x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FEYENOORD VS PORTO, 23H55 NGÀY 03/10: NGHI NGỜ ĐỘI KHÁCH

10:54 | 03/10/2019

Nhận định Feyenoord vs Porto, 23h55 ngày 03/10, bảng G - Europa League, sân De Kuip. Được đánh giá cao hơn và đang có phong độ tốt, thế nhưng Porto vẫn bị nghi ngờ về khả năng giành 3 điểm trong chuyến làm khách của Feyenoord.

TLCA: 1/4:0

TX: 2 1/2

Không chỉ gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của Rangers ở lượt trận mở màn vòng bảng Europa League, thất bại này cũng đã báo hiệu cho những khó khăn mà Feyenoord sẽ phải đối diện trong cuộc cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở bảng G khi mà các đối thủ của họ đều là những cái tên không hề dễ chịu chút nào.

Ngay như ở lượt trận thứ 2 tới đây, thầy trò HLV Jaap Stam sẽ  phải đụng độ với Porto, đội bóng được đánh giá là mạnh nhất bảng đấu, nhưng hy vọng vào 1 kết quả khởi sắc cho đại diện Hà Lan đang dần trở nên hết sức mong manh. Đặc biệt là khi biết rằng, kể từ sau thất bại trên đất Scotland trước Rangers, Feyenoord đã chơi đầy bất ổn khi chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng sau 3 trận.

Lợi thế lớn nhất cho thầy trò HLV JaapStam ở vòng đấu tới đây chính là việc họ sẽ được chơi trên sân nhà, cần biết rằng tại De Kuip, họ đã thắng tới 4 và hoà 2 ở 7 trận gần đây. Riêng tại đấu trường Europa League, ở giai đoạn vòng loại và vòng play-offs trước đó, Feyenoord cũng đa có được thành tích toàn thắng sau 2 trận.

Về phía Porto, ở lượt trận mở màn đội bóng này đã tận dụng tốt điểm tựa sân nhà của mình để giành chiến thắng 2-1 trước Young Boys, qua đó tạm thời vươn lên dẫn đầu tại bảng G. Làm khách trên sân đối thủ không quá mạnh như Feyenoord ở lượt trận thứ 2, những hy vọng vào 1 kết quả tích cực tiếp theo cho đại diện Bồ Đào Nha tiếp tục được nhen nhóm.

Không chỉ được đánh giá nhỉnh hơn về chuyên môn, bản thân phong độ của Porto ở thời điểm hiện tại cũng tạo ra sự tin tưởng rất lớn, cụ thể thầy trò HLV Sergio Conceicao đã toàn thắng ở cả 8 trận gần đây trên tất cả các đấu trường mà họ tham dự. Riêng trên sân khách, họ cũng đã thắng tới 5 trong tổng số 6 trận vừa rồi.

Mặc dù vậy, vẫn có yếu tố tạo nên sự nghi ngờ cho Porto ở chuyến hành quân sang đất Hà Lan tới đây, đó là diễn biến từ sàn giao dịch châu Á, khi họ chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1/4. Mặc dù điểm ăn mã này đang duy trì ở mức thấp, thế nhưng với tỷ lệ như vậy, rõ ràng sự đánh giá tích cực cho đại diện Bồ Đào Nha là không quá lớn, vì thế đây cũng chưa hẳn đã là mã đầu tư an toàn ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng của trận đấu được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch, với lối chơi giàu sức tấn công của 2 đội, mức tỷ lệ này cũng chưa cho thấy đánh giá quá cao vào khả năng cả 2 tạo nên 1 cuộc đụng độ cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi. Ở vào hoàn cảnh ấy, mốc dưới được xem là lựa chọn phù hợp hơn cả.

Thông tin tỷ lệ kèo Feyenoord vs Porto:

Thành tích đối đầu Feyenoord vs Porto:

- 2 đội từng gặp nhau 2 lần tại đấu trường châu Âu, đó là ở vòng 2 UEFA Champions League 1993/94, Lượt đi Porto thắng 1-0 trên sân nhà, lượt về 2 đội hoà 0-0 trên sân của Feynoord.

- Feynoord đã thắng 2, hoà 4 và thua 6 ở 12 lần đụng độ với các đại diện Bồ Đào Nha trước đây.

- Porto đã thắng tới 9 và chỉ thua 2, còn lại là hoà 3 ở 14 lần chạm trán các CLB Hà Lan trong quá khứ.

- Trên sân nhà, Feynoord đã thắng 2, hoà 3 và thua 1 ở 6 lần tiếp đón các vị khách Bồ Đào Nha trước đó.

- Porto đã thắng 2, hoà 2 và thua 2 ở 6 lần làm khách trước đây trên đất Hà Lan. 

Thống kê phong độ Feyenoord vs Porto:

Thông tin lực lượng Feyenoord vs Porto:

Feyenoord: Sven van Beek vắng mặt vì chấn thương; trong khi Orkun Kokcu vẫn chưa chắc chắn ra sân.

Porto: Sergio Oliveira và Romario Baro là những cái tên vắng mặt ở trận này, cả 2 đều dính chấn thương.

Đội hình dự kiến Feyenoord vs Porto:

Dự đoán Feyenoord vs Porto:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Feyenoord 1-1 Porto

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo