x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FLAMENGO VS PENAROL, 07H30 NGÀY 04/4: TỰ TIN THẮNG TRẬN

22:47 | 03/04/2019

Nhận định Flamengo vs Penarol, 07h30 ngày 04/4, bảng D - Copa Libertadores, sân Maracanã. Ở lượt trận thứ 3 tới đây, trước 1 Penarol bị đánh giá yếu hơn, cơ hội để Flamengo giành điểm tối đa tiếp theo là hết sức khả thi.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 2 1/2

Tại Bảng D – Copa Libertadores năm nay, sau 2 lượt trận đầu tiên, Flamengo đang chứng tỏ được sức mạnh của mình bằng thành tích toàn thắng và hiện đang dẫn đầu bảng đấu với 6 điểm có được. Ở lượt trận tới đây, nếu giành chiến thắng trước Penarol, thầy trò HLV Abel Braga sẽ tiến gần hơn đến tấm vé có mặt ở vòng 1/8.

Được đánh giá mạnh nhất bảng đấu, không quá ngạc nhiên khi Flamengo đã giành điểm tối đa ở cả 2 lượt trận vừa qua, đó cũng là những chiến thắng thuyết phục của thầy trò HLV Abel Braga. Ở lượt trận thứ 3 tới đây, trước 1 Penarol bị đánh giá yếu hơn, cơ hội để đại diện Brazil giành điểm tối đa tiếp theo là hết sức khả thi.

Ngoài trình độ chuyên môn được đánh giá cao hơn, bản thân Flamengo cũng đang duy trì được phong độ thi đấu đầy ổn định, cụ thể họ đã bất bại ở 10 trận gần đây, trong đó thắng tới 8. Không những thế, ở trận đấu tới đây, thầy trò HLV Abel Braga còn được chơi trên sân nhà Maracana, nơi họ đã thắng tới 6/8 trận vừa rồi.

Về phía Penarol, sau 2 lượt trận đầu tiên, đại diện của Urugay đã có được 1 chiến thắng và hiện đang đứng thứ 3 tại bảng D. Trước chuyến hành quân đến Brazil, Penarol vừa có được chiến thắng ấn tượng tới 4-0 trước Boston River ở giải VĐQG Uruguay, đó được xem là điểm tựa về mặt tinh thần cho thầy trò HLV Diego Lopez ở trận đấu tới đây.

Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để Penarol tạo được sự an tâm ở chuyến xa nhà lần này, bởi lẽ thành tích xa nhà vừa qua của đội bóng này là khá tệ khi đã để thua 2 trong tổng số 3 trận. Riêng ở đấu trường Copa Libetadores, đại diện Paraguay cũng cho thấy phong độ hết sức nghèo nàn khi phải làm khách, bằng chứng là họ đã toàn thua ở cả 7 trận gần nhất.

Trên sàn giao dịch châu Á, những lo lắng cho Penarol cũng xuất hiện khi ở trận này Flamengo được xếp ở kèo chấp lên tới -1 1/4 cùng thang điểm ăn khá cân bằng. Với những ưu thế đang có cùng sự ủng hộ từ thị trường, rõ ràng đại diện Brazil đang hoàn toàn chiếm ưu thế ở trận này, và với những gì đang diễn ra, có thể đặt niềm tin cho họ ở trận đấu tới.

Bên cạnh đó, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch, khả năng cho kịch bản cởi mở với nhiều pha lập công của trận đấu cũng đang được đánh giá khá cao. Đặc biệt là khi ở thời điểm hiện tại, cả 2 đều đang sở hữu phong độ ghi bàn khá tốt trong thời gian gần đây, chính vì thế, có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở trận đầu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần chạm trán đầu tiên kể từ trận Bán kết Copa Mercosur 1999, khi đó Flamengo đã thắng 3-0 trên sân nhà ở lượt đi, sau đó Penarol thắng lại 3-2 ở lượt về. Đó cũng là giải đấu mà Flamengo lên ngôi vô địch

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Flamengo: Có lực lượng tốt nhất.

Penarol: Fabian Estoyanoff và Gabriel Fernandez vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Flamengo: Alves, Pará, Duarte, Caio, Rene, Ribeiro, Cuellar, Ribas, Arao, Henrique, Barbosa.

Penarol: Dawson, González, Formiliano, Lema, Hernández; Rodríguez, Trindade, C. Rodríguez, Canobbio, Acevedo, Viatri.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Flamengo (-1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Flamengo 3-1 Penarol

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo