x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FENERBAHCE VS KAYSERISPOR, 01H00 NGÀY 13/6: LÀM KHÓ CHỦ NHÀ

15:44 | 12/06/2020

Nhận định Fenerbahce vs Kayserispor, 01h00 ngày 13/6, vòng 27 VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, sân Sukru Saracoglu. Với việc khá có duyên trong những chuyến làm khách tại Surku Saracoglu, Kayserispor hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho chủ nhà Fenerbahce.

 

TLCA: 0:1 1/2

TX: 3 1/4

Như vậy là sau 3 tháng tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, cuối tuần này giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ sẽ chính thức trở lại với vòng đấu thứ 27. Ngoài cuộc đua đến ngôi vô địch, cuộc chiến giành vé dự Cúp Châu Âu cũng đang diễn ra hết sức gay cấn. Với 40 điểm sau 26 vòng đấu cùng vị trí thứ 7 trên BXH, Fenerbahce đang nỗ lực cho 1 suất dự Europa League.

Tuy nhiên, tình hình đang có phần khó khăn cho những chú chim Bạch yến khi biết rằng khoảng cách giữa họ với tốp 4 đã là 9 điểm và vấn đề lớn nhất chính là phong độ bết bát mà đội bóng này gặp phải ở thời điểm từ đầu tháng 2, cũng như sự bất ổn trên băng ghế chỉ đạo sau khi HLV Ersun Yanal bị sa thải hồi đầu tháng 3 vừa rồi.

Ở trận đấu trở lại sau đợt dịch tới đây, Fenerbahce sẽ có cuộc chạm trán Kayserispor, dù đã có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo khi được dẫn dắt bởi HLV tạm quyền Tahir Karapinar, thế nhưng niềm tin cho đội bóng này vẫn là không nhiều sau khi chứng kiến phong độ nghèo nàn với chỉ vỏn vẹ 2 kết quả hoà, còn lại là thua tới 4 ở 6 trận trước đó.

Hy vọng lúc này cho Fenerbahce có lẽ đến từ việc chỉ phải chạm trán Kayserispor – đội bóng đang đứng cuối trên BXH với chỉ vỏn vẹn 22 điểm sau 26 vòng đấu. Tuy nhiên, như đã đề cập, Fenerbahce đang có quá nhiều vấn đề, còn đối thủ của họ dù ở vị trí bất lợi nhưng nên nhớ về động lực, họ vẫn có thừa khi vẫn còn cơ hội trụ hạng với khoảng cách chỉ là 3 điểm so với nhóm an toàn.

Hơn nữa, ở thời điểm trước khi nghỉ vì đại địch, Kayserispor cũng đã thể hiện được sự nỗ lực lớn cho mục tiêu của mình với những kết quả tích cực khi bất bại tới 5/6 trận. Vấn đề lớn nhất của họ có lẽ là việc phải chơi trên sân khách, điều mà họ đã làm không tốt từ thời điểm đầu mùa khi để thua tới 10 và chỉ thắng 1 sau 13 trận.

Tuy nhiên, dù chơi tệ trên sân khách như vậy nhưng cũng cần nhớ rằng, Surku Saracoglu lại là địa chỉ mà Kayserispor khá có duyên để có kết quả tốt, bằng chứng là ở 8 lần viếng thăm gần đây, họ chỉ để thua 3, còn lại cũng đã có 2 chiến thắng và 3 kết quả hoà. Vì vậy, việc họ được hy vọng cũng là dễ hiểu, ít nhất là khả năng tạo khó khăn cho Fenerbahce.

Trên sàn giao dịch châu Á, đội chủ sân Surku Saracoglu được niêm yết ở kèo -1 1/2 cùng thang điểm ăn cân bằng. Ngoài việc thấp hơn so với lần tiếp đón Kayserispor gần nhất, mức kèo trên cũng không thể hiện được vị thế của Fenerbahce, và trong bối cảnh bết bát cũng khó để trông đợi nhiều vào đội bóng này. Vì vậy, việc dành niềm tin cho đội khách trên phương diện đầu tư ở trận đấu tới được xem là có cơ sở.

Những lần đụng độ gần đây tại Surku Saracoglu thường xuyên được chứng kiến kịch bản tưng bừng lưới rung, thế nhưng ở cuộc đọ sức sắp tới, e rằng kịch bản trên sẽ khó lặp lại khi mà cả 2 đều đang thể hiện phong độ bất ổn và trên sàn giao dịch châu Á, tỷ lệ tổng bàn thắng cũng chỉ được niêm yết ở mốc 3 1/4 – mức không quá cao. Vì vậy, mốc dưới được xem là lựa chọn đáng tin hơn trong trường hợp này.

Thông tin tỷ lệ kèo Fenerbahce vs Kayserispor:

Thành tích đối đầu Fenerbahce vs Kayserispor:

- Fenerbahce đã thắng tới 20 và chỉ thua 9 ở 39 lần chạm trán Kayserispor gần đây.

- Fenerbahce đã thắng 3, còn lại thua 1 và hoà 4 ở 8 lần tiếp đón Kayserispor vừa rồi.

- 8/9 lần đụng độ gần nhất trên sân của Fenerbahce, đội cửa trên đã thua kèo châu Á.

- Đội cửa trên đã thua kèo châu Á ở cả 5 lần đụng độ gần đây.

- Lượt đi mùa này, Kayserispor đã thắng 1-0 khi tiếp đón Fenerbahce.

Thông tin lực lượng Fenerbahce vs Kayserispor:

Fenerbahce: Hasan Ali Kaldirim dính án treo giò; trong khi Max Kruse và Sadik Ciftpinar vắng mặt vì chấn thương; còn Vedat Muriqi vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Kayserispor: Thẻ phạt của Gustavo Campanharo và Pedro Henrique là những mối bận tâm lớn nhất.

Đội hình dự kiến Fenerbahce vs Kayserispor:

Dự đoán Fenerbahce vs Kayserispor:

Lựa chọn tốt nhất: Kayserispor (+1 1/2) cả trận và Xỉu (3 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Fenerbahce 2-1 Kayserispor

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo