x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH EVERTON VS CHELSEA, 19H30 NGÀY 7/12: VÙNG LÊN MẠNH MẼ

11:14 | 07/12/2019

Nhận định Everton vs Chelsea, 19h30 ngày 7/12, vòng 16 Ngoại hạng Anh, sân Goodison Park. Trong bối cảnh Everton đang ở thế chân tường và sẽ vùng lên mạnh mẽ, Chelsea hứa hẹn sẽ gặp không ít khó khăn tại Goodison Park.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 3/4

Mạch trận thăng hoa của các cầu thủ Chelsea đang bị chững lại, khi 3 trận đấu gần nhất đoàn quân của HLV Frank Lamrd chỉ hòa và thua. Tại Champions League, The Blues đánh mất quyền tự quyết, khi bị chủ nhà Valencia gỡ hòa 2-2 ở những phút cuối trận. Trong khi đó ở sân chơi Ngoại hạng Anh họ mới nhận 2 thất bại liên tiếp.

Đầu tiên là trận thua trong chuyến làm khách tới sân của nhà ĐKVĐ Man City và cuối tuần trước là thất bại bạc nhược 0-1 trên sân nhà trước West Ham. Nếu như thất bại trước Man City là điều được dự đoán trước thì trận thua ở derby London khiến NHM cảm thấy thất vọng, khi The Blues không còn giữ được lối chơi bùng nổ như trước.

Việc mất tiền đạo trụ cột Tammy Abraham do chấn thương là nguyên nhân lớn dẫn đến việc hàng công Chelsea thiếu đi sự bùng nổ, không còn cầu thủ nào đủ sức gây sức ép liên tục lên hàng thủ đối phương. Tuy nhiên, ở trận đấu giữa tuần qua, Abraham trở lại đã mang tới luồng sinh khí mới cho đội bóng thành London, khi anh đóng góp 1 bàn thắng mang về thắng lợi 2-1 trên sân của tân binh Aston Villa.

Thắng lợi trước Aston Villa đã giúp Chelsea tiếp tục đảm bảo một chỗ trong Top 4 với 29 điểm, hơn đội đứng phía sau là Wolves (thứ 5) khoảng cách lên tới 6 điểm. Chính điều này giúp The Blues có được sự tự tin cần thiết trong chuyến hành quân tới sân của Everton ở trận đấu sớm nhất vòng 16.

Trái ngược với sự thăng hoa trở lại của Chelsea, Everton tiếp tục kép dài những ngày tháng ảm đạm. Thất bại tan nát 2-5 trong trận derby vùng Merseyside với Liverpool giữa tuần qua đã khiến họ rơi xuống nhóm 3 đội cầm đèn đỏ và HLV Marco Silva bị sa thải không lâu sau đó. Trong tình trạng như rắn mất đầu hiện nay, quả thực không dễ để Everton có thể nghĩ tới chuyện giành kết quả thuận lợi trước Chelsea.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Chelesea là đội cửa trên với mức chấp 0:1/2. Tuy nhiên nên nhớ rằng ở 3 lần gần nhất chấp kèo tương tự (đều trên sân Goodison Park), các cầu thủ Chelsea chỉ có 1 chiến thắng, còn lại để thua theo châu Á 2 trận. Trong bối cảnh Everton đang ở thế chân tường và sẽ vùng lên mạnh mẽ, người viết nghiêng nhiều về một trận hòa ở màn thư hùng tối nay.

Thông tin tỷ lệ Everton vs Chelsea:

Thông tin đối đầu Everton vs Chelsea:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Everton thắng 3 trận (đều trên sân nhà), hòa 3 và để thua 4 trận.

Thống kê phong độ Everton vs Chelsea:

Thông tin lực lượng Everton vs Chelsea:

Everton: Andre Gomes, Fabian Delp chấn thương.

Chelsea: Rudiger trở lại sau chấn thương.

Đội hình dự kiến Everton vs Chelsea:

Dự đoán Everton vs Chelsea:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Everton +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Everton 2-2 Chelsea

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo