x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH EVERTON VS MAN CITY, 02H45 NGÀY 07/02: TRỞ LẠI NGÔI ĐẦU

14:51 | 06/02/2019

Nhận định Everton vs Man City, 02h45 ngày 07/02, vòng 27 Ngoại hạng Anh, sân Goodison Park. Mặc dù vòng 26 chưa diễn ra nhưng Man City đã đá sớm trận cầu tại vòng 27 bởi lý do trùng lịch. Đây là cơ hội rất tốt để thầy trò Guardiola trở lại với ngôi đầu và tạo sức ép không nhỏ lên các trận cầu tiếp theo với Liverpool.

TLCA: 1 1/2:0

TX: 3 1/4

Ngoại hạng Anh đang bước vào giai đoạn tăng tốc, nhưng đây lại là thời điểm các CLB mạnh dễ sảy chân nhất, lý do bởi lịch thi đấu dày đặc và rất khó để các trụ cột đảm bảo được thể lực cũng như phong độ tốt nhất. Đã có nhiều thời điểm Man City trượt chân ở mùa bóng này và tưởng như họ sẽ sớm đầu hàng trong cuộc đua với Liverpool nhưng tình thế hiện tại lại khác.

Lữ đoàn đỏ bị cầm hòa 2 vòng liên tiếp vừa qua và The Citizens đã rút ngắn được khoảng cách so với CLB thành phố Cảng xuống chỉ còn 3 điểm. Mặc dù vòng 26 chưa diễn ra nhưng Man City đã đá sớm trận cầu tại vòng 27 bởi lý do trùng lịch. Đây là cơ hội rất tốt để thầy trò Pep Guardiola trở lại với ngôi đầu và tạo sức ép không nhỏ lên các trận cầu tiếp theo với Liverpool.

Dù phải làm khách tại Goodison Park nhưng không ai bất ngờ khi Man City ở thế cửa trên với kèo chấp 1 1/2. Lần gần nhất viếng thăm sân đấu này, nửa xanh thành Manchester cũng có được tỷ lệ chấp tương tự nhưng cần thấy rằng đó là thời điểm cuối mùa giải khi mà Man City đang dẫn đầu và nắm trong tay lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch. Hơn nữa, lúc ấy lịch thi đấu của Man xanh không còn dày đặc do họ đã bị loại khỏi Champions League.

Nhưng ngày hôm nay mọi thứ đã rất khác, ngoại trừ lịch dày đặc thì Man City cũng không còn thoải mái về tâm lý sau khá nhiều lần vấp ngã ở mùa bóng này. Trong bối cảnh như vậy, việc Man City vẫn chấp 1 1/2 như ở lượt về mùa trước là tỷ lệ khả quan với các vị khách. Nhìn nhận thực tế thì The Citizens vẫn sở hữu đội hình chất lượng nhất tại Premier League và lối chơi của họ cũng đẹp mắt nhất giải đấu.

Chiến thắng dễ dàng trước Arsenal vừa qua cho thấy thầy trò Pep Guardiola vẫn là thế lực đáng sợ. Leroy Sane, Mahrez hay Bernardo Silva đã được cho nghỉ ngơi ở trận cầu với Pháo thủ và ngày hôm nay khả năng họ sẽ xuất hiện trong đội hình chính thức. Nhìn vào những tên tuổi đó, có thể thấy được chiều sâu đội hình của Man City. Pep vẫn xoay vòng, nhất là tại thời điểm lịch thi đấu dày đặc nhưng rõ ràng chất lượng nhân sự tốt đảm bảo cho Man City vẫn vững bước trên con đường chinh phục các danh hiệu.

Ngoài ra thì cũng cần thấy là ở thời điểm hiện tại, Everton là cái tên gây thất vọng lớn. Những sự tăng cường hồi đầu mùa chưa giúp The Toffees vươn lên tầm cao mới. Everton vẫn cực kỳ bất ổn và họ chỉ thường “bắt nạt” được các CLB yếu, khi gặp các đối thủ mạnh thì Everton trình diễn bộ mặt yếu kém. Họ thua Liverpool, MU, hòa may mắn trước Chelsea, thảm bại trước Tottenham và ở lượt đi cũng thua dễ Man City 1-3. Rõ ràng có quá ít lý do để tin tưởng vào Everton trong cuộc chiến này!

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong quá khứ đôi bên có tổng cộng 185 lần đụng độ chính thức, Everton thắng 68 trận còn Man City thắng 70 trận.

- Lượt đi mùa này Man City thắng 3-1 tại Etihad và đó là trận thứ 2 liên tiếp họ vượt qua Everton với cùng tỷ số.

- Trên sân Goodison Park của Everton, Man City chỉ thắng được 4 nhưng thua tới 5 trong 10 trận gần nhất tại Premier League.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Everton: Jagielka, Yerry Mina và Leighton Baines chấn thương trong khi Gueye bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Man City: Bravo, Mangala và Kompany cũng chấn thương còn Benjamin Mendy không có thể lực tốt nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Man City (-1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Everton 1-3 Man City

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Malaysia U23 VS Việt Nam U23
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
21h00 Luton Town VS Brentford
21h00 Sheffield Utd VS Burnley
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
21h00 Rotherham Utd VS Birmingham
21h00 Cardiff City VS Southampton
21h00 Huddersfield VS Swansea City
21h00 Norwich VS Bristol City
21h00 Stoke City VS Plymouth Argyle
21h00 Sunderland VS Millwall
21h00 Watford VS Hull City
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
19h00 Celta Vigo VS Las Palmas
21h15 Rayo Vallecano VS Osasuna
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo