x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FC COPENHAGEN VS ISTANBUL BB, 23H55 NGÀY 5/8: TỰ TIN NGƯỢC DÒNG

08:57 | 05/08/2020

Nhận định FC Copenhagen vs Istanbul BB, 23h55 ngày 5/8, lượt về vòng 1/8 Europa League, sân Parken. Lượt về sắp tới FC Copenhagen có đội hình mạnh nhất, tự tin hướng tới mục tiêu lội ngược dòng, thẳng tiến vào tứ kết Cúp C2 châu Âu.

 

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

Trận lượt đi vòng 1/8 Europa League 2019/20 trên sân Istanbul BB, FC Copenhagen đã tạo ra một thế trận không tệ. Thậm chí đại diện Đan Mạch còn là đội bóng cầm bóng nhiều hơn (51%). Nhưng may mắn đã đứng về phía Istanbul BB với bàn thắng duy nhất của Edin Visca ở phút 88.

Thực tế cũng cần dành cho FC Copenhagen sự cảm thông sâu sắc khi ở trận lượt đi họ không có sự phục vụ của 3 trụ cột vì chấn thương gồm Boilesen, Jonas Wind, Mudrazija. Lượt về sắp tới FC Copenhagen có đội hình mạnh nhất, tự tin hướng tới mục tiêu lội ngược dòng, thẳng tiến vào tứ kết Cúp C2 châu Âu.

Kinh nghiệm của FC Copenhagen được đánh giá vượt trội so với Istanbul BB tại Cúp châu Âu. Đây mới là mùa giải thứ 6 Istanbul BB góp mặt ở Europa League và việc vào tới vòng 1/8 cũng là thành tích tốt nhất trong lịch sử đội bóng này. Trong khi đó ai cũng biết, FC Copenhagen là gương mặt quen thuộc của cả Cúp C1 và C2 châu Âu.

Istanbul BB đã xuất sắc giành chức vô địch Thổ Nhĩ Kỳ 2019/20. Tuy nhiên vì cày ải quá nhiều nên nhiều trụ cột của đội bóng này có dấu hiệu xuống phong độ. 2 trận sân khách gần đây Istanbul BB toàn thua, bị đối thủ xé lưới tới 7 lần. Trong khi đó FC Copenhagen lại đang tạo ra được niềm tin nơi người hâm mộ với 2 trận thắng liên tiếp gần đây.

Lợi thế đang thuộc về Istanbul BB sau trận lượt đi. Nhưng lượt về sắp tới cán cân trên sàn giao dịch châu Á vẫn không đứng về phía họ. Ở mức handicap 0:0, điểm ăn cửa FC Copenhagen có dấu hiệu biến động theo hướng giảm từ sáng 4/8. Ngược lại, điểm ăn cửa Istanbul BB biến động tăng theo các mốc thời gian tương ứng.

Với lợi thế thắng 1-0 ở lượt đi, lượt về trên sân của FC Copenhagen, Istanbul BB hứa hẹn sẽ chủ động phòng ngự để cố gắng giữ sạch lưới. 7 trên 10 trận gần đây của Istanbul BB khép lại với chỉ tối đa 2 pha lập công. Vì vậy cùng với mức Tài Xỉu 2 1/4 trên sàn giao dịch châu Á, cửa Xỉu càng tỏ ra sáng nước.

Thông tin tỷ lệ FC Copenhagen vs Istanbul BB:

Thành tích đối đầu FC Copenhagen vs Istanbul BB:

- Trận lượt đi vòng 1/8 Europa League mùa này, FC Copenhagen đã để thua 0-1 trên sân của Istanbul BB.

Thống kê phong độ FC Copenhagen vs Istanbul BB:

Thông tin lực lượng FC Copenhagen vs Istanbul BB:

FC Copenhagen: Có đội hình mạnh nhất.

Istanbul BB: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Đội hình dự kiến FC Copenhagen vs Istanbul BB:

Dự đoán FC Copenhagen vs Istanbul BB:

Lựa chọn tốt nhất: FC Copenhagen -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: FC Copenhagen 2-0 Istanbul BB

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
04h00 Chile U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
LEAGUE ONE, VÒNG 44
01h45 Peterborough Utd VS Fleetwood Town
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo