x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH EMELEC VS HURACAN, 09H00 NGÀY 15/3: CHIẾN THẮNG ĐẦU TAY

22:56 | 14/03/2019

Nhận định Emelec vs Huracan, 09h00 ngày 15/3, bảng B Copa Libertadores, sân George Capwell. Ở lượt trận thứ 2, Emelec sẽ có cuộc chạm trán với Huracan, với lợi thế sân nhà, đại diện Ecuador đang rất được kỳ vọng sẽ có được chiến thắng đầu tiên.

TLCA: 0:1/2

TX: 2

Tại Copa Libertadores năm nay, Emelec nằm tại Bảng B cùng các đội bóng là Cruzeiro, Deportivo Lara và Huracan. Ở lượt trận mở màn, mặc dù phải làm khách trên sân của Deportivo Lara, thế nhưng Emelec đã có được trận hòa 0-0, với 1 điểm đầu tay, thầy trò HLV Mariano Soso đang cùng chính đối thủ chia nhau 2 vị trí thứ 2 và 3 trên BXH.

Ở lượt trận thứ 2, Emelec sẽ có cuộc chạm trán với Huracan, với lợi thế sân nhà, đại diện Ecuador đang rất được kỳ vọng sẽ có được chiến thắng đầu tiên, qua đó tạo lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, vấn đề của thầy trò HLV Mariano Soso trước trận đấu này lại đến từ chính phong độ không thực sự thuyết phục trên sân nhà trong thời gian qua khi chỉ có 2 chiến thắng sau 6 trận.

Hơn nữa, nếu nhìn vào thành tích trên sàn giao dịch châu Á, niềm tin cho đại diện Ecuador cũng không nhiều khi 5 trận gần đây họ đã không mang lại lợi nhuận cho giới đầu tư, thậm chí con số ấy trên sân nhà đã diễn ra ở cả 5 trận chính thức vừa rồi. Với những kết quả như vậy, sự nghi ngại với Emelec là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, khá may mắn cho thầy trò HLV Mariano Soso khi đối thủ của họ tới đây là Huracan cũng không có được phong độ tốt. Nếu tính cả thất bại 0-1 trước Crueizo ở bảng đấu này thì đại diện Argentina đã trải qua liên tiếp 4 trận toàn thua, thậm chí tính ra từ đầu tháng 2 đến nay, Huracan cũng chưa 1 lần biết đến chiến thắng sau 7 trận.

Làm khách trên sân của Emelec ở lượt trận này, mặc dù được đánh giá tích cực nhờ cái mác đến từ giải VĐQG Argentina, thế nhưng với những gì đã và đang thể hiện, thật khó để tin tưởng thầy trò HLV Antonio Mohamed tạo nên sự khác biệt ở chuyến xa nhà lần này, nhất là khi biết rằng đã 2 năm qua họ không góp mặt ở sân chơi khu vực.

Trên sàn giao dịch châu Á, trận này Emelec được niêm yết ở cửa trên với tỷ lệ -1/2 cùng điểm ăn không quá chênh lệch. Với cách ra kèo như vậy, rõ ràng hy vọng dành cho đại diện Ecuador đang là rất lớn, với những điều kiện đang có trong tay, rõ ràng có thể đặt niềm tin cho thầy trò HLV Mariano Soso ở trận này.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 hòa cùng điểm ăn thấp ở cửa Xỉu, khả năng bùng nổ bàn thắng ở cuộc đụng độ này là hết sức hạn chế. Bên cạnh sự thận trọng bởi đây mới là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau thì thành tích ghi bàn gần đây của cả 2 cũng không mang đến nhiều hy vọng. Trong bối cảnh ấy nên đặt niềm tin cho mốc dưới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Emelec: Có đội hình mạnh nhất

Huracan: Juan Fernando Garro và Norberto Briasco vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Emelec: Dreer, Caicedo, Mejía, Vega, Jhonson, Quiñónez, Arroyo, Cabezas, Guerrero, Cortes, Angulo.

Huracan: Silva, Chimino, Salcedo, Alderete, Mancinelli, Pérez, Auzqui, Israel Damonte, Rossi, Roa, Barrios, Gamba.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Emelec (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Emelec 1-0 Huracan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo