x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FEYENOORD VS SPARTA ROTTERDAM, 19H30 NGÀY 04/8: DERBY CỞI MỞ

16:12 | 04/08/2019

Nhận định Feyenoord vs Sparta Rotterdam, 19h30 ngày 04/8, vòng 1 VĐQG Hà Lan, sân De Kuip. Là trận derby của thành phố Rotterdam nhưng đa phần những lần đụng độ trước đây thường diễn ra không quá căng thẳng, trái lại thường khá cởi mở với nhiều bàn thắng.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 3 1/2

Sự ra đi của HLV Giovanni van Bronckhorst sau khi kết thúc mùa giải 2018/19 đã khiến cho những người hâm mộ Feynoord phải cảm thấy lo lắng. Với việc dẫn dắt Feynoord lên ngôi ở giải VĐQG Hà Lan 2017/18 sau 18 năm, trước đó là chức vô địch Cúp QG Hà Lan 2015/16 cùng sự thay đổi tích cực về lối chơi thực sự đã cho thấy dấu ấn rất lớn của cựu thủ quân ĐT Hà Lan.

Sự lo lắng của người hâm mộ Feynoord đã vơi đi phần nào khi cái tên kế tiếp được chọn lên dẫn dắt đội được công bố, đó là Jaap Stam. So với thời điểm HLV Giovanni van Bronckhorst mới lên nắm quyền khi chưa có kinh nghiệm gì, Jaap Stam được đánh giá cao hơn nhờ đã có kinh nghiệm làm việc ở Reading và mới nhất là PEC Zwolle.

Bên cạnh sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo, Feynoord cũng đã có những bổ sung về mặt lực lượng với 1 số cái tên nổi bật như Leroy Fer và Luciano Narsingh từ Swansea hay Liam Kelly từ Reading. Tuy nhiên, vấn đề của Feynoord lúc này có lẽ là từ điểm rơi phong độ khi những kết quả giao hữu gần đây của đội bóng này là khá tệ khi trải qua 4 trận với 3 thất bại và chỉ có 1 kết quả hoà.

Mặc dù vậy, ở vòng đấu khai màn mùa giải mới, với việc chỉ phải tiếp đón đội bóng tân binh là Sparta Rotterdam, hy vọng vào 1 khởi đầu thuận lợi cho Feynoord là không hề nhỏ. Điều đó càng có thêm cơ sở khi biết rằng ở trận này thầy trò HLV Jaap Stam còn được chơi trên sân nhà, nên nhớ tại De Kuip, Feynoord đã toàn thắng ở cả 7 lần gần nhất tiếp đón Sparta Rotterdam.

Về phía đối diện, sau 1 mùa phải chơi ở giải Hạng 2, mùa này Sparta Rotterdam đã có vé trở lại với hạng đấu cao nhất Hà Lan. Ở lần trở lại này, mọi chuyện đang có phần diễn ra suôn sẻ với thầy trò HLV Henk Fraser trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải mới. Về nhân sự, họ đã có sự phục vụ của 1 số cái tên nổi bật như Dante Rigo từ PSV, Khalid Karami từ NAC Breda hay Jurgen Mattheij từ Excelsior.

Đáng nói hơn chính là những kết quả thi đấu giao hữu trước mùa giải mới thực sự là điều giúp cho thầy trò HLV Henk Frase tạo được niềm tin nơi người hâm mộ. Cụ thể, trải qua 5 trận đấu giao hữu trước giải, họ đã giành tới 4 chiến thắng, đây rõ ràng là kết quả mang đến hy vọng lớn cho Sparta Rotterham ở cuộc đụng độ tới đây. 

Trên sàn giao dịch châu Á, ở trận này Feynoord được niêm yết ở tỷ lệ -1 1/2 cùng thang điểm ăn khá cân bằng. Trên thực tế, với thực lực và vị thế của mình, để giành chiến thắng là điều không quá khó với đội chủ sân De Kuip. Tuy nhiên, để vượt qua mức thử thách trên lại là chuyện khác, nhất là sau những kết quả đáng thất vọng vừa rồi. Vì thế đây chưa hẳn đã là mã đầu tư an toàn ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù là trận derby của thành phố Rotterdam, thế nhưng đa phần những lần đụng độ trước đây của 2 đội thường diễn ra không quá căng thẳng, trái lại thường khá cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi, lại thêm phong độ tốt của hàng công 2 đội trong thời gian qua, khả năng trận đấu vượt qua mốc Tài Xỉu 3 1/2 như đã được niêm yết là không hề nhỏ.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 16 lần đụng độ gần đây, Feynoord đã thắng tới 12, trong khi Sparta Rotterdam chỉ thắng 4.

- 10 lần chạm trán gần nhất ở giải VĐQG Hà Lan, Feynoord đã thắng 6, còn Sparta Rotterdam thắng 4.

- Feynoord đã toàn thắng cả 7 lần tiếp đón Sparta Rotterdam gần nhất tại giải VĐQG Hà Lan.

- 11 lần chạm trán gần đây ở giải VĐQG Hà Lan đã có tới 10 trận mà chiến thắng thuộc về đội chủ nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Feyenoord: HLV Jaap Stam sẽ có trận chính thức đầu tiên kể từ khi dẫn dắt Feynoord. Các tân binh Leroy Fer, Liam Kelly và Luciano Narsingh đều sẵn sàng ra sân.

Sparta Rotterdam: Những tân binh như Dante Rigo, Jurgen Mattheij, Ariel Harush hay Khalid Karami đã sẵn sàng cho mùa giải mới.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sparta Rotterdam (+1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Feyenoord 3-2 Sparta Rotterdam

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Verona VS Udinese
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Union Berlin VS Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo