x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FC KOLN VS FORTUNA DUSSELDORF, 23H00 NGÀY 24/05: TIN TƯỞNG ĐỘI KHÁCH

11:39 | 24/05/2020

Nhận định FC Koln vs Fortuna Dusseldorf, 23h00 ngày 24/05, vòng 27 VĐQG Đức, sân RheinEnergie. Động lực chiến đấu cùng sự ổn định giúp Fortuna Dusseldorf xứng đáng được tin tưởng về khả năng có điểm trước chủ nhà FC Koln.

 

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Bundesliga đã trôi qua 2/3 chặng đường và vào thời điểm này, FC Koln đang có được vị trí an toàn ở khu vực giữa BXH. Khoảng cách 10 điểm với đội phải đá play-off chống xuống hạng là không dễ san lấp và điều đó khiến FC Koln có phần chủ quan. Trận hòa Mainz ở vòng trước là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó.

Tiếp Fortuna Dusseldorf, khả năng rơi điểm của FC Koln lại hiện hữu khi sàn châu Á chỉ chứng kiến tỷ lệ dao động giữa mức chủ chấp 1/2 và 3/4. Cần biết rằng Fortuna Dusseldorf đang đứng tận thứ 16 trên BXH, và họ phải chiến đấu để tránh xa khu vực cầm đèn đỏ. Đụng độ đối thủ nhẹ ký như vậy trên sân nhà mà FC Koln chấp 1/2 thì không phải là tỷ lệ khả quan.

Đội quân dưới sự chỉ đạo của HLV Gisdol đã chơi không tốt trước Mainz và rõ ràng việc phải thi đấu mà không có sự cổ vũ của khán giả khiến sự hưng phấn của các cầu thủ FC Koln suy giảm rõ rệt. Nếu xét trên khía cạnh chỉ số châu Á, FC Koln khiến giới đầu tư phải thất vọng khi thua kèo cả 2 vòng mới nhất.

Trái với họ, Fortuna Dusseldorf cho thấy tinh thần chiến đầu rất cao. Đã 4 vòng liên tiếp CLB này không thua và trên sân khách thì Fortuna Dusseldorf thắng kèo cả 3 trận gần đây. Điều đáng nói là 2 vòng xa nhà mới nhất, Fortuna Dusseldorf cũng được chấp hòa tương tự như cuộc chiến ngày hôm nay.

Bên cạnh đó, trận lượt đi Fortuna Dusseldorf thậm chí còn thắng FC Koln với tỷ số cách biệt 2-0 và trong lần hành quân đến sân của FC Koln mới nhất, Fortuna Dusseldorf cũng đã ra về với kết quả hòa. Nhìn chung thì động lực chiến đấu cùng sự ổn định giúp khách trở thành lựa chọn sáng giá hơn ở cặp đấu này.

Ở góc độ tổng bàn thắng, việc toàn bộ các vòng đấu của FC Koln từ đầu năm 2020 trở lại đây xuất hiện tối thiểu 3 bàn khiến nhiều người nghĩ đến kịch bản tưng bừng. Nhưng trong bối cảnh đó mà mốc tài xỉu 2 3/4 thì cũng chưa phải là cao. Fortuna Dusseldorf đang khát điểm và họ cần thận trọng. Đừng quên rằng 3 vòng sân khách vừa qua của Fortuna Dusseldorf đều có không quá 2 lần lưới rung.

Thông tin tỷ lệ FC Koln vs Fortuna Dusseldorf:

Thành tích đối đầu FC Koln vs Fortuna Dusseldorf:

- FC Koln thắng 42 và thua 18 trong 79 lần đụng độ với Fortuna Dusseldorf trước đây.

- Trận lượt đi Fortuna Dusseldorf thắng 2-0 trên sân nhà và ở 3 lần chạm trán mới đây giữa đôi bên, mỗi đội có 1 chiến thắng.

Thông tin lực lượng FC Koln vs Fortuna Dusseldorf:

FC Koln: Rafael Czichos và Hauptmann bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Fortuna Dusseldorf: Kownacki và Zack Steffen chấn thương; Kaan Ayhan bị treo giò.

Đội hình dự kiến FC Koln vs Fortuna Dusseldorf:

Dự đoán FC Koln vs Fortuna Dusseldorf:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Fortuna Dusseldorf cả trận

DỰ ĐOÁN: FC Koln 1-1 Fortuna Dusseldorf

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo