x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FC TOKYO VS CEREZO OSAKA, 17H00 NGÀY 19/6: ĐỐI THỦ KHÓ CHỊU

09:43 | 19/06/2019

Nhận định FC Tokyo vs Cerezo Osaka, 17h00 ngày 19/6, lượt đi vòng Play offs - Cúp LĐ Nhật Bản, sân Ajinomoto. Đã toàn thắng ở cả 5 lần đụng độ gần nhất, bản thân phong độ của Cerezo Osaka cũng đang tốt hơn nhiều so với FC Tokyo khi đã thắng 3/4 trận đấi gần nhất.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Sau giai đoạn thăng hoa đầu mùa và vũng vàng trên đỉnh ở giải VĐQG Nhật Bản, FC Tokyo đã có dấu hiệu sa sút ở những vòng đấu gần đây, cụ thể ở 2/3 trận gần nhất đội bóng này đã để thua, qua đó khiến cho vị trí dẫn đầu trên BXH bị lung lay khi khoảng cách với đối thủ đang đứng thứ 2 là Kawasaki Frontale bị thu hẹp chỉ còn 5 điểm.

Tạm gác lại đấu trường VĐQG, giữa tuần này FC Tokyo sẽ bước vào vòng play-offs ở Cúp Liên đoàn Nhật Bản, đối thủ ở trận đấu tới đây của họ sẽ là Cerezo Osaka. Với việc đã kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ 2 bảng B, thầy trò HLV Kenta Hasegawa sẽ là đội chơi trên sân nhà ở lượt đi. Đây là cơ hội để đội chủ sân Ajinomoto có thể tạo ra lợi thế sớm trước khi phải làm khách ở trận lượt về.

Nhìn những gì mà FC Tokyo thể hiện trên sân nhà trong thời gian qua, rõ ràng có thể hy vọng vào 1 kết quả có lợi cho đội bóng này ở trận đấu tới, cụ thể, ở 9 trận gần nhất, họ đã giành tới 8 chiến thắng. Tuy nhiên, ở cuộc đụng độ tới đây, mọi chuyện sẽ là không hề dễ dàng cho thầy trò HLV Kenta Hasegawa sau khi họ vừa trải qua những kết quả tệ hại vừa rồi.

Không những thế, đối thủ mà thầy trò HLV Kenta Hasegawa phải chạm trán lần này cũng chẳng hề dễ chịu. Ngoài việc đã toàn thắng ở cả 5 lần đụng độ gần nhất, bản thân phong độ của Cerezo Osaka cũng đang tốt hơn nhiều so với đội chủ sân Ajinomoto khi đã giành tới 3 chiến thắng ở 4 trận đấi gần nhất.

Ở cuộc đụng độ tới đây, dù phải chơi trên sân khách, thế nhưng với kết quả bất bại ở 3/5 trận vừa rồi, riêng ở 4 lần cuối cùng viếng thăm Ajinomoto cũng thắng tới 3, thầy trò HLV Miguel Ángel Lotina đang có thừa tự tin để hướng tới 1 kết quả tích cực ở cuộc đụng độ lần này, trước khi có cuộc tái đấu trên sân nhà sau đây 1 tuần.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc FC Tokyo chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch cũng đã cho thấy những tín hiệu không mấy lạc quan từ đội bóng này. Ngoài việc mức kèo này chỉ ngang bằng so với lần gần nhất tiếp đón Cezero Osaka thì với những gì đang thể hiện trong thời gian gần đây, rõ ràng đội chủ sân Ajinomoto đang thực sự không đáng tin cậy ở cuộc đụng độ lần này.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, kịch bản tưng bừng bàn thắng cũng không được đánh giá cao ở trận đấu tới đây. Ngoài những kết quả đối đầu trước đây thường không có nhiều bàn thắng được ghi thì phong độ ghi bàn không quá tốt của 2 đội trong thời gian qua cũng là lý do để đặt niềm tin cho mốc dưới của đuộc đọ sức lần này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 25 lần đụng độ gần đây, FC Tokyo đã thắng 6, hòa 8 và thua 11 trước Cezero Osaka.

- 5 lần chạm trán gần đây, Cerezo Osaka đều đã toàn thắng trước FC Tokyo.

- FC Tokyo đã thua tới 4, hòa 3 và thắng 3 ở 10 lần chính thức gần nhất tiếp đón Cerezo Osaka.

- Cerezo Osaka đã thắng 3 và chỉ thua 1 ở 4 lần cuối cùng làm khách của FC Tokyo.

- 2 lần đụng độ gần nhất ở Cúp Liên đoàn Nhật Bản, Cerezo Osaka đã thắng 1, hòa 1 trước FC Tokyo.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

FC Tokyo: Hayashi, Morishige, Soo Jang, Ogawa, Ota, KHigashi, Hashimoto, Miyazaki, Takahagi, Nagai, Oliveira.

Cerezo Osaka: Jin Hyeon, Fujimoto, Yamashita, Maruhashi, Matsuda, Kiyotake, Nishimoto, Akiyama, Souza, Mendes, Takagi.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Cerezo Osaka (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: FC Tokyo 0-1 Cerezo Osaka

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Trung Quốc U23 VS Hàn Quốc U23
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo