt vs Schalke, 23h30 ngày 17/6, vòng 32 VĐQG Đức, sân Commerzbank Arena. Thua tới 4/6 vòng gần đây, hy vọng có điểm của Schalke trong chuyến làm khách của Eintracht Frankfurt là vô cùng mong manh.

 

TLCA: 0:3/4

TX: 2 3/4

Với chiến thắng tới 4-1 trên sân của Hertha Berlin ở vòng đấu vừa rồi, Eintracht Frankfurt đã tiếp tục cho thấy sự bất ổn của mình ở gian đoạn trở lại sau quãng nghỉ vì đại dich Covid-19. Cụ thể ở đây là việc họ đã thua 4 và đã thắng 3 sau 8 trận, qua đó dần đánh mất cơ hội cạnh tranh vé dự Cúp châu Âu. Lúc này, với chỉ 38 điểm sau 31 vòng đấu, thầy trò HLV Adi Hutter vẫn dậm chân ở vị trí thứ 10 trên BXH.

Với khoảng cách lên tới 10 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ, Eintracht Frankfurt đã không còn lo lắng cho cuộc chiến trụ hạng, trong khi với khoảng cách 8 điểm so với tốp 6, hy vọng giành vé dự Cúp Châu Âu là vẫn còn với họ. Điều quan trọng và tiên quyết ở đây là họ sẽ phải giành chiến thắng ở cả 3 vòng đấu còn lại trước khi nghĩ đến kết quả từ đối thủ của mình.

Nhìn vào cả 3 đối thủ còn lại, cơ hội giành điểm tối đa của thầy trò HLV Adi Hutter là hoàn toàn có cơ sở. Ngay như ở vòng 32 tới đây, việc chỉ phải chạm trán đối thủ không quá mạnh là Schalke cũng góp phần tạo thêm niềm tin dành cho họ. Tuy nhiên, không phải là không còn vấn đề với Eintracht Frankfurt, cụ thể ở đây là việc họ sẽ trở về sân nhà Commerzbank Arena.

Không giống như đa phần các đội bóng khác khi luôn chờ đợi điểm tựa về mặt sân bãi, thế nhưng trường hợp này lại khác khi thầy trò HLV Adi Hutter không phải những người có phong độ tốt trên sân nhà. Bằng chứng cụ thể ở đây là ở 3 vòng đấu vừa rồi, Eintracht Frankfurt đã chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm, chưa kể ở 15 lần tiếp đón đối thủ này gần nhất, họ cũng chỉ thắng 5, còn lại thua 5 và hoà 5.

Tuy nhiên, may mắn cho thầy trò HLV Adi Hutter khi chỉ phải chạm trán với đối thủ yếu hơn. Lúc này dù đang đứng cao hơn 1 bậc và 1 điểm trên BXH, thế nhưng màn trình diễn của Schalke là rất đáng báo động khi cả 6 vòng gần đây họ không thắng, thậm chí còn để thua tới 4.  Và với chuyến làm khách trên sân của Eintracht Frankfurt tới đây, hy vọng có điểm với thầy trò HLV David Wagner lại càng mong manh hơn.

Cụ thể ở 7 chuyến xa nhà gần nhất, Schalke đều không thể giành chiến thắng, thậm chi còn thua tới 4. Và sự thất thế của vị khách đến từ Rhine-Westphalia cũng được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi trận này họ bị chấp tới 3/4. Cần biết rằng, trong cà 16 lần làm khách trên sân Commerzbank Arena gần đây, họ chưa bao giờ bị chấp tới 1/2 chứ chưa nói đến 3/4.

Và với những đặc điểm vừa đề cập đến, rõ ràng ở trong hoàn cảnh mà những yếu tố chuyên môn là không quá nổi trội, việc đội chủ sân Commerzbank Arena chấp tới 3/4 là 1 đánh giá đầy tích cực và cho thấy hy vọng lớn dành cho đội bóng này. Vì vậy, Eintracht Frankfurt được xem như mã đầu tư đáng để kỳ vọng ở trận đấu tới.

Trong quá khứ, những cuộc đọ sức giữa 2 đội bóng này thường kết thúc với không nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng ở cuộc đụng độ tới đây, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 3/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, khả năng bùng nổ của trận đấu đang được đánh giá khá cao, vì vậy, có thể đặt niềm tin cho cửa Tài ở trận này.

Thông tin tỷ lệ Eintracht Frankfurt vs Schalke:

Thành tích đối đầu Eintracht Frankfurt vs Schalke:

- 33 lần đụng độ gần đây, Eintracht Frankfurt đã thắng 9, trong khi Schalke chỉ thắng 5.

- Trên sân nhà, Eintracht Frankfurt đã thắng 4 và hoà 3 ở 7 lần tiếp đón Schalke gần nhất.

- Lượt đi mùa này, Schalke đã thắng 1-0 khi tiếp đón Eintracht Frankfurt.

- Đội cửa trên đã thắng kèo châu Á ở cả 4 lần đụng độ vừa rồi.

Thống kê phong độ Eintracht Frankfurt vs Schalke:

Thông tin lực lượng Eintracht Frankfurt vs Schalke:

Eintracht Frankfurt: Fernandes là mối bận tâm duy nhất.

Schalke: Caligiuri dính án treo giò; Burgstaller, Harit, Mascarell, Serdar và Todibo cũng ngồi ngoài vì chấn thương; trong khi Matondo, Nastasis, Raman và Stambouli cũng chưa chắc chắn có mặt

Đội hình dự kiến Eintracht Frankfurt vs Schalke:

Eintracht Frankfurt (3-5-2): Trapp, Abraham, Hasebe, Hinteregger, da Costa, Kohr, Rode, Kostic, Kamada, Dost, Silva.

Schalke (4-4-2): Nubel, Kenny, Kabak, Oczipka, Miranda, Schopf, McKennie, Boujellab, Bozdogan, Kutucu, Gregoritsch.

Dự đoán Eintracht Frankfurt vs Schalke:

Lựa chọn tốt nhất: Eintracht Frankfurt (-3/4) cả trận và Tài (2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Eintracht Frankfurt 3-1 Schalke

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo